Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là cung hoàng đạo rạn nứt, có đường tình trắc trở trong tuần mới (7-13/9)?

Thứ Sáu, 04/09/2020 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này? Vì sao họ lại rơi vào tình cảnh ấy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rút ra kinh nghiệm cho mình nhé!
 

1. Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử hãy nhớ là phải thường xuyên trò chuyện, trao đổi với mọi người, có như vậy thì công việc mới trở nên suôn sẻ hơn. Bạn không nên làm theo ý mình một cách quá tùy tiện, khiến nhiều việc lâm vào rắc rối.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân dễ rơi vào tình cảnh hiểu lầm ý tốt của người khác thành tình yêu.

Có thể người ấy chỉ quan tâm bạn với tư cách là bạn bè thôi, nhưng bạn lại nghĩ rằng người ấy có tình cảm với mình. Những ngộ nhận này có thể đẩy bạn vào tình huống khá xấu hổ.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, hai người dễ mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt xảy ra trong đời sống. Hai người cần bình tĩnh trò chuyện với nhau hơn, không nên hiếu thắng, nhất là khi đối tượng lại là người ấy.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này hãy nhớ rằng hơn thua trong chuyện tình cảm chẳng bao giờ đem lại kết quả mà bạn mong muốn đâu.
 

2. Sư Tử 

 
Sư Tử cần thay đổi thái độ của mình mỗi khi đối diện với khó khăn. Hãy kiên cường và quyết tâm để có thể tự mình giải quyết khúc mắc, đừng mãi trông chờ vào người đến giúp đỡ, bởi nhờ có những sự kiện như thế này, bạn mới có thể phát huy hoàn toàn năng lực của mình.

Xem thêm: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao.

Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì trong khoảng thời gian này lắm. Cho dù có người chủ động làm quen với bạn, bạn cũng từ chối bằng thái độ lạnh lùng.

Bạn cho rằng chuyện yêu đương là tốn thời gian và công sức, nhưng biết đâu nếu trao trái tim cho một người, bạn sẽ tìm được chỗ dựa tinh thần, giúp bạn càng thêm vững vàng trước sóng gió thì sao?

Với những bạn đã tìm được nửa kia, có thể bạn đang quá kiêu ngạo và cứng cỏi, không chịu nghe theo ý của người ấy, khiến người ấy cảm thấy khó chịu.
 

3. Ma Kết 

 
Tuần này, Ma Kết cần đưa ra cho mình những quy tắc nghiêm khắc và chặt chẽ hơn, đừng thích làm gì thì làm rồi thành ra bỏ bê mọi việc.

Nếu có thái độ thờ ơ, chểnh mảng, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với mọi người. Và bạn thì chẳng hề mong muốn chuyện ấy xảy ra chút nào, đúng không?

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm này, các bạn độc thân có vẻ không được tự tin vào bản thân mình cho lắm. Bạn cho rằng mình chẳng có điểm nào để hấp dẫn người khác giới nên cũng ngần ngại tiếp xúc với mọi người.

Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ cần bạn cởi mở hơn, chắc chắn bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của nhiều người đấy.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao nữ tán đổ crush.

Người đã có đôi có cặp cảm thấy rằng mình cần có nhiều không gian cá nhân hơn nữa. Bạn không thích người ấy cứ can thiệp vào công việc của mình, vì thế có nhiều việc bạn thường giấu trong lòng, chứ chẳng chịu chia sẻ, tâm sự.
 

4. Song Ngư 

 
Song Ngư hãy giữ trạng thái tâm lý tích cực trong tuần này, như vậy thì bạn mới có thể sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ và bất ngờ xảy ra. Bạn cũng có thể tâm sự với mọi người để tìm cách giải quyết khó khăn, bởi bạn chẳng hề đơn độc.

Khoảng thời gian này, các bạn độc thân thường xuyên nhốt mình trong thế giới riêng, bởi bạn cho rằng chỉ khi ở một mình, bạn mới có thể sống đúng với bản chất. Do đó, dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng không muốn mở rộng tấm lòng.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên thay đổi thái độ quá mức ỷ lại vào người ấy. Hãy độc lập hơn trong suy nghĩ và hành động chứ đừng phụ thuộc vào cảm xúc của nửa kia, bởi nếu không, mai sau bạn dễ là người phải chịu nhiều đau khổ.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X