Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (20-26/7) tình cảm không suôn sẻ, 4 cung hoàng đạo này đối diện với nhiều nỗi buồn

Thứ Sáu, 17/07/2020 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai không may là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (20-26/7)? Nếu nằm trong danh sách này, bạn nên làm thế nào? Hãy xem lời khuyên trong bài viết dưới đây!
 

1. Kim Ngưu 

 
Trong tuần mới này, Kim Ngưu cần phải xác định rõ ràng điều mình mong muốn là gì và điều mình có khả năng thực hiện là gì. Đừng mãi đuổi theo những suy nghĩ viển vông, hãy bắt tay vào làm những việc có giá trị thực tế, cũng như để ý đến những người xung quanh mình.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trên lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân dành nhiều thời gian để nghĩ về những chuyện đã qua. Ký ức thì lúc nào cũng đẹp thật đấy, nhưng nếu lúc nào bạn cũng nhìn về quá khứ thì làm sao có khả năng tiến bước trong tương lai?

Hãy để những hồi ức ngủ yên, còn chính bản thân bạn thì hãy để mắt đến những đối tượng vẫn luôn chân thành và quan tâm đến mình nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, chuyện tình cảm của hai người không được suôn sẻ. Nếu trước đây hai bạn luôn thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau thì nay cảm xúc ấy đã biến thành nặng nề, ép buộc. Bạn cần xem lại xem mình có sai ở đâu và có phải là chòm sao thích bào chữa sai lầm không.
 

2. Song Tử

 
Song Tử có thể sẽ gặp phải một vài sự kiện bất ngờ trong tuần này, đó có thể là điều bạn luôn mong muốn hoặc chẳng mong muốn một chút nào, nhưng dù sao cũng hãy chuẩn bị tinh thần ứng phó nhé. Hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có thể rơi vào tình trạng thầm thương trộm nhớ một ai đó. Bạn cố tìm cách để kéo gần khoảng cách với đối phương, nhưng dường như người ta không có ý định đó với bạn thì phải. Điều này khiến bạn cảm thấy nản lòng.

Còn nếu đã có đôi có cặp, bạn bỗng trở nên tự ti, cho rằng bản thân mình không đủ sức hấp dẫn với người ấy.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới hãy bình tĩnh lại và nghĩ xem, người ta thích mình vì điều gì nhé, đồng thời, bạn cũng cần phải tin tưởng người ta hơn, đừng vì những câu nói vu vơ mà hoài nghi người ấy.
 

3. Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử hãy gạt bỏ những ràng buộc và tự tin thể hiện con người thật sự của bản thân. Bạn không cần thiết phải cố tỏ vẻ mạnh mẽ hoặc tài giỏi với bất cứ ai, bởi có khi điều đó lại phản tác dụng đấy.

tinh yeu 12 chd
 
Trong chuyện tình cảm, dường như các bạn độc thân đang ở thế chủ động quá mức thì phải. Dù có thích người ta đến đâu, bạn cũng cần giữ một khoảng cách vừa phải, chứ nếu vồ vập quá, có khi người ta lại thấy sợ hãi hoặc e dè đấy.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần cho người ấy một khoảng không gian riêng để làm bất cứ điều gì mà mình thích.

Nếu cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cứ suốt ngày muốn quản lý người ấy, không cho người ấy làm cái này, làm cái kia thì nửa kia của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ngột ngạt.

Xem thêm: Quan niệm hôn nhân của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần ý thức được đâu là việc mình nên cố gắng theo đuổi, đâu là việc mình nên từ bỏ thì tốt hơn. Bạn không nên cố chấp đuổi theo những thứ không thuộc về mình, trong khi đó lại thờ ơ với những công việc vốn cần sự nghiêm túc.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân thường có thái độ không được nghiêm túc cho lắm.

Bạn quyến rũ thật đấy và việc nhiều người theo đuổi bạn cũng là thật, nhưng bạn không nên giữ thái độ coi tình yêu là một trò chơi và giữ quan hệ với nhiều người một lúc như vậy.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, có thể hai bạn sẽ hiểu lầm nhau một vài chuyện nào đó. Những lúc như vậy, hai người cần bình tĩnh ngồi xuống và trò chuyện với nhau, chớ to tiếng và nói những lời gây tổn thương cho người ấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X