Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ, khiến cánh mày râu xao xuyến khó quên

Thứ Hai, 02/08/2021 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bảng xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ để biết bạn đứng thứ mấy, bạn có lợi thế gì khiến cánh mày râu ấn tượng khó phai?
 

Hạng 12: Kim Ngưu

 
Các cô nàng cung Kim Ngưu không phải là cung hoàng đạo nữ quyến rũ, bởi bạn thường có ngoại hình không quá xuất sắc, lại thêm bản tính tiết kiệm, không muốn chi tiêu tốn kém nên bạn thường không muốn dành tiền vào lĩnh vực làm đẹp.

cung hoàng đạo nữ quyến rũ
 
Bạn thường khá dễ hài lòng với vẻ ngoài của mình, đồng thời cũng chẳng thích làm người nổi bật giữa đám đông nên không hay được người khác giới chú ý.

Cộng với tính tình trầm lắng, ít nói, cứng đầu cứng cổ, thích làm theo ý mình, bạn khiến cánh mày râu khó có thể có thiện cảm ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Chỉ có những người ở lâu bên bạn mới biết bạn là người đáng tin cậy thế nào.
 

Hạng 11: Bảo Bình

 
Các cô gái cung Bảo Bình không nhận được nhiều sự yêu mến của nam giới không phải là do bạn không có ngoại hình xuất sắc. Ngược lại, bạn có thể gây xao xuyến cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, nam giới lại thường cảm thấy e dè khi tiếp xúc gần với bạn. Tất cả là tại bạn quá thông minh và sắc sảo.

Bạn có thể nhìn thấu được suy nghĩ của rất nhiều người, biết đối phương có chân thành với mình không, biết đối phương tiếp cận với mình có phải với mục đích trong sáng không. Nếu có ai đó nói dối bạn, bạn có thể phát hiện ra ngay.
 

Hạng 10: Sư Tử

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ, cũng giống như Bảo Bình, các cô nàng Sư Tử là người có tài năng xuất chúng, vẻ ngoài ưa nhìn, là một nhân viên nổi bật trong mắt lãnh đạo hoặc một vị sếp đáng tin cậy của nhân viên.

Tuy nhiên, nhiều khi phụ nữ quá mức xuất sắc cũng là một rào cản khiến bạn khó có thể tìm được người ưng ý.

Khi tiếp xúc với các cô gái thuộc cung hoàng đạo này, nam giới thường có cảm giác thua kém, phải phụ thuộc nhiều vào bạn hoặc phải chịu áp lực nặng nề nếu muốn vươn lên sánh vai cùng với bạn.
 

Hạng 9: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có khả năng quan sát rất tinh tế, bạn có thể nắm bắt mọi suy nghĩ, tâm tư của phái nam thông qua những hành động hàng ngày của họ.

Bạn biết thừa nửa kia của mình đang nghĩ gì nhưng bạn lại thường không nói ra mà giấu trong lòng, sau đó tìm cách quản lý đối phương ngày một chặt chẽ hơn.

Khi ở bên bạn, phái nam sẽ thường cảm thấy bị trói buộc, đánh mất sự tự do của mình, khiến quan hệ đôi bên càng lúc càng nặng nề, cuối cùng đi đến kết cục tan vỡ.
 

Hạng 8: Ma Kết

 
Các cô nàng Ma Kết có thái độ rất thận trọng trong tình yêu, đặc biệt là khi mới tiếp xúc với người khác giới hoặc mới bắt đầu một mối tình, bạn đều tỏ ra rất dè dặt, không muốn là người chủ động bắt chuyện.

Lại thêm việc bạn có quá nhiều mối quan tâm ngoài tình yêu, ví dụ như bạn bè, sự nghiệp, sở thích nên bạn thường không muốn dành nhiều thời gian cho một việc.

Chính điều đó khiến cánh mày râu thường cảm thấy bạn quá lãnh đạm, xa cách, không muốn tiếp xúc nhiều với bạn.
 

Hạng 7: Bạch Dương

 
Bạch Dương nữ có tính cách nóng nảy, bộp chộp. Một khi gặp chuyện gì không như ý, bạn thường nổi giận với mọi người xung quanh.

xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ
 
Hơn nữa, bạn thường xuyên đưa ra những quyết định vội vàng, bốc đồng, thậm chí gây phiền phức cho người khác.

Nam giới thường thích những cô gái có tính cách dịu dàng, biết quan tâm, vì vậy mà dù có ngoại hình nổi bật đi chăng nữa, đường tình duyên cũng không quá thuận lợi. Cánh mày râu thường cảm thấy bạn thích hợp để kết bạn hơn là làm vợ hoặc làm người yêu.
 

Hạng 6: Xử Nữ

 
Ai cũng biết Xử Nữ là con người rất soi mói, chuyện gì cũng theo đuổi sự hoàn hảo, nhà cửa hay trang phục lúc nào cũng phải thật sạch sẽ, chỉnh tề.

Tuy nhiên, đa phần phái nam lại là những người có lối sống khá tùy tiện, thích vứt đồ đạc bừa bãi lung tung, thậm chí có người còn không quá chú ý đến vẻ ngoài của mình.

Khi tiếp xúc hoặc sống chung với bạn, họ sẽ cảm thấy quá mức phiền phức, rườm rà. Lứa đôi tính tình không hợp mà lại không biết dung hòa với nhau sẽ rất dễ dẫn đến kết cục chia tay. Đây là sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo này.
 

Hạng 5: Nhân Mã 

 
Thuở ban đầu, đàn ông thường bị hấp dẫn bởi tính cách cởi mở, phóng khoáng của các cô nàng Nhân Mã. Họ cho rằng khi ở bên bạn, mình sẽ vẫn giữ được sự tự do, không phải chịu sự quản thúc của bạn.

Tuy nhiên, khi ở bên nhau lâu dài, họ sẽ lại cảm thấy bạn là người có lối sống quá thoải mái, thậm chí cảm thấy bạn không thực sự dành tình cảm cho mình.

Mối quan hệ của hai người sẽ ngày càng trở nên lỏng lẻo, nếu cả hai bên không tích cực hàn gắn thì khó có thể lâu bền.
 

Hạng 4: Song Tử 

 
Các cô nàng thuộc cung hoàng đạo Song Tử là người có tài ăn nói. Bạn biết mình cần phải nói những gì mới dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh.

cung hoàng đạo hấp dẫn
 
Chính vì thế, dù tiếp xúc với một môi trường hoàn toàn mới mẻ, bạn cũng chẳng hề nao núng. Bạn dễ trở thành tâm điểm của đám đông và dễ dàng thu hút ánh mắt của nam giới.

Đa phần cánh mày râu đều muốn tiếp xúc, làm quen với bạn bởi họ cảm thấy bạn rất dễ gần, bạn có thể dễ dàng hùa theo lời nói của họ. Đây chính là nguyên nhân từ nhỏ đến lớn, xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh.
 

Hạng 3: Thiên Bình

 
Ngoại hình mang lại những lợi thế nhất định cho con người, mà các cô gái cung Thiên Bình lại là những người sở hữu vẻ đẹp trời phú, chính vì thế mà bạn đã chinh phục được mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Hơn nữa, bạn lại còn có tính cách cởi mở, hòa đồng, chẳng ngại bắt chuyện với bất cứ ai, thế nên bất cứ anh chàng nào chỉ cần thoáng gặp gỡ bạn thôi cũng muốn kéo gần khoảng cách với bạn.

Tuy nhiên, bạn cần biết phân biệt ai là người thật lòng với mình, ai ở bên mình chỉ vì vẻ bề ngoài nhé. Xem thêm: 12 chòm sao được chiếu cố trên phương diện nào?
 

Hạng 2: Song Ngư

 
Song Ngư có tính cách vừa dịu dàng vừa nũng nịu, là loại hình lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

Ở bên bạn, cánh mày râu sẽ cảm thấy mình trở nên nam tính, đàn ông hơn hẳn, bởi bạn luôn toát lên sự mỏng manh, cần được yêu thương và bảo vệ.

Chính bản thân bạn cũng là một cô gái vô cùng mơ mộng và ngọt ngào. Bạn luôn đem lại những niềm vui bất ngờ cho người ấy, khiến tình yêu của hai người luôn tràn đầy những điều bất ngờ và những kỉ niệm đáng nhớ.
 

Hạng 1: Cự Giải

 
Cự Giải không phải là người có vẻ ngoài nổi bật, song bạn lại là đối tượng được cánh đàn ông săn đón. Bạn không chỉ là một cô bạn gái hoàn hảo mà tương lai, bạn còn là một người mẹ, một người vợ mẫu mực.

Với bản tính hiền lành, tần tảo, bạn luôn chăm sóc cho tất cả thành viên trong gia đình vô cùng chu đáo.

Thêm vào đó, bạn còn biết thông cảm cho nửa kia, luôn là hậu phương vững chắc cổ vũ đối phương vượt qua khó khăn, tiến về phía trước. Bạn không quản lý nửa kia quá chặt chẽ nhưng lại luôn khiến đối phương thấy quyến luyến, muốn quay về nhà sau 1 ngày vất vả. 

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X