Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nữ này hay ĂN HIẾP người yêu số 1, cái NẾT khó ưa khó chiều!

Thứ Năm, 20/04/2023 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 5 cung hoàng đạo nữ hay ăn hiếp người yêu này chính là những gương mặt vàng trong làng "quăng quật" người ấy nhiều nhất, tính nết khó yêu khó chiều!

1. Song Ngư


cung hoang dao nu hay an hiep nguoi yeu

Song Ngư là cung hoàng đạo nữ hay ăn hiếp người yêu


Nữ Song Ngư là một cô gái thích mơ mộng, luôn viển vông, thường xuyên đem kiểu tình cảm viển vông này chuyển sang hoàn cảnh thực tế, điều này có vẻ hơi phi thực tế.

Họ có vẻ thờ ơ với thế giới bên ngoài, nhưng họ cực kỳ nhạy cảm và đa cảm. Họ hay thay đổi, thiếu quyết đoán và thường chất chứa quá nhiều cảm xúc, thăng trầm thất thường và tiềm ẩn nguy cơ mắc chứng “loạn thần kinh”.
 
Là bạn trai của một phụ nữ Song Ngư, cách duy nhất để bạn hiểu cô ấy là trước tiên hãy coi cô ấy như một bí ẩn, sau đó cẩn thận và từ từ khám phá bí ẩn đó.

Điều này có vẻ rất thách thức và thú vị, nhưng loại bí ẩn nặng nề và không đáy này cuối cùng sẽ khiến bạn kiệt sức và bỏ chạy, thi thoảng bạn còn phải nghe những lời đổ lỗi rất vô lý từ cô ấy và những trận chửi bới không hồi kết.
 

2. Cự Giải 


Nữ Cự Giải là chòm sao sống khép kín và nhút nhát. Đa phần họ thiếu tự tin, chưa thích nghi được với môi trường sống mới.

Nhiều khi bạn không thể hiểu được những thay đổi tâm trạng thất thường của họ, bởi vì những cô nàng Cự Giải sợ bị tổn thương sẽ giấu mình thật sâu và kín kẽ, không bao giờ dễ dàng bộc lộ sở thích của mình.
 
Là bạn trai của cô nàng này, bạn không những phải luôn để ý quan sát biểu cảm của bạn gái mình mọi lúc, khóe miệng cô ấy động đậy lúc nào, vui hay giận, cười hay khóc, mà còn phải để ý những ngày kỷ niệm của 2 đứa, quên là có chuyện ngay.

Cua nhỏ sống rất tình cảm nhưng lại vô cùng cứng đầu và khó chiều, bạn trai của cô nàng hẳn phải có sức chịu đựng tốt lắm trước những lời ghen tuông và sự cố chấp của cô ấy.

Cô nàng còn muốn chăm sóc và kề bên người yêu như một người mẹ ân cần, có thể nhiều anh chàng sẽ sợ kiểu yêu đương này.
 

3. Bạch Dương 


Các cô gái Bạch Dương luôn ngây thơ, đầy tò mò và hay tưởng tượng linh tinh, đồng thời có tinh thần mạnh mẽ không chịu thua bất cứ ai, kể cả đàn ông.

Họ thích chiến đấu và có xu hướng coi mình là người tiên phong đi đầu, không bao giờ thích bị bỏ lại phía sau. Vì vậy, nhiều khi những cô gái này sẽ tỏ ra bốc đồng bất thường khiến anh người yêu khổ sở.
 
Là bạn trai của một cô gái Bạch Dương, bạn phải luôn tìm cách thỏa mãn những suy nghĩ và ý tưởng kỳ lạ của cô ấy.

Bạn luôn phải tự hào về bạn gái của mình và cố gắng hết sức để trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô ấy bất cứ lúc nào, bạn phải giúp cô ấy có được “lần đầu tiên” mà cô ấy muốn.

Đồng thời, là một người bạn trai, bạn phải có khả năng xử lý mọi hành động mà bạn gái mình làm khi cô ấy bốc đồng, đặc biệt là để xoa dịu cảm xúc của cô ấy, những lần cô nàng nổi nóng bạn phải hết sức bình tĩnh mới giải quyết được.
 

4. Thiên Bình 


Thien Binh
 
Khuôn mặt xinh đẹp, dáng người thanh tú, tài hùng biện xuất sắc, nhan sắc siêu nổi tiếng, ma lực không kiềm chế được của phụ nữ Thiên Bình giống như một nụ hôn ý nghĩa, khiến người ta lưu luyến.

Cùng với một chút bối rối và gợi cảm, cô nàng này có thể lướt qua trái tim của bất cứ ai, ông nào có bạn gái như vậy thì phải lo giữ người yêu lắm đó, đúng là yêu quái mà!
 
Ngoài ra, các cô gái Thiên Bình còn có sức hút của nghệ sĩ bẩm sinh, thích làm gì thì làm mà không gò bó, thậm chí còn cảm thấy tình yêu cũng là một trò chơi.

Lúc này, nhiều chàng trai phải đổ mồ hôi trộm và cảm thấy xấu hổ vì tính đào hoa và ham chơi của người yêu. Thiên Bình nữ khéo ăn nói và dễ thương đấy nhưng đố ai có thể "buộc chân" cô nàng này đấy!
 

5. Ma Kết 


Cung hoàng đạo nữ hay ăn hiếp người yêu này không có cảm giác an toàn và hay che giấu sự mong manh bên trong.
 
Ma Kết là chòm sao dễ bị trầm cảm và cô đơn, đặc biệt là con gái, họ thường sống nội tâm hơn, hơi đa sầu và tiêu cực. Phụ nữ Ma Kết rất bất an nên dễ đi vào ngõ cụt và hay nghi ngờ người yêu số 1.
 
Là bạn trai của một nàng Ma Kết, vì tính cách hướng nội và đa sầu đa cảm của cô ấy, làm sao bạn có thể an ủi cô bạn gái thường giả vờ bề trên hay nghiêm khắc để che giấu sự mong manh bên trong?

Cô ấy thường khăng khăng một cách kỳ lạ rằng chắc hẳn bạn đã làm điều gì đó có lỗi với cô ấy trong khi bạn chẳng làm gì có lỗi cả.

Những trận ghen tuông và trách móc quá nhiều khiến người yêu phải chịu áp lực trong khoảng thời gian dài, chàng trai nào chịu được sự quản thúc và nghi ngờ của Kết chắc phải kiên cường lắm.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X