Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo ốm yếu nhất năm 2022 cũng chỉ vì lười vận động

Thứ Sáu, 15/10/2021 19:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo ốm yếu nhất năm 2022 thì nên tìm cách thay đổi để có lối sống lành mạnh hơn, tránh những rắc rối có thể mang lại do sức khỏe yếu kém vì dù sao "phòng bệnh hơn chữa bệnh".

 

No.1 Ma Kết 

 
Ma Kết nên cẩn thận hơn trong năm mới vì bạn là cung hoàng đạo ốm yếu nhất năm 2022 đấy nhé. Giai đoạn đầu năm thì bạn dễ bị cảm lạnh nhưng các tháng sau đó, cơ thể bắt đầu phát ra tín hiệu như kiệt sức, đau đầu, nhức tay chân, cột sống... thì phải tìm cách để được nghỉ ngơi ngay.

Có vẻ áp lực công việc và thói quen làm việc chăm chỉ quên cả bản thân đang gây hại cho Ma Kết đấy. Khó khăn lớn nhất mà Ma Kết đối mặt đó là tìm cách cân bằng cuộc sống của mình. Bạn ước gì mình có thể "phân thân" để có thể lo cho gia đình, công việc, sức khỏe của mình được vẹn toàn.

Để hạn chế việc sức khỏe giảm sút hãy tìm cách giải tỏa stress trong cuộc sống của mình càng sớm càng tốt. Đó là nguyên nhân tăng cân hoặc giảm cân bất thường của bạn đấy.

Thời gian ốm bệnh, dường như bạn cũng chẳng có hứng thú với bất cứ việc gì cả bao gồm cả việc ăn uống, vì thực tế khi mệt mỏi bạn sẽ chẳng còn thấy ngon miệng, dù ăn món ưa thích cũng không hào hứng nữa.
 
Theo Tử vi cung Ma Kết năm 2022 khuyên bạn nên ưu tiên những cách thức để thư giãn thông qua thiền hoặc yoga. Dù bạn có uống bao nhiêu thuốc cũng không thấy bệnh tình của mình được thuyên giảm là bao. Lúc này chỉ có bạn tự cứu lấy mình mà thôi, đừng quá phụ thuộc vào bác sĩ vì họ cũng đưa ra lời khuyên tương tự. 
 
cung hoang dao om yeu nhat nam 2022
 

No.2 Song Ngư

 
Năm 2022 Song Ngư trải qua không ít trận ốm ở mọi cấp độ từ nhẹ như cảm cúm, hắt hơi sổ mũi cho tới bệnh phải nằm viện. Lý do chủ yếu là ở việc bạn thiếu đi sự quan tâm chăm sóc cơ thể của mình cho dù đã có những cảnh báo từ cuối năm ngoái.

Vậy mà Song Ngư vẫn tiếp tục phá sức bằng việc ôm đồm quá nhiều việc, bất chấp tình trạng sức khỏe và tiếp tục làm việc quá sức trong thời gian dài. Tiếp theo đó là thức khuya quá thường xuyên, giấc ngủ chập chờn sau những lúc làm việc quá muộn.

Bạn đang duy trì lối sống thụ động trong thời gian dài khi suốt ngày "dán" mắt vào màn hình máy tính và điện thoại. Thế nên sức khỏe yếu kém cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Hãy đứng lên vận động thường xuyên hơn, đừng mãi ngồi một chỗ như vậy.
 
Không những thế, thói quen ăn uống thiếu kiểm soát, cứ thích là ăn không cần biết nó ảnh hưởng tiêu cực thế nào tới sức khỏe. Thế nên câu nói "cái mồm làm hại cái thân" rất phù hợp với Song Ngư lúc này.
 
Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2022, bạn cần phải tìm cách để thay đổi thói quen xấu bằng những thói quen tốt. Hãy tránh xa những đồ khó tiêu, nhiều dầu mỡ, chiên xào. Thay vào đó, ăn nhiều rau xanh, củ quả sẽ tốt hơn cho bạn. Việc ăn uống có chọn lọc hơn cũng sẽ cải thiện tình hình sức khỏe của bạn đáng kể đấy.
 
Nếu không, các vấn đề về sức khỏe có thể thách thức cung hoàng đạo Song Ngư khi bạn phải liên tục tìm lại sự cân bằng sau mỗi trận ốm. 
 

No. 3 Cự Giải

 
Cự Giải cũng bị stress kéo dài từ lý do công việc hoặc có thể xuất phát từ việc bạn không hài lòng với những điểm trên cơ thể của mình. Mỗi khi căng thẳng thì hệ miễn dịch suy giảm, dẫn đến làm suy yếu khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể, bạn dễ ốm hơn.
 
Thậm chí nhiều Cự Giải mỗi lần trải qua giai đoạn mệt mỏi là bệnh cũ lại tái phát. Do đó việc cần nhất đó là bạn phải quan tâm tới bản thân mình hơn, học cách chăm sóc cơ thể mình đúng cách để ngăn ngừa bệnh tật.

Đừng thấy mình là cung hoàng đạo ốm yếu nhất năm 2022 rồi bỏ mặc, điều này không có nghĩa là không còn cách nào để cải thiện, ví dụ như giai đoạn mùa Hè nếu bạn kiên trì tập luyện thì kết quả sẽ rất tốt. Những ai bị bệnh thì duy trì việc uống thuốc như bác sĩ đã kê đơn.
 
Hơn nữa, nếu cuộc sống của bạn năng động hơn, vui tươi hơn thì sẽ không còn phải "làm bạn" với cái bệnh viện nữa. Do đó, hãy tham gia một lớp học yêu thích như học hát, múa, nhảy, vẽ, yoga, thể dục nhịp điệu... để làm mới cuộc sống của mình.

Tử vi cung Cự Giải năm 2022 chỉ ra rằng, để tránh lối sống thụ động, hãy lên kế hoạch cùng bạn bè đi leo núi, đi bộ đường dài, tham gia các cuộc thi chạy hay bất kỳ loại hình thể thao nào cũng có lợi cho bạn trong năm nay.
  
Nen quan tam ban than hon
 

No. 4 Kim Ngưu 

 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022, bạn liên tục gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe trong năm nay nhưng điều đáng mừng là bạn có thể dễ dàng cải thiện thông qua việc thay đổi chế độ ăn uống cho phù hợp. Do đó, nếu trước đây bạn chưa quan tâm tới dinh dưỡng trong từng bữa ăn thì đây là thời điểm thích hợp rồi đấy nhé.
 
Thậm chí, chỉ cần thử ăn chay trong thời gian ngắn cũng cho bạn thấy kết quả rõ rệt khi sức khỏe được cải thiện. Tất nhiên, việc ăn chay thường xuyên là việc khó khăn nên không cần thiết bạn phải ép bản thân như thế.

Điều bạn cần hiểu ra lúc này đó là nên tăng cường ăn rau xanh, củ quả tươi, hạn chế ăn thịt, nhất là những món thịt được chế biến sẵn như thịt xông khói, xúc xích, thịt hộp,...
 
Những ai đau nhức xương thì bệnh tình có thể tái phát trong năm nay và xem ra việc uống thuốc không hiệu quả bằng việc thử các bài tập yoga nhẹ nhàng với sự hướng dẫn của bác sĩ. Đã đến lúc bạn xây dựng và duy trì một chế độ ăn uống cùng lối sống lành mạnh.

Ngoài ra, hãy quan tâm hơn tới yếu tố tinh thần, thử tập yoga hoặc thiền, có thể mỗi ngày dành ra 20 phút để tập thiền, tĩnh tâm giải tỏa hết căng thẳng trong cuộc sống.
 

No. 5 Song Tử
 

Tinh thần mệt mỏi khiến sức khỏe giảm sút, Song Tử cũng là cung hoàng đạo ốm yếu nhất năm 2022 đòi hỏi bạn cần phải thường xuyên tự tìm cách để cân bằng lại cuộc sống. Việc đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, đủ năng lượng rất quan trọng để bạn có thể thực hiện các mục tiêu lớn, nhỏ trong năm nay.
 
Hãy thường xuyên quan sát những thay đổi của cơ thể, khi bạn nhận ra rằng mình đã làm việc quá sức thì hãy nhanh chóng nghỉ ngơi. Bạn cũng nên ý thức hơn về chế độ ăn uống, lựa chọn thực phẩm tốt cho cơ thể và không quên duy trì tập thể dục đều đặn.
 
Theo Tử vi cung Song Tử năm 2022, sức khỏe và tâm trạng của Song Tử có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Khi bạn buồn bã, lo lắng hoặc căng thẳng, dễ mắc bệnh do khả năng miễn dịch ngày càng giảm. Tuy nhiên, khi bạn tự tin và lạc quan, tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể.
 
Những căng thẳng của bạn có thể giải tỏa khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho những việc kết nối các mối quan hệ. Việc ở bên bạn bè và những người thân yêu của bạn sau những ngày vùi đầu vào công việc là điều cần thiết trong năm nay.
 
Nếu bạn bị ốm đừng chủ quan mà tự mò mẫm cách điều trị, hãy tìm tới bác sĩ uy tín, hoặc tìm nhà trị liệu thích hợp mà bạn tin tưởng để họ có thể giúp bạn cải thiện các vấn đề đang gặp phải. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X