Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đổ gục trước 4 cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhất năm 2023, thở thôi cũng đẹp!

Thứ Ba, 06/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các anh chàng, cô nàng đã biết danh sách 4 cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhất năm 2023 chưa nhỉ? Cùng xem ai tỏa ra năng lượng cuốn hút người khác nhất nhé.


1. Nhân Mã


cung hoang dao nu quyen ru nhat nam 2023

Nhân Mã có một sức hút rất thú vị


Người phụ nữ cung Nhân Mã này có một sức hút rất thú vị. Cô ấy tỏa ra một nguồn năng lượng tuyệt vời trong các hoạt động của mình và sự lạc quan của cô ấy rất dễ lây lan đến tất cả mọi người xung quanh.

Cô ấy tận dụng sức hấp dẫn của mình để có được những gì cô ấy muốn khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên.

Đấng mày râu cực kỳ không muốn va phải cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhất năm 2023 này bởi vì họ cảm thấy sự thống trị của Nhân Mã nữ quá lớn và không thể kiềm chế nổi bản thân, anh chàng nào rồi cũng đổ gục và thốt lên lời để tán thưởng cô nàng này mà thôi.

Cô nàng này là một người phụ nữ có thể bao bọc những người đàn ông xung quanh mình nhờ cá tính mạnh mẽ và biết được những thủ thuật cần có để thúc đẩy đàn ông làm những gì mình mong muốn.

Nhân Mã nữ có thể tước vũ khí của một chàng trai bằng đôi mắt sáng ngời và sự xấc xược đáng yêu của mình trong phút chốc.

Đã từng có nhiều người đàn ông suýt phải quỳ gối trước mặt cô nàng mà cô ấy cũng rất kén chọn cũng như không quan tâm đến người tiếp theo là ai, thích thì yêu mà không thích thì đi chơi.

Chòm sao nữ nà yêu cầu một người đàn ông mạnh mẽ có thể lo mọi việc cho mình một cách chu toàn. Các anh chàng cần rất nhiều sự kiên trì và nỗ lực để thu phục người phụ nữ này.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

2. Song Tử


Song Tử nữ có tinh thần và khả năng giao tiếp của cô ấy là con át chủ bài để thu phục mọi chàng trai. Cô ấy biết khi nào cần nói điều gì đó để đảm bảo rằng những gì diễn ra là những điều tốt nhất đến với mình.

Cô ấy không muốn làm hại bạn hoặc làm bạn thất vọng, nhưng cô ấy muốn bạn cố gắng cũng như bộc lộ niềm đam mê thực sự nếu bạn có ý định hợp tác hay tán tỉnh.
 
Song Nhi không thể ngăn cản bất kỳ người nào thích mình nhưng cũng biết giữ khoảng cách an toàn. Chòm sao nữ này vô cùng thông minh cũng như biết cách cư xử như một cô gái thực thụ và sự pha trộn này là "mật ngọt" thu hút hầu hết nam giới.
 
Cô ấy cũng không quan tâm đến việc nam chính là người như thế nào bởi vì cung hoàng đạo này không mê mẩn ngoại hình của nam giới. Điều chòm sao này coi trọng đó là sự hiểu biết và thông minh ở một người đàn ông.

Song Tử mong muốn một người đàn ông mà cô ấy có thể nói, thảo luận và cười về mọi thứ, một chàng trai có khiếu hài hước và là người giúp cô ấy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Nếu bạn có thể xử lý tâm hồn sắt đá, trái tim rộng lớn cũng như khối óc sắc như dao của Song Tử thì bạn đã phát hiện ra cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhất năm 2023 rồi đó.
 

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết được nhận xét là cô gái có tính cách dịu dàng và truyền thống. Trong xã hội hiện đại này, thì tính cách đó rất được các chàng trai xem trọng khi lựa chọn người yêu và có ý định lập gia đình. 

Năm 2023, Ma Kết nữ là một bậc thầy về sự cám dỗ. Cô ấy là người không tách biệt trong đám đông, không ồn ào nhưng giọng cười truyền cảm và rất trầm ổn khiến bạn mê mẩn.

Tính cách của cô ấy ấm áp như ánh dương và cũng không ngại thể hiện bản thân với người mình thích. Dù không sỗ sàng hay quậy phá nhưng Kết vẫn toát lên được cá tính riêng của mình dù ở trong bất kỳ đám đông nào.

Một số đàn ông chắc chắn sẽ nhận xét chòm sao nữ này là người nghiêm túc đến đáng sợ, nhưng chính điều đó lại thu hút bạn một cách kỳ diệu. Bạn không thể giải thích tại sao mình bị cuốn vào một cô nàng khô khan và trầm tính như thế này.
 
Cô ấy thích tìm hiểu về những con người hoàn toàn mới và cũng chủ động kết hợp với mọi cuộc trò chuyện. Một phụ nữ tỉnh táo và thực tế như Kết biết rằng mình nên làm gì để vừa có thể giữ "giá" vừa thu hút được người khác. Ngay cả khi không trang điểm, Kết vẫn trở nên vô cùng hấp dẫn.
 
Bản thân cô nàng cũng khá nhạy cảm với cảm xúc của người bên cạnh, vậy nên Ma Kết cũng có thể làm dịu họ khi cảm thấy đối phương đang có vẻ bực mình, yêu cô này thì không bao giờ sợ buồn.
 
Xem thêm: Bài học cho 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

4. Thiên Bình


Người phụ nữ này là sự pha trộn giữa sự ngây thơ và tinh ranh tùy vào hoàn cảnh. Cô ấy có thể cư xử ngây thơ nếu điều đó có lợi cho bạn, nhưng nếu cô ấy có thể là chính mình, cô ấy không còn ngây thơ vô số tội đâu mà biến thành con sói tinh ranh đấy nha.

Thiên Bình như là một cơn lốc xoáy, nếu bạn cố gắng làm cho họ bình tĩnh, họ càng trở nên hoang dã và mạnh mẽ hơn. Không người đàn ông nào có thể siết chặt cô ấy, nếu cô ấy muốn điều gì đó, cô ấy nhất định sẽ nhận được nó, không bao giờ bị khuất phục, kể cả trong tình yêu.
 
Cô ấy chắc chắn sẽ luôn chiến đấu vì những gì mình yêu thích, sự nhiệt huyết này vừa đáng sợ vừa hấp dẫn khiến nhiều anh chàng tò mò và muốn theo đuổi tới cùng.
 
Đệ nhất lãng mạn và đa tình phía phái đẹp cũng chính là cô nàng Thiên Bình. Ngự trị bởi sao Kim, thần Venus tượng trưng cho sắc đẹp nên nữ cung này được trời phú cho nhiều ưu điểm có sức hấp dẫn người khác phái, không hổ danh khi lọt top cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhất năm 2023.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X