Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lứa đôi rạn nứt, 4 cung hoàng đạo này phải đối diện với chuyện buồn tình cảm trong tuần mới (28/9-4/10)

Thứ Sáu, 25/09/2020 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới. Bạn phải đối mặt với nhiều chuyện buồn tình cảm, nếu không có cách xử lý thích hợp thì dễ dẫn đến kết quả đáng buồn.
 

1. Cự Giải 

 
Cự Giải hãy cứ thoải mái mà thả lỏng bản thân mình. Bạn không nên giữ những điều bất mãn ở trong lòng, vì như vậy thì lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy áp lực. Hãy tìm người đáng tin cậy để chia sẻ nỗi lòng của mình nhé, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Chuyện tình cảm không được thuận lợi lắm trong tuần này, bởi các bạn còn độc thân vẫn chưa thể đưa ra được sự lựa chọn thích hợp.

Bạn chẳng vừa lòng với bất cứ ai, nhưng thậm chí, bạn còn chưa rõ mình đang chờ đợi một người như thế nào nữa.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này thường xuyên cảm thấy lo lắng và buồn bã, bởi dù bạn có quan tâm, chăm sóc cho nửa kia đến đâu đi chăng nữa thì dường như đối phương cũng không trân trọng những hành động của bạn cho lắm. 
 

2. Thiên Bình 

 
Tuần tới đây, Thiên Bình hãy cứ kiên trì thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Có thể bạn sẽ chưa gặt hái được thành quả ngay từ bây giờ đâu, nhưng hãy tin rằng “có công mài sắt có ngày nên kim”.

Các bạn còn độc thân có vẻ không quan tâm đến chuyện yêu đương cho lắm. Cho dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng thường tìm lý do để từ chối.

Bạn thấy rằng thời điểm này, mình không nhất thiết phải yêu đương làm gì, bởi bạn thích tập trung cho sự nghiệp hoặc các thú vui cá nhân hơn.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy không có nhiều cơ hội để gặp gỡ nhau. Có thể là vì hai người đều đang quá bận rộn hay là đang ở những vùng đất khác nhau, và điều ấy có thể khiến cho tình cảm đôi bên dần phaia nhạt.

Dù không gặp gỡ, hai bạn cũng nên thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau nhé. Hãy là cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu.
 

3. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp không nên tự tạo ra áp lực cho chính bản thân mình. Cho dù gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống, bạn cũng nên nghĩ thoáng ra chứ không nên đổ hết trách nhiệm cho chính mình, kể cả trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp.

tinh yeu 12chd
 
Các bạn còn độc thân khá đào hoa trong thời điểm này, song bạn thích nhốt mình trong thế giới cá nhân hơn là mở ra cho người khác một cơ hội tìm hiểu mình.

Thời điểm này, bạn cho rằng việc yêu đương là tốn thời gian và chẳng hề cần thiết.

Xem thêm: Tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cảm thấy muốn đối phương chủ động hơn với mình. Dường như người ấy luôn phải chờ bạn chủ động làm một việc gì đó trước rồi mới hòa theo, và điều này khiến bạn cảm thấy đối phương không thật lòng quan tâm và yêu thương mình.
 

4. Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần nắm chắc cơ hội để phát huy điểm mạnh của bản thân mình trong tuần này. Khi thời cơ đến, bạn không nên khép mình lại.

Hãy để mọi người được thấy bạn tài giỏi và bản lĩnh ra sao, như  vậy thì bạn không những đạt được thành công trong sự nghiệp, mà còn thu hút mọi ánh nhìn.

Tuần này, những bạn còn độc thân có thái độ khá tiêu cực khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn cho rằng xung quanh mình chẳng có lấy một người chân thành, và rằng mình cứ tiếp tục sống cuộc sống độc thân không buồn phiền thì hơn.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn có vài điều bất mãn với đối phương, song bạn không nói ra mà thường giấu trong lòng. Đây có thể là nguyên nhân khiến lứa đôi rạn nứt.

Thực ra điều bạn đang làm là vô cùng sai lầm. Bạn phải nói ra thì đối phương mới biết và có hướng sửa chữa chứ?
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X