Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo có chuyện tình cảm lâm vào bế tắc trong tuần mới (10-16/8)

Thứ Sáu, 07/08/2020 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (10-16/8) dưới đây sẽ gặp phải những chuyện buồn gì trong tình cảm? Phải khắc phục mọi chuyện như thế nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Song Tử

 
Để một tuần trôi qua thuận lợi hơn, Song Tử cần giữ lý trí khi giải quyết công việc. Những suy nghĩ cảm tính có thể khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối, vì thế, hãy học cách lắng nghe nhiều chiều và phân tích rõ ràng mọi việc.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Đặc biệt, bạn cần phải cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm vào tuần này. Những bạn độc thân có thể được nhiều người theo đuổi đấy, nhưng khả năng họ không phải là những người chân thành muốn tìm hiểu và yêu thương bạn.

Vì thế, đừng vì những lời bùi tai mà vội vàng đến với ai, tốt nhất hãy cứ giữ khoảng cách với mọi người đã.

Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ giữa đôi bên không được yên bình cho lắm. Hai người có thể gây chiến với nhau vì những chuyện vô cùng nhỏ nhặt. Ai cũng ngang bướng, không chịu nhường bước chính là nguyên nhân khiến hai người rơi vào chiến tranh lạnh.
 

2. Nhân Mã 

 
Trong tuần tới, Nhân Mã nên nhìn thẳng vào sự thật, không nên tiếp tục trốn tránh những chuyện khó khăn, đồng thời hiểu rõ bản thân mình để đưa ra những định hướng phù hợp. Chỉ khi nhận thức được thực tế, bạn mới có thể tiến bộ.

Nếu còn độc thân, bạn có vẻ không hứng thú gì với chuyện yêu đương. Cho dù có được người theo đuổi đi chăng nữa, bạn cũng tỏ thái độ khá dửng dưng.

Còn nếu đang thầm mến ai, bạn lại chẳng có đủ tự tin để kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn tự thuyết phục rằng mình đã rất hài lòng với tình hình bây giờ rồi.

Với những ai đã có đôi có cặp, tình cảm của hai người không nhận được sự tin tưởng của người thân, và điều này khiến bạn cảm thấy rất tổn thương.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ chịu thiệt thòi khi yêu.
 

3. Bảo Bình

 
Bảo Bình cần nhận thức điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có cách phát huy cho phù hợp. Nếu muốn mở rộng các mối quan hệ, bạn cần tự tin và cởi mở hơn với mọi người, đừng ngại ngần gì, hãy là người chủ động trò chuyện nhé.

tinh yeu 12 chd
 
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo không được thuận lợi như ý muốn. Các bạn còn độc thân vẫn đang trong quá trình tìm kiếm người phù hợp. Dường như bạn đang quá khắt khe nên chẳng để cho ai lọt vào mắt xanh của mình cả.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, hai người cần phải trò chuyện và thấy hiểu nhau nhiều hơn. Nếu có điều gì khúc mắc, đừng giấu trong lòng mà hãy kể ra với người ấy. Đừng để những khúc mắc này trở thành nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm.

Xem thêm: Tâm sự thầm kín dằn vặt của 12 chòm sao.
 

4. Song Ngư

 
Tuần này, dường như Song Ngư đang dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về những chuyện đã qua. Quá khứ nghĩ lại thì tươi đẹp thật đấy, nhưng dù sao thì đó cũng là khoảng thời gian không thể nào quay trở lại, nghĩ nhiều cũng không đem lại tác dụng thực tế nào đâu.

Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân có xu hướng khép mình, không để người khác có cơ hội tiếp cận. Bạn thường vô thức so sánh mọi người với người cũ và cảm thấy rằng chẳng ai tốt bằng người xưa cả.

Thực ra thì mỗi người có một ưu điểm riêng mà, bạn không nên lấy một quy chuẩn quá cứng nhắc như thế.

Ngược lại, những ai đã có đôi có cặp lại chẳng muốn giữ tình cảm hiện thời. Đôi khi, bạn nảy ra ý định chia tay vì người ấy quá lạnh lùng, chẳng hề quan tâm đến mình như mình mong muốn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X