Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo này hãy chú ý cách cư xử nếu không muốn tình cảm rạn nứt trong tuần mới (16-22/11)

Thứ Sáu, 13/11/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới phải đối diện với nhiều chuyện buồn tình cảm. Hãy cố gắng tìm cách khắc phục và vượt qua nhé.
 

1. Kim Ngưu

 
Chìa khóa để mở ra cánh cửa hạnh phúc và thành công của Kim Ngưu trong tuần này là giao tiếp và sự hòa hợp. Đừng nên là chòm sao cư xử vụng về nữa.

Bạn cần chú ý hơn đến cách biểu đạt và vấn đề giao tiếp của bản thân, suy nghĩ kĩ trước khi nói, điều này sẽ giúp bạn tránh được những hiểu lầm không đáng có.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Thời điểm này, các bạn còn độc thân vẫn đang ở trong trạng thái phân vân không biết có nên bày tỏ tình cảm với người bạn thầm mến không hay tiếp tục giữ nguyên mối quan hệ của cả hai như hiện tại để hạn chế rủi ro.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này không muốn nghĩ đến việc nếu mình tỏ tình thất bại thì đôi bên còn có thể ở bên nhau như hiện giờ không.

Nếu đã có đôi, chòm sao này cần sớm tìm cách hàn gắn mối quan hệ của mình trước khi khoảng cách cứ lớn dần khiến hai bạn đánh mất nhau. Hãy bắt đầu từ việc xoa dịu nỗi lo lắng trong lòng nhau trước để xóa bỏ cơn ghen tuông, nghi ngờ nhé.
 

2. Nhân Mã

 
Trong tuần mới, Nhân Mã nên biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn, bạn nên sống vì chính bản thân mình, chứ không phải để làm vừa lòng người khác, có như vậy, bạn mới được vui vẻ mỗi ngày. Sự hi sinh là cần thiết, nhưng cũng cần có giới hạn thôi.

Nếu vẫn còn độc thân nhưng đã thầm mến một ai đó, bạn sẽ nhận ra mình không thể hiểu được suy nghĩ của đối phương, từ đó do dự không biết mình có nên tiến một bước xa hơn hay không nữa. Những suy nghĩ rối ren, lo lắng trong lòng cứ liên tục dày vò khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

Còn nếu đã có nửa kia, những mâu thuẫn trong thời gian qua khiến đôi bên cảm thấy băn khoăn với chính tình cảm của mình. Có lẽ hai người đều nên bình tâm suy nghĩ để xác định rõ cảm xúc của mình.

Một khoảng thời gian ngắn không gặp gỡ có thể sẽ giúp hai người nhận ra nhiều điều đấy.
 

3. Bảo Bình

 
Vận trình của Bảo Bình có dấu hiệu sụt giảm trong tuần này. Quan điểm của bạn và người khác có nhiều khác biệt nên sẽ gặp phải những vướng mắc, khó khăn và mâu thuẫn khi trao đổi.

Một mặt, bạn hãy dần tìm cách thích ứng, mặt khác điều chỉnh thái độ sao cho thỏa đáng để tránh làm mất hòa khí chung.

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm này, dù là chòm sao nhiều bạn khác giới, những ai độc thân vẫn giữ thái độ rất cẩn trọng trong tình cảm, không muốn vội vàng trao trái tim cho bất cứ ai. Dường như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới vì sợ bị tổn thương.

Nếu đã có nửa kia, muốn tình cảm đôi bên trở nên hòa hợp, đừng hi vọng đối phương sẽ thay đổi nếu như bạn vẫn cứ giữ khư khư những thói xấu của mình.

Hai bên đều cần có sự điều chỉnh mới được, mối quan hệ không thể duy trì nếu chỉ có một người hi sinh hay cam chịu quá nhiều.
 

4. Thiên Bình 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ trải qua một tuần tương đối bình lặng. Tuần này bạn tìm kiếm nhiều hơn sự động viên của người bên cạnh để có thêm động lực theo đuổi con đường mình đã lựa chọn.

Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác phái trong những buổi tụ họp bạn bè, nếu vừa mắt với ai, bạn có thể giữ liên hệ với người đó và cho nhau cơ hội hiểu hơn về đối phương, tuy nhiên đừng vội vàng đến với ai quá nhé.

Những cặp đôi thì không gặp được nhiều may mắn trong thời điểm này. Hai bạn dễ xảy ra tranh chấp, có thể nguyên do từ bạn, vì đã yêu cầu đối phương quá cao khiến họ cảm thấy bực bội.

Nếu đúng là xuất phát từ phía mình thì hãy đặt bản thân vào vị trí của đối phương để thay đổi suy nghĩ nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X