Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu năm Thần Tài mở bát cho 4 cung hoàng đạo phát tài nhất tuần (3-9/1/2022)

Thứ Sáu, 31/12/2021 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đầu năm mới 2022, bạn đã quan tâm đến ví tiền của mình biến động ra sao chưa? Cùng xem cung hoàng đạo phát tài nhất tuần (3-9/1/2022) là ai nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao phat tai nhat tuan

Nguồn thu và chi của Kim Ngưu rất tốt


Cung hoàng đạo này có thể tìm được những mối đầu tư khá tốt trong tuần này nên lọt top cung hoàng đạo phát tài nhất tuần là điều đương nhiên. Hãy mạnh dạn thử sức mình xem sao trong một số lĩnh vực như cổ phiếu, kinh doanh.

Trong tuần này, nguồn thu và chi của Kim Ngưu tương đối cân bằng và ổn định. Có thể Ngưu sẽ cần xem thêm chiến lược làm giàu cho 12 chòm sao năm 2022 để được đi đúng hướng.

Mặc dù có nhiều khoản chi tiêu lớn phát sinh cho những ngày đầu năm mới dương lịch 2022 nhưng nguồn thu tốt đảm bảo cho bạn không phải khó khăn hay suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình. Thực ra một phần cũng là nhờ vào tài kiếm tiền siêu đẳng và tiết kiệm tiền của Ngưu nên tiền bạc mới ổn áp như vậy.
 

2. Sư Tử


Phương diện tài chính của bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà thu nhập không ngừng tăng cao. Tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh hơn năm cũ, cứ chăm chỉ cày cuốc là thấy tiền, có ai thấy tiền treo trước mặt mà không thèm lấy? Chỉ có kẻ ngốc thôi!

Sư Tử nên tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để cải thiện thu nhập cho bản thân nhưng chớ nên cho vay mượn nhiều quá kẻo bạn không có khả năng chi trả đâu nhé.

Lúc rảnh hãy chủ động tìm kiếm một vài công việc phụ thêm ngoài giờ nên tăng ngân sách tài chính của mình lên. Chỉ là bạn có thực sự cố gắng và nỗ lực để thực hiện điều đó hay không thôi, hạn chế chơi bời nhậu nhẹt là kiểu gì cũng có sổ tiết kiệm trong năm nay.

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Có thể bạn sẽ cho bạn bè xung quanh vay mượn một ít tiền của mình. Hãy đánh giá xem đối tượng ấy là ai trước khi đưa ra quyết định nhé! Thực ra người ta quý mến và tin tưởng bạn nên mới tìm đến, nếu khoản tiền không lớn thì có thể cho vay, không sao cả.

Về cơ bản đây là một tuần thuận lợi khi làm việc gì bạn cũng đều được người ta giúp sức. Sau một thời gian dài nỗ lực nhiều cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Đặc biệt những người kinh doanh buôn bán thu về lợi nhuận rất ngon lành cành đào, đây là dấu hiệu tốt, nhưng nhớ là đừng vì vậy mà chi tiêu quá tay. Nhân Mã dù là chòm sao ham vui nhưng cũng phải tiết chế dần đi là vừa, bạn nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình bởi có khả năng chòm sao này sẽ đưa ra quyết định đầu tư không thực sự đúng đắn trong thời điểm này.
 

4. Cự Giải 


Một số khoản lời lãi nho nhỏ sẽ khiến tài chính của cung hoàng đạo này có bước phát triển tích cực. Bạn có thể trả dần những khoản nợ từ trước đây. Ngoài ra, bạn sẽ có một thể trạng tuyệt vời để làm mọi điều mình muốn trong tuần này, cứ yên tâm mà cày cuốc kiếm tiền ăn Tết nhé.

Thu nhập của Cự Giải sẽ tăng lên đáng kể trong tuần mới này. Nếu đang đầu tư tài chính hoặc tham gia vào thị trường cổ phiếu, chứng khoán thì chòm sao này sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong thời gian tới. 

Là chuyên gia về tích lũy ngân khố và làm nó sinh sôi, dự định trong năm mới của Cua sẽ tập trung năng lượng vào trí thông minh và sự nhanh nhạy cho phép họ trở thành những nhà đầu tư.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X