Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình cảm rạn nứt, những cung hoàng đạo này luôn thấy lạc lõng trong tuần mới (3-9/8)

Thứ Sáu, 31/07/2020 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới dưới đây luôn lo lắng cho chuyện tình cảm của mình. Bạn chẳng hề quan tâm hoặc luôn cảm thấy lạc lõng trong tình yêu.
 

1. Cự Giải 

 
Tuần mới của Cự Giải sẽ trở nên êm đềm hơn nếu bạn hiểu rằng "im lặng là vàng", càng ít nói sẽ càng tránh được sai sót không đáng có, đăc biệt là trong những tình huống tránh tùy tiện phát biểu ý kiến. Nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bạn rơi vào trường hợp há miệng mắc quai mà thôi.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân không mấy vui vẻ khi cứ bị ép gặp gỡ người này người kia theo sự mai mối của người thân, bạn bè. Bạn nghĩ rằng tình cảm là chuyện riêng của mình, bạn không muốn ai sắp xếp hay nhúng tay vào vấn đề này.

Tuy nhiên, dù có bức xúc đến đâu, bạn cũng đừng nói lời tổn thương những người muốn tốt cho mình.

Nếu đã có nửa kia, dạo gần đây, bạn ngày càng thiếu cảm giác an toàn trong mối quan hệ tình cảm này. Bạn mong được nửa kia quan tâm và yêu thương nhiều hơn, nhưng đối phương cứ liên tục tỏ ra bận rộn và lạnh lùng hẳn khiến bạn không thể không nghĩ những điều tiêu cực.
 

2. Sư Tử 

 
Với Sư Tử, lời khuyên trong tuần mới cho bạn là nên giữ thái độ đàng hoàng, đúng mực trong mọi tình huống. Từng hành động, lời nói và biểu hiện của bạn đều có thể liên quan trực tiếp đến tương lai của bạn đấy.

Các bạn độc thân dành nhiều thời gian cho công việc cũng như những cảm xúc cá nhân mà quên đi việc trò chuyện, giao lưu với các đối tượng khác giới để tăng cơ hội "thoát ế" cho bản thân.

Dường như cô đơn mãi cũng thành quen, bạn cũng chẳng còn sốt sắng tìm một ai đó bên cạnh như trước nữa. Có lẽ bạn đã trở thành chòm sao theo chủ nghĩa độc thân.

Còn nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần phải học cách tôn trọng người ấy hơn. Bạn không thể luôn ép buộc đối phương nghe theo mọi yêu cầu của mình, tình yêu cần sự bình đẳng chứ không phải là phục tùng. Nếu tình trạng này cứ duy trì lâu, người ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi đấy.
 

3. Ma Kết 

 
Với Ma Kết, tuần này bạn nên lắng nghe điều mà con tim mình muốn, đừng quá kiềm chế bản thân như vậy, vì như thế chỉ khiến bạn cảm thấy từng ngày trôi qua thật nặng nề. Cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp và thú vị hơn khi bạn theo đuổi và làm những thứ mình thích.

tinh yeu 12chd
 
Trong chuyện tình cảm, có lẽ các bạn độc thân vẫn cần thêm thời gian để bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ trước khi bước vào một mối quan hệ mới.

Bạn hiểu rằng nếu cứ lừa dối chính mình tiếp nhận với một ai đó thì sẽ bất công với cả hai.

Nếu đã có nửa kia, Kết Kết vẫn cứ hay đòi hỏi đối phương phải làm cái này, cái kia theo ý mình nhưng bạn cũng cần phải xem lại thái độ của mình. Bạn đang tự bóp nghẹt mối quan hệ của mình bằng những yêu cầu vô lý đấy.
 

4. Song Ngư 

 
Điều mà Song Ngư cần chú ý trong tuần này là điều chỉnh trạng thái của bản thân, đừng để những suy nghĩ tiêu cực cản trở cuộc sống của mình.

Bạn có thể thường xuyên tiếp xúc với những người mang năng lượng tích cực để được "hưởng lây" những điều vui vẻ.

Dường như những bạn còn độc thân đang chất chứa rất nhiều tâm sự trong lòng mà không tìm được người để chia sẻ. Bạn cảm thấy chuyện tình yêu với người khác sao mà dễ dàng, đến lượt bản thân lại quá khó khăn.

Xem thêm cách 12 chòm sao nữ tán đổ crush.

Nếu đã có nửa kia, càng ngày cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này càng cảm thấy thiếu an toàn trong chính tình yêu của mình, khiến sự nghi ngờ và ghen tuông nảy sinh. Nhưng điều khiến bạn tổn thương nhất là đối phương chẳng hề có ý định giải thích bất cứ điều gì.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X