Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình cảm rạn nứt, 4 cung hoàng đạo sau cần phải xem lại mình trong tuần mới (26/10-1/11)

Thứ Sáu, 23/10/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (26/10-1/11) này. Để khắc phục tình trạng trên, cả bạn và người ấy đều cần phải thay đổi.
 

1. Song Tử 

 
Sự tự tin chính là điều cốt lõi mà Song Tử nên duy trì trong tuần này để mọi sự thêm phần thuận lợi. Dù có đối mặt với bất kì vấn đề hay sóng gió nào, hãy cứ tự tin vào năng lực của chính mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi thứ.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì bạn không gặp được nhiều điều may mắn. Nếu đang độc thân, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội đến với một ai đó khá triển vọng chỉ vì bạn có phần cố chấp và lưỡng lự khi đứng trước các quyết định.

Đôi khi tình cảm sẽ được xây dựng trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau chứ không phụ thuộc vào ấn tượng ban đầu, do đó nếu có cơ hội hạnh phúc nhớ là đừng buông tay nhé.

Những cặp đang yêu có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi trong tuần này, thậm chí đối phương còn tỏ ra oán giận nếu bạn không khéo léo trong hành xử. Đừng để sự nóng nảy của mình trở thành nguyên nhân cho sự rạn nứt nhé.

Xem thêm: Cảm xúc khi yêu người cùng cung hoàng đạo.
 

2. Sư Tử 

 
Sư Tử cần hiểu rõ mình đang đứng ở vị trí nào. Tự tin là tốt, nhưng đừng nên ảo tưởng sức mạnh của bản thân hoặc đặt cho mình những mục tiêu quá cao, thay vào đó, hãy bắt đầu từ những điều cơ bản, bạn sẽ đạt được nhiều hơn đấy.

Trong chuyện tình yêu, những bạn còn độc thân dễ bị lẫn lộn cảm xúc trong tuần này, bạn thường xuyên bị bối rối trong các lựa chọn, không thực sự nhận rõ điều trái tim mình muốn là gì.

Hãy bước chậm lại và bình tĩnh lắng nghe tiếng nói của trái tim, nếu có người thực sự yêu thương bạn, người ta sẽ chờ đợi bạn đưa ra quyết định cuối cùng mà.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này hãy nhớ, hai bạn nên bao dung với nhau hơn, từ những việc nhỏ nhặt hằng ngày trong cuộc sống. Đừng để tình yêu héo hon theo năm tháng chỉ vì sự ích kỷ của bản thân.
 

3. Thiên Bình 

 
Thái độ lạc quan, cởi mở là điều mà Thiên Bình cần duy trì trong tuần này. Khi bạn sống tích cực hơn, vận may sẽ tìm đến với bạn nhiều hơn. Dù khó khăn có xảy đến, chỉ cần duy trì những suy nghĩ lạc quan thì dần dần, bạn sẽ tìm ra cách khắc phục thôi.

tinh yeu 12chd
 
Nếu còn đang độc thân, có vẻ bạn cũng khá nôn nóng muốn thoát khỏi tình trạng này rồi, vì thế mà bạn chẳng hề ngại ngần khi chủ động tiếp xúc với những người khác giới.

Những buổi hẹn ban đầu sẽ giúp hai bạn hiểu rõ hơn về nhau, tuy nhiên, bạn hãy giữ thái độ vừa phải chứ đừng nên vồ vập quá kẻo phản tác dụng đấy.

Xem thêm: Sức hút của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái nam.

Các cặp đôi dường như đang dành quá ít thời gian dành cho nhau hơn vì cả hai đều mải mê bận rộn với công việc và cuộc sống của riêng mình. Khi xa mặt thì dễ cách lòng, vì thế, hai người nên cố gắng sắp xếp lại thời gian của mình thì sẽ tốt hơn.
 

4. Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần khuyên rằng Hổ Cáp cần phải hài lòng với những gì mình đang có, đừng nên mãi chạy theo những thứ viển vông. Chỉ khi biết quý trọng những gì mình đã đạt được thì bạn mới có thể nhận được nhiều hơn.

Thời điểm này, các bạn còn độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình của những người khác giới. Nhưng yêu bằng mắt rất dễ xảy ra rủi ro, hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé.

Nếu đã có nửa kia, có vẻ như quan điểm của bạn và người ấy sẽ xảy ra chút xung đột. Đừng quá ngang ngạnh như vậy, cả hai đều cần điều chỉnh nếu muốn quan hệ tiến triển hài hòa hơn. Ai cũng có lúc phạm sai lầm, nhưng bao dung và tha thứ cho nhau là một trong những điều thiết yếu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X