Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (24-30/8), gặp chuyện buồn liên tiếp trong tình cảm

Thứ Sáu, 21/08/2020 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới dưới đây dễ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Có lẽ bạn nên xem lại chính bản thân mình trước khi than thân trách phận.
 

1. Sư Tử

 
Sư Tử là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới, vì thế, điều bạn nên làm là thay đổi một vài suy nghĩ cứng nhắc và thiếu linh hoạt của bản thân thì mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Các bạn độc thân dường như đang có một vài ngộ nhận trong chuyện tình cảm. Có thể, thái độ không rõ ràng của người mà bạn thầm mến khiến bạn hiểu lầm và nghĩ rằng người ấy cũng có tình cảm tương tự với mình.

Bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế và nhớ là đừng vội đưa ra bất cứ nhận định nào trong tình cảm, nếu không bạn sẽ là người tổn thương đấy.

Nếu đã có đôi có cặp thì thái độ lạnh nhạt dạo gần đây của nửa kia là điều khiến bạn vô cùng phiền lòng. Bạn không khỏi dành phần nhiều thời gian để nhớ về quá khứ ngọt ngào sâu đậm của cả hai trước đó. Hãy thử là người chủ động hâm nóng tình cảm xem sao nhé.
 

2. Xử Nữ 

 
Có lẽ trong tuần này, Xử Nữ cần nghiêm túc đầu tư công sức vào những việc mình đang làm thì mới mong thu về kết quả tốt như mong muốn. Còn nếu cứ giữ thái độ đứng núi này trông núi nọ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn, cả trong tình yêu và sự nghiệp đều như thế.

Nếu còn độc thân, chòm sao này cứ luôn chìm đắm trong những kỷ niệm xưa cũ, luẩn quẩn chẳng thể thoát khỏi quá khứ. Bạn thậm chí còn sinh ra ý định nối lại mối quan hệ cũ.

Hãy chắc chắn là mình đang nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này chứ không phải vì cô đơn nhất thời nhé.

Xem thêm: Tật xấu của 12 cung hoàng đạo.

Nếu đã có nửa kia, chòm sao này ngày càng không hiểu nổi người kia đang suy nghĩ điều gì trong đầu. Dù đã có trao đổi, tương tác để hiểu nhau hơn nhưng thái độ bất hợp tác của đối phương khiến bạn khó mà duy trì kiên nhẫn của mình lâu thêm.
 

3. Thiên Bình

 
Thiên Bình nên sớm điều chỉnh trạng thái và thả lỏng bản thân hơn trong tuần mới để cuộc sống thêm phần nhẹ nhàng.

Dường như bạn đang cố ép mình vào một guồng quay không thích hợp nên lúc nào cũng phải gồng mình lên chống đỡ. Hãy cứ đón nhận mọi thứ một cách tự nhiên nhất có thể.

tinh yeu 12 chd
 
Thời điểm này, các bạn độc thân có lẽ chưa đủ tự tin để bắt đầu một mối quan hệ mới nên bạn luôn tìm cách trốn tránh khi có ai đó tiếp cận mình. Đừng khóa chặt trái tim mình mãi vậy, tình yêu sẽ giúp bạn cảm nhận những niềm vui và điều thú vị trong cuộc sống này.

Nếu đã có nửa kia, bạn có thể xảy ra tranh cãi với người ấy. Hai bạn lời qua tiếng lại chỉ vì muốn bảo vệ quan điểm của bản thân, và những lời nặng nề vô tình phát ra khiến cả hai đều phải chịu tổn thương.

Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao khi bị phản bội.
 

4. Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần chú ý tới việc trò chuyện và lắng nghe trong các mối quan hệ, dù là giữa bạn bè, đồng nghiệp hợp tác với nhau hay giữa những người bạn yêu thương, có như vậy thì mọi việc mới tiến triển thuận lợi được.

Trong tuần này, các bạn độc thân đôi lúc hơi quá hời hợt trong chuyện tình cảm. Bạn luôn miệng nói thèm được yêu đương như bao người nhưng khi có ai đó định tiếp cận, bạn lại như trêu đùa tình cảm của đối phương vậy.

Nếu không đủ nghiêm túc, bạn sẽ chẳng bao giờ có hạnh phúc của riêng mình đâu.

Một tin không vui nữa là các cặp đôi rất có thể sẽ vướng phải khúc mắc trong tuần này. Những cuộc tranh cãi liên miên khiến cả hai đều mệt mỏi và ấm ức trong lòng, có lẽ đôi bên đều cần nhiều thời gian hơn để bình tĩnh lại.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X