Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Liệu bạn có may mắn lọt top 4 cung hoàng đạo phát tài tuần mới (21-27/2/2022) không nhỉ?

Thứ Sáu, 18/02/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần sau là tuần cuối cùng của tháng 2, liệu bạn có may mắn lọt top 4 cung hoàng đạo phát tài tuần mới (21-27/2/2022) không nhỉ?

1. Ma Kết


cung hoang dao phat tai tuan moi

Ma Kết được quý nhân phù trợ


Là cung hoàng đạo phát tài tuần mới, vận tài chính của Ma Kết khá tốt, bạn biết bản thân chưa đủ mạnh nhưng lại biết hỏi ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm xung quanh nên bớt được khá nhiều công sức trong quá trình kiếm tiền.

Nhắc đến chuyện kiếm tiền thì chòm sao này cũng tràn đầy năng lượng sẵn sàng lao vào cuộc chiến. Bạn không sợ khó khăn, vất vả mấy cũng chịu được chỉ cần nhìn thấy đồng tiền mình kiếm ra là mãn nguyện rồi.
 
Tuần tới, Ma Kết cũng được quý nhân phù trợ, dễ dàng kiếm được nhiều tiền, chất lượng cuộc sống được nâng cao rõ rệt. Bạn thông minh, sáng dạ nên người ta chỉ 1 hiểu 10. Chính vì thế nên vận quý nhân đến với cung hoàng đạo này rất vượng, ai mà chẳng thích giúp đỡ 1 con người tiếp thu nhanh có đúng không?

Xem thêm: Chòm sao gặp tiểu nhân nửa đầu năm 2022

2. Sư Tử


Mặc dù chi tiêu rất thoải mái, không ki bo kẹt xỉn nhưng cũng rất âm thầm tiết kiệm. Sư Tử nghèo trong mắt người khác nhưng thực ra bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền, không thể xem thường độ giàu có ngầm của chòm sao này.

Đây là kiểu người ăn được chơi được và làm cũng được. Độ kiếm tiền của Sư Tử luôn luôn nằm top máu chiến. Chòm sao này chi tiêu rất thoáng, không tiết kiệm với những thứ xứng đáng nhưng quản lý tiền bạc cũng giỏi.

Nếu bạn đang tìm một người vừa có thể tiết kiệm lại vừa chi tiêu thoải mái trong tầm kiểm soát thì không thể bỏ qua Sư Tử. Cuối tuần sau sẽ là thời điểm tài vận của bạn rực rỡ nhất, nguồn tiền thu vào nhiều hơn tiền đi ra, đặc biệt là những bạn kinh doanh riêng.

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Chòm sao này có vận tài lộc khá tốt, tuy chi tiêu nhiều nhưng những khoản chi này đều là sắm sửa cho người thân trong gia đình. Lúc mua sắm bạn luôn luôn nghĩ cho người thân của mình nhiều nhất. Không tiêu tiền bừa bãi, chủ yếu là tiêu tiền đúng chỗ, kiểm soát được lượng tiền đi ra nên ví của Cự Giải cực kỳ an toàn.
 
Cua nhỏ cũng là một người đam mê và suy nghĩ nhiều khi nói đến việc kiếm tiền. Con người này khi có cơ hội sẽ cực chăm chỉ, kiếm tiền là chuyện quá bình thường đối với họ.

Nếu bạn chưa có đồng minh thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp, một người công sự đáng tin cậy là một tài sản quý giá và không thể thiếu trong quá trình vươn tới sự giàu có.

Xem thêm: Chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022
 

4. Thiên Bình


Vận tài chính của Thiên Bình khá tốt, cậu ấy biết cách tách biệt tiền bạc để đầu tư và tiết kiệm. Người ta thường thấy một Thiên Bình rất ung dung, vô tư, ăn no ngủ kỹ nhưng thực ra trong đầu người này luôn luôn có chí hướng làm giàu để lo cho tương lai.
 
Một phần tiền sẽ được đặt ở nơi an toàn, một phần còn lại sẽ được dùng để mở rộngkinh doanh, đầu tư. Cách quản lý tiền bạc này rất thông minh, các chòm sao khác nên học hỏi Thiên Bình.

Đầu tuần sau tiền bạc có thể không vượng bằng cuối tuần, những bạn đang đầu tư chứng khoán, buôn bán nên cẩn thận trong những ngày đầu tuần, đừng dại dột mà đầu tư thêm. Nếu biết đủ thì bạn sẽ được bình yên, ví tiền bớt được nguy hiểm.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X