Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo phải làm gì để cứu vãn những rạn nứt tình cảm trong tuần mới (14-20/9)?

Thứ Sáu, 11/09/2020 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới gồm những ai? Bạn phải làm gì để cải thiện tình trạng trên, khiến nửa kia nguôi giận? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.
 

1. Cự Giải 

 
Cự Giải cần phải sắp xếp lại thứ tự ưu tiên cho những việc trong tay mình xem việc nào nên làm trước, có như vậy thì mới không tốn thời gian làm những việc không thiết thực, trong khi việc quan trọng lại chẳng đủ thời gian và công sức để giải quyết.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè, tuy nhiên trên thực tế thì bạn lại không hứng thú với hoạt động này cho lắm.

Bạn nên thử mở lòng mình và trò chuyện với người ta xem sao, hãy cho cả hai cơ hội để hiểu thêm về nhau, biết đâu đó lại là người bạn chờ đợi từ lâu?

Nếu đã có nửa kia, có vẻ như hai bạn sẽ xảy ra chút xung đột trong một vài quan điểm.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này đừng quá ngang ngạnh như vậy, cả hai đều cần điều chỉnh nếu muốn quan hệ tiến triển hài hòa hơn.
 

2. Sư Tử 

 
Từ khóa trong tuần này của Sư Tử là sự kiên nhẫn. Bạn cần phải sống chậm lại và khoan dung hơn với thế giới xung quanh mình hơn để không rơi vào cảm giác lạc lõng, cảm thấy không ai hiểu được mình. Trước khi than thân trách phận, bạn nên tạo cơ hội để người khác tìm hiểu mình.

Vận đào hoa của các bạn độc thân có chút khởi sắc mang đến cho bạn những mối quan hệ mới mẻ, song bạn có thể sẽ không ưng ý cho lắm với người mình gặp hoặc cả hai không có chung quan điểm ở nhiều vấn đề khiến cuộc nói chuyện luôn đi vào bế tắc.

Có lẽ bạn cần nhiều thời gian hơn trước khi quyết định đến với ai đó.

Nếu đã có nửa kia, dù làm bất cứ việc gì bạn cũng nên suy nghĩ cho cảm xúc của người ấy, đừng tự quyết định mọi thứ một mình rồi lại áp đặt người ấy nghe theo mình.

Xem thêm: 12 chòm sao chọn gia đình hay công việc?
 

3. Nhân Mã 

 
Tuần này, khi đối mặt với mọi vấn đề, Nhân Mã phải cố gắng duy trì thái độ đúng đắn và hợp lý của mình. Đồng thời, bạn phải nhanh chóng cân nhắc tất cả các loại lợi thế và bất lợi đang có trước khi ra quyết định.

tinh yeu 12chd
 
Trong thời điểm này, các bạn độc thân chưa thể tìm ngày được đối tượng phù hợp vì dường như bạn đang đặt ra quá nhiều yêu cầu cho nửa kia tương lai của mình.

Nếu không chịu thay đổi để suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn thì vận đào hoa sẽ khó có thể bừng nở với bạn.

Với các cặp đôi, nếu có những vấn đề bất đồng, cả hai nên ngồi lại nghiêm túc để thảo luận, đừng để trong lòng quá lâu kẻo tình cảm của hai bạn sẽ héo mòn nhanh chóng.

Chỉ khi những khúc mắc được tháo gỡ hoàn toàn, hai người mới có thể ở bên nhau mà không tổn thương hay chi ly tính toán.
 

4. Song Ngư 

 
Tuần này, tâm lý của Song Ngư không được ổn định, bạn thường xuyên suy nghĩ tiêu cực về mọi vấn đề nên tâm trạng lúc nào cũng bực dọc, chán nản.

Dù là chòm sao nữ yêu si mê bất chấp, bạn chẳng thiết tha với bất cứ điều gì, cũng chẳng rõ mình muốn gì hay không muốn gì, và điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chuyện tình cảm.

Những bạn còn độc thân sẽ phải chịu sức ép không nhỏ từ gia đình, bạn bè, dường như mọi người đang vô cùng sốt ruột với tình trạng độc thân của bạn dù chính bản thân bạn cảm thấy độc thân đâu có gì đáng sợ.

Còn với những ai đã có đôi có cặp, có vẻ như bạn không có nhiều thời gian dành cho đối phương, hai người ít trò chuyện hơn vì quá bận rộn. Nếu không điều chỉnh sớm thì tình cảm sẽ dần có dấu hiệu phai nhạt đấy, mỗi ngày, hãy dành cho người ấy những lời thăm hỏi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X