Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo khó tránh khỏi những tổn thương tình cảm trong năm 2022

Thứ Năm, 17/03/2022 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm năm 2022. Bạn và người ấy cần nhanh chóng khắc phục những bất đồng, nếu không mong muốn điều tồi tệ nhất xảy ra.
 

1. Sư Tử

 
Trong năm 2022 này, cuộc sống tình cảm của Sư Tử sẽ không suôn sẻ, dễ dàng như bạn mong muốn. Bạn cảm thấy mình cần được yêu thương, ngưỡng mộ và nhận được những lời khen có cánh, nhưng dường như không ai đáp ứng được điều này.

Cung hoang dao ran nut tinh cam nam 2022
 
Với những cặp đôi đang yêu nhau, hai bạn cần dành thời gian để tìm hiểu nhau kĩ hơn chứ đừng vội đưa ra những cam kết lâu dài. Các mối quan hệ bỗng trở nên nghiêm túc và nặng nề sẽ khiến bạn cảm thấy không quen và tìm cách thoát khỏi đấy.

Với những người đã lập gia đình, quan hệ của hai người có dấu hiệu lạnh nhạt bởi ai cũng chỉ quan tâm đến việc của người ấy, chẳng dành nhiều thời gian để ở bên nhau.

Cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm năm 2022 hãy nhớ, dấu hiệu báo động này xuất hiện cũng có thể chính là lúc người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai bạn. Vì thế, bạn cần nhanh chóng tìm ra hướng đi đúng đắn để cải thiện và hâm nóng tình yêu nhé.
 

2. Xử Nữ

 
Ai cũng biết tình yêu luôn có lúc thăng, lúc trầm nhất định, vì thế nên Xử Nữ đừng có những suy nghĩ tiêu cực khi đang ở giai đoạn khó khăn. Chắc chắn mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt hơn nếu bạn chuẩn bị tinh thần để bình tĩnh đối mặt với mọi tình huống đấy.

Khi hai người đang rơi vào cảnh “chiến tranh lạnh” hoặc hờn dỗi vu vơ, bạn hãy nghĩ tới khoảng thời gian hai người vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Tình yêu của bạn không phải chỉ toàn những chuyện buồn đâu, từ trước đến nay, người ấy vẫn luôn dành tình cảm và sự quan tâm, chăm sóc cho bạn đấy chứ.

Bạn cần tỉnh táo để xem xét những chuyện gần đây đã xảy ra, để không đưa ra những lời buộc tội vô căn cứ cho đối phương, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Ngoài ra, bạn cũng nên cảm thông và học cách đặt mình vào vị trí của những người thân yêu nhé. Làm được điều đó, quan hệ đôi bên sẽ ngày một lâu bền.
 

3. Thiên Bình 

 
Chuyện tình cảm có thể gây nên những thất vọng hoặc đau khổ cho Thiên Bình trong năm 2022 này. Chính sự lựa chọn của bạn lúc này sẽ quyết định mức độ dữ dội của những tổn thương đó.

Cung hoang dao ran nut tinh cam
 
Khi bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đã đi đến kết thúc thì bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với sự thật, hãy chú ý chăm sóc bản thân và suy nghĩ tích cực, như vậy thì bạn có thể hạn chế được tối đa các tổn thương và lấy lại được niềm tin nhanh chóng.

Còn nếu cảm thấy mình vẫn dành tình cảm cho nửa kia, mối quan hệ của hai người vẫn còn có cơ hội cứu vãn thì bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và nhiệt tình trò chuyện với nửa kia hơn. Đừng nên quá so đo chuyện đúng sai, tình cảm cần sự bao dung của cả hai người.

Xem thêm: Điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu.
 

4. Nhân Mã 

 
Vận trình tình cảm của Nhân Mã gặp không ít khó khăn trong năm 2022 này, khi bạn thường xuyên có cảm giác "nghẹt thở" với những nhu cầu của người ấy.

Thậm chí không ít lần bạn nảy ra suy nghĩ muốn chạy trốn để giải thoát mình khỏi mối quan hệ hiện tại và tìm một người mới.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm năm 2022 này hãy nhớ suy nghĩ trước khi hành động, bởi rất có thể sau này, bạn sẽ hối tiếc vì đã có quyết định bồng bột như vậy đấy.

Bạn nên thẳng thắn tâm sự với người ấy những cảm nhận và suy nghĩ của mình, như vậy thì đôi bên có thể hiểu nhau hơn, người ấy cũng sẽ ý thức được những hành động của mình tác động đến bạn thế nào.

Một số người có ý định quay lại với người yêu cũ thì hãy là người chủ động hàn gắn tình cảm. Trải qua nhiều xa cách và hiểu lầm, có thể hai người sẽ hiểu và trân trọng nhau hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X