Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần tài gọi tên 4 cung hoàng đạo phát tài tuần mới (13 - 19/12), thời tới cản không kịp

Thứ Sáu, 10/12/2021 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không ai dám nói mình không cần giàu có trên cuộc đời này, vậy cùng xem thần tài gọi tên 4 cung hoàng đạo phát tài tuần mới có mặt bạn không nhé.

1. Bạch Dương

cung hoang dao phat tai tuan moi
 
Tử vi tuần mới thấy Bạch Dương cần bình tĩnh mới có thể dần dần tìm ra phương hướng chính xác cho mình. Chỉ khi đi đúng hướng, bạn mới đạt được những sự phát triển vượt bậc. Bạn không cần phải sốt ruột hay vội vã chạy theo bước chân của người khác đâu.

Quý nhân có thể chỉ điểm cho bạn một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng giá. Hãy mạnh dạn thử sức mình xem sao. Chòm sao này có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác. Điều quan trọng là phải có quyết tâm và nhiệt huyết thì "gạo mới thành cơm". Có thể Cừu sẽ cần xem thêm chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022 để được đi đúng hướng.

2. Sư Tử


Lại thêm một cung hoàng đạo nhóm Lửa được thần tài độ cho vào danh sách cung hoàng đạo phát tài tuần mới. 

Bạn có thể nghĩ ra một vài hình thức đầu tư, kinh doanh mới trong tuần này. Nếu mạnh dạn thực hiện, bạn có thể thu về lợi nhuận bước đầu. Những đầu tư chuyển biến tích cực trở lại, khá triển vọng.

Hãy tự thưởng cho bản thân mình một món quà nhỏ, đừng quá đắn đo việc này vì đây cũng chính là động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai, Sư Tử có quyền được đẹp và được giàu mà.

3. Xử Nữ

Xu Nu
 
Xử Nữ nên quan tâm đến hình thức bên ngoài của mình hơn trong tuần này. Nếu bạn có một vẻ ngoài tươm tất, bạn có thể gây thiện cảm với nhiều người xung quanh, từ đó góp phần cải thiện vận thế của mình, khiến mình trở nên may mắn hơn.

Bạn có thể tham gia một vài hoạt động đầu tư nhỏ lẻ trong tuần tới, dù việc này không đem lại cho bạn một khoản kếch sù nhưng sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều mới.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nhiều tiền nhất năm 2022

Tình hình tài chính có những dấu hiệu tích cực giúp bạn duy trì sự ổn định, bạn có thể lên kế hoạch dài hạn cho tiền bạc của mình. Người kinh doanh buôn bán nên tập trung tăng doanh thu, thay đổi cách phục vụ khách hàng, hứa hẹn tương lai sẽ có rất nhiều lợi nhuận.
 

4. Song Tử


Thật may mắn vì giữa sóng gió cuộc đời thì tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều cho công việc nào cả.

Hơn thế nữa bạn còn nhận được sự giúp đỡ của người thân trong gia đình nếu như gặp khúc mắc, thần tài của bạn chính là người thân trong nhà chứ ở đâu xa. Mặc dù Song Tử không giàu ú ụ như một số chòm sao khác nhưng được cái ví tiền ổn định, không mất mát nên vậy là quá ổn rồi, không nên đòi hỏi gì thêm.

Mời bạn đọc tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X