Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới (22-28/6) cần phải làm gì để cứu vãn tình hình?

Thứ Sáu, 19/06/2020 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (22-28/6) gồm những ai? Và bạn cần phải làm gì để hạn chế tình trạng trên? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Song Tử

 
Trong tuần này, Song Tử cần hết sức tỉnh táo, và suy nghĩ kĩ càng khi cần phải đưa ra quyết định. Bạn không nên để cảm xúc che mờ lý trí, bởi một khi để tình cảm chi phối tư tưởng, sai lầm rất dễ xảy ra.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Với người còn độc thân, bạn được khá nhiều người theo đuổi ở thời điểm này. Xem thêm: Sức hấp dẫn của 12 chòm sao.

Những tưởng đào hoa vượng thì bạn sẽ nhanh chóng tìm được người như ý, ai ngờ bạn lại cảm thấy khá phiền khi không thể đáp lại tình cảm của đối phương, cũng như không biết nên từ chối sao để không làm tổn thương người ta. Bạn thực sự chưa muốn yêu đương vào lúc này.

Người đã có nửa kia thì dường như bạn ngày càng thiếu tự tin hơn. Bạn cần tới sự an ủi và khích lệ của người yêu thì mới bớt tự ti và bớt nghĩ đến những chuyện không tốt đẹp.
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới. Bạn nên chân thành hơn trong cách xử sự dù người đối diện là ai. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, thái độ hời hợt của bạn có thể gây hiểu lầm rằng bạn là người sống giả tạo, khiến mọi người dần xa lánh mình đấy.

Các bạn còn độc thân rất dễ nảy sinh ngộ nhận với những hành động đặc biệt của ai đó. Có thể hành động của đối phương chỉ xuất phát từ sự khách sáo mà thôi, nhưng bạn lại nghĩ rằng người ta có tình cảm với mình, khiến tình huống khó xử rất dễ xảy ra.

Bạn cần phải tinh tế hơn nhi nhìn nhận cảm xúc của người khác.

Nếu đã có nửa kia, thói quen áp đặt của bạn đang khiến bạn mất điểm nghiêm trọng trong mắt người ấy. Bạn luôn yêu cầu người ta hết cái này đến cái nọ nhưng bản thân lại chẳng hề thực hiện những điều mà người yêu mong muốn.

Chính sự mâu thuẫn này là nguyên nhân dẫn đến những rạn nứt khó hàn gắn giữa hai bạn.
 

3. Thiên Bình

 
Vận trình tuần mới của Thiên Bình khá ổn định. Điều duy nhất bạn cần chú ý là giữ được sự kiên định với công việc mà bản thân đang làm, chớ làm theo hứng thú nhất thời, cứ thấy chán là bỏ dở, kẻo bạn sẽ chẳng làm được bất cứ việc gì nên hồn đâu.

tinh cam 12 chd
 
Thời điểm này, các bạn độc thân dường như đang quá tự tin nên sinh ra không ít ảo tượng về sức hấp dẫn của bản thân. Bạn cũng có thể đang mơ tưởng đến những hình mẫu quá lý tưởng nên khó có thể tìm được người ưng ý.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này có thể hiểu lầm đối phương vì thái độ không rõ ràng và cách diễn đạt mập mờ của người ấy.

Có thể mọi chuyện không nghiêm trọng đến mức ấy, nhưng vì bạn cứ “chuyện bé xé ra to” nên mọi thứ mới trở nên phức tạp như vậy mà thôi. Đừng khiến mình trở thành cung hoàng đạo bỏ lỡ tình yêu nửa cuối 2020 nhé!
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình luôn là một người sống tự do và sống thật với những cảm xúc của mình, tuy nhiên, chính vì vậy mà đôi khi bạn lại trở thành một người quá vô tâm.

Muốn tuần này trở nên tốt đẹp hơn, đặc biệt là trên phương diện tình cảm, bạn cần tinh tế để cảm nhận cảm xúc của mọi người.

Người độc thân dường như không đủ nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên duyên đến rồi đi một cách nhanh chóng, và chính bạn cũng không muốn níu kéo quá nhiều. Điều này khiến những người có tình cảm với bạn trở nên vô cùng e dè và mất đi niềm tin.

Nếu đã có nửa kia, dường như bạn ngày càng ít quan tâm đến người ấy, và hiển nhiên, điều ấy sẽ khiến nửa kia cảm thấy cực kỳ thấy vọng. Tình yêu muốn bền lâu thì cần phải thường xuyên bồi đắp và sẻ chia chứ không thể cứ mặc kệ người ấy được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X