Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo phải đối diện với tình trạng rạn nứt tình cảm đáng buồn trong tuần mới (6-12/7) là ai?

Thứ Sáu, 03/07/2020 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (6-12/7)? Để tránh khỏi những kết cục đáng buồn, họ phải thay đổi điều gì ở bản thân? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương 

 
Tuần này, Bạch Dương nên ý thức được việc nào là việc mình nên cố gắng làm đến cùng, việc nào thì nên từ bỏ để đỡ tốn thời gian. Bạn không nên dành quá nhiều công sức cho những việc vô nghĩa, nhất là khi việc đó chỉ để thỏa mãn thú vui nhất thời của mình.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, dường như các bạn dành quá nhiều thời gian để mơ mộng về người trong lòng nhưng lại không dám tiến tới với người ta.

Khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi lắm, và có lẽ người ấy vẫn chưa nhận ra được cảm xúc của bạn đâu.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần khiến đối phương tin tưởng vào mình nhiều hơn nữa, bắt đầu từ việc bạn cần thực hiện đúng hứa hẹn của mình.

Bạn là người có tài ăn nói đấy, nhưng nếu chỉ nói mà không làm thì bạn sẽ dần đánh mất niềm tin của người ấy.
 

2. Song Tử 

 
Song Tử không muốn phải làm theo yêu cầu của bất cứ ai. Bạn phát huy năng lực tốt nhất khi được tự do trong suy nghĩ và cảm xúc của mình. Cả trong chuyện yêu đương, bạn cũng chẳng muốn bị ràng buộc bởi bất cứ ai.

Các bạn còn độc thân dường như chưa sẵn sàng để bước chân vào một cuộc tình mới. Bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là cho một ai đó khác. Vì thế, cho dù có người theo đuổi đi chăng nữa, bạn cũng sẽ tìm cách để cự tuyệt một cách rõ ràng.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này muốn được hưởng một không gian cá nhân tự do tự tại.

Bạn không thích nửa kia quan tâm hay quản lý mình quá nhiều. Bạn cho rằng nếu có gì cần thiết thì mình sẽ chủ động trao đổi, còn không có thì tốt nhất người ấy không nên tò mò. Bạn có biết biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi ghen?
 

3. Sư Tử 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn có sự mạnh mẽ và quyết tâm đấy, nhưng bạn không nên vì thế mà thành ra cứng đầu cứng cổ, không nghe theo ai, thậm chí phủ nhận cả những thiện ý của người khác.

tinh yeu 12chd
 
Trong chuyện tình cảm, có vẻ như các bạn độc thân vẫn ở trong trạng thái trầm lặng chờ đợi người phù hợp xuất hiện trước mắt mình.

Thực ra, bạn nên chủ động hơn trong việc làm quen người khác, chứ cứ đợi người khác đến với mình thì không biết sẽ phải chờ đợi đến khi nào đâu.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dường như đang khá lãnh đạm với người ấy đấy. Bạn cần phải quan tâm và trò chuyện với người ấy nhiều hơn, đừng để người ấy cho rằng tình cảm của hai người đã dần phai nhạt.
 

4. Thiên Bình 

 
Tuần này, Thiên Bình hãy là một người trung thực. Dù tình huống nào xảy ra, bạn cũng chớ nên quen thói nói dối hoặc tìm cách bao biện cho mình.

Nếu cứ nói dối nhiều lần, bạn sẽ đánh mất lòng tin của mọi người đấy, đặc biệt là trong tình cảm, một lĩnh vực rất cần sự chân thành. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo dễ ngoại tình nhất?

Với người còn độc thân, có vẻ như bạn không định thật lòng với ai thì phải. Sự quan tâm trò chuyện hời hợt của bạn có thể khiến cho một vài đối tượng triển vọng cảm thấy thất vọng đấy. Muốn có một tình yêu đẹp, trước hết bạn phải đối xử với người ấy một cách thực bụng.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần phải trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn. Bạn hãy nói thẳng nói thật những điều mình đang giấu kín, chứ nếu cứ giữ trong lòng thì chẳng bao lâu sau, những điều ấy sẽ trở thành nhân tố khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X