Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo nữ này nên lấy chồng xa để hưởng may mắn cả đời

Thứ Sáu, 07/10/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta nói, trong số 10 người phụ nữ lấy chồng xa thì 9 người hối hận nhưng không phải ai cũng xui xẻo vậy, cùng xem ai là cung hoàng đạo nữ nên lấy chồng xa để may mắn nha.

1. Bạch Dương 


cung hoang dao nu nen lay chong xa

Bạch Dương là cung hoàng đạo nữ nên lấy chồng xa


Phụ nữ Bạch Dương không có nhiều mưu mô, thích hợp với những cuộc hôn nhân đường dài và yêu xa, họ nổi tiếng là cung hoàng đạo nữ mạnh mẽ.

Nữ Bạch Dương hay lo lắng, bộc trực hơn người khác nhưng cũng vô tư vô lo nên dễ có những mối tình ở xa.

Ngoài ra, họ sẵn sàng kết bạn, có khả năng thích nghi với môi trường mới và háo hức với sự tươi mới của cuộc sống. Dù lấy chồng xa, bạn cũng có thể tìm được những người bạn mới ở đất khách quê người.

Ngay cả khi bạn gặp phải vấn đề trong hôn nhân như mẹ chồng và con dâu, bạn vẫn sẽ giải quyết vấn đề một cách trực tiếp và ổn thỏa, không để cha mẹ phải phiền lòng.

2. Sư Tử


Phụ nữ cung Sư Tử thường thuộc tuýp phụ nữ ăn to nói lớn, họ hiếm khi dựa dẫm vào gia đình khi trưởng thành, họ rất quyết đoán trong việc giải quyết công việc và không thích tham khảo ý kiến ​​của cha mẹ.

Sư Tử không dễ nổi nóng, sau khi lấy chồng xa nếu có những tình huống không vừa ý thì đều có thể tự mình đảm đương và tìm cách giải quyết vấn đề, dù lấy chồng xa thì vẫn có thể khắc phục được nỗi niềm, sống một cuộc sống hôn nhân đàng hoàng.

Cung hoàng đạo này mong muốn có thể tiến tới hôn nhân và sống cuộc đời kết hôn viên mãn với người đàn ông lý tưởng về mọi mặt để không bị hổ thẹn với bạn bè, người thân nên lúc nào cũng gắng giữ cho tổ ấm được yên ổn.

3. Thiên Bình


cung hoang dao nu nen lay chong xa
 
Phụ nữ Thiên Bình rất thông minh về mặt cảm xúc, khả năng xử lý các mối quan hệ rất tốt, có thể điều chỉnh cảm xúc của mình vô cùng giỏi.

Một người phụ nữ cung Thiên Bình lấy chồng xa nếu có điều trái ý, cô ấy sẽ tự cho mình một chút thoải mái, có thể xử lý tốt các mối quan hệ trong gia đình.

Họ không thích đổ lỗi cho người khác, họ là chòm sao quan tâm người khác thật lòng, không giả tạo, không quá khích khi nhìn nhận vấn đề, có thể suy nghĩ và phân tích vấn đề một cách đa dạng, có thể xử lý tốt các mâu thuẫn trong cuộc sống.

Đối với phụ nữ Thiên Bình, việc giải quyết các vấn đề trong hôn nhân không hề khó khăn, họ có thể đấu tranh vì quyền lợi của bản thân mà không cần phải cay cú, họ rất mạnh mẽ, tại sao phải lo lắng về việc lấy chồng xa?

4. Bảo Bình


Phụ nữ Bảo Bình không bao giờ tin vào những quan điểm cổ hủ, việc điều hành cuộc sống luôn theo cảm tính của bản thân, khi thấy đúng thì làm theo ý mình, hoàn toàn không bị thế giới bên ngoài ảnh hưởng, lấy chồng xa nhà vẫn sống tốt.

Khi gặp một vấn đề nào đó, cô ấy sẽ không để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh mà tự thỏa hiệp một mình. Ở môi trường mới, nữ Bảo Bình có thể không thích ứng nhanh với môi trường nhưng sẽ chủ động tìm cách thích nghi với môi trường, không chịu đứng yên tại chỗ và than phiền.

Nếu bạn không hòa đồng, thích ở một mình và không thích quản lý các mối quan hệ, bạn cũng có thể kết hôn. Vì dù đi đâu, làm gì, bạn cũng không quan tâm nhiều đến ảnh hưởng giữa các cá nhân, nên việc lấy chồng xa hay ở quê cũng không có gì khác biệt.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X