Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm, gặp nhiều chuyện buồn trong tuần mới (15-21/6)

Thứ Sáu, 12/06/2020 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (15-21/6) gồm những ai? Hãy chú ý cách cư xử của bản thân, đừng để người ấy phải buồn lòng thêm nữa nhé!
 

1. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu cần giữ bình tĩnh khi tìm cách giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong tuần này. Đừng để những cơn nóng giận chi phối hành động của mình, bởi điều đó sẽ khiến bạn phải hối tiếc về sau. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ càng.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn khó có thể tìm được một người ưng ý trong khi vẫn đắm chìm trong những cảm xúc tiếc nuối về cuộc tình đã qua. Dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng vờ như không trông thấy.

Có lẽ bạn vẫn cần phải chờ thêm một thời gian nữa cho vết thương lành lặn hẳn, như vậy bạn mới có thể sẵn sàng mở cửa trái tim mình.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn không trò chuyện hay trao đổi với nhau quá nhiều trong tuần này.

Có thể cả hai đang quá bận rộn mà không có thời gian để ý đến đối phương, hoặc là dường như hai bạn đều đang giấu giếm đối phương một điều gì đó. Nếu cứ tiếp tục thế này, tình cảm của hai người sẽ dần phai nhạt. Xem thêm: Độ hợp khắc của 12 cung hoàng đạo.
 

2. Xử Nữ

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, thực chất, tuần này là một tuần không có nhiều biến động với Xử Nữ.

Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ đến từ nhiều người xung quanh mình, hãy bày tỏ sự cảm kích với mọi người, như vậy cũng góp phần cải thiện mối quan hệ xã giao, cũng như đưa những người có tình cảm với bạn lại gần bạn hơn.

Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá do dự khi đối diện với những đối tượng có ý định theo đuổi mình. Dù những chuyện đã qua đã không còn làm phiền bạn nữa, nhưng dường như bạn vẫn còn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ tình cảm mới thì phải.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên có vẻ khá lạnh nhạt và thờ ơ với nhau. Có lẽ những cảm xúc mới mẻ trôi qua sẽ khiến người ta trở nên như vậy, nhưng nếu trong lòng bạn vẫn còn yêu người ấy, muốn níu giữ người ấy, bạn cần phải tỏ thái độ chủ động hơn.
 

3. Ma Kết

 
Có thể Ma Kết sẽ phải đứng trước rất nhiều sự lựa chọn trong tuần lễ này và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy khá bối rối đấy. Tuy nhiên, hãy vững tâm và tin tưởng vào chính bản thân, tin rằng bạn sẽ biết được lựa chọn như thế nào là tốt và phù hợp nhất với mình.

tinh cam 12 chd
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ đem lòng thầm mến một người nào đó nhưng lại chưa đủ tự tin để có thể kéo gần khoảng cách với người ta, vì thế mà mối quan hệ của hai người vẫn còn khá khách sáo.

Bạn cũng có những điểm hấp dẫn riêng cơ mà, đừng tự ti như thế nữa và thử bước về phía trước một bước xem sao.

Nếu đã có đôi có cặp, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này và người ấy có thể đang hiểu lầm nhau trên một vấn đề nào đó, đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư cần phải chú ý đến cách biểu đạt của mình, chớ nên dùng những từ ngữ quá nặng nề để chỉ trích người khác. Khi muốn nêu ý kiến cá nhân, bạn cũng nên tự tin và dõng dạc phát biểu.

Trong công việc cũng như trong tình cảm, cách diễn đạt đúng đắn sẽ khiến bạn gặp nhiều thuận lợi hơn nhiều.

Thời điểm này, các bạn độc thân không mấy nhiệt tình hăng hái trong việc kết giao bè bạn. Bạn cảm thấy tình cảm của mình thật hời hợt và chưa có ý định bước chân vào một mối tình mới cho lắm. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo không ưa ai?

Nếu đã tìm được người bầu bạn, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này và người ấy nên trò chuyện hơn với nhau nhiều hơn, không nên giấu mọi chuyện trong lòng, bởi như vậy thì mọi chuyện sẽ ngày càng trở nên bế tắc. Muốn tình cảm lâu dài, hai người đều cần phải thẳng thắn với nhau.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X