Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng cung hoàng đạo nữ sống giàu tình cảm nhất quả ĐẤT, ai là người đứng đầu?

Thứ Ba, 05/07/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem danh sách những cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất hệ Mặt Trời theo dự đoán từ chiêm tinh có tên bạn ở trong đó không nhé.

No.1 Song Ngư


cung hoang dao nu giau tinh cam nhat

Song Ngư nhỏ bé


Còn điều gì có thể nữ tính hơn một người phụ nữ Song Ngư? Phụ nữ Song Ngư là những người phụ nữ nhỏ bé và hướng nội, mang tiếng là người nhạy cảm nhưng họ thậm chí còn không biết những gì đang xảy ra trong tâm trí của mình khi tâm trí mơ hồ.
 
Một số người đàn ông tỏ ra quá dịu dàng với phụ nữ Song Ngư chỉ vì thấy họ ngây thơ như một đứa trẻ, tâm hồn trong như nước suối đầu nguồn.
 
Nhưng một số đàn ông cảm thấy phụ nữ Song Ngư luôn thay đổi rất nhiều, giống như một người phụ nữ bí ẩn, có sự ngây thơ và tốt bụng của riêng mình nhưng không kém phần độc lập và tình cảm.
 
Song Ngư là cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất nên rất mít ướt, cô ấy rất yếu đuối, không phải Ngư thảo mai đâu mà do Ngư thiếu cảm giác an toàn, mong muốn được bảo vệ mà thôi.

Tính nhạy cảm của phụ nữ Song Ngư rất tốt cho đường tình cảm, nhưng nếu là sự nghiệp thì e rằng sẽ hơi đen tối và xui xẻo, yêu đương thì yếu đuối sướt mướt một chút cũng được nhưng đi làm phải mạnh mẽ lên nha.
 

No.2 Hổ Cáp


Đừng nhìn vẻ ngoài lạnh lùng của nữ Hổ Cáp mà nghĩ chòm sao nữ này kiêu căng, thô thiển, khó gần, thực chất cô ấy vẫn là một người phụ nữ vô cùng nhỏ bé và sống giàu tình cảm.
 
Phụ nữ cung Bọ Cạp rất tin vào những gì người khác nói, nhưng theo thời gian cùng với sự trưởng thành của kinh nghiệm, phụ nữ cung này sẽ nhận thấy rằng những gì mọi người xung quanh nói không phải đều đúng.

Bản thân phụ nữ Hổ Cáp không cho phép mình hay người khác nghĩ đến chuyện phản bội, lừa dối vì họ cực kỳ nhạy cảm, hay tin người, hiếm khi tin nhưng một đi đã tin là tin sái cổ nên lỡ có bị lừa thực sự rất sốc.
 
Phụ nữ cung này sẽ suy nghĩ rất nhiều nhưng thể hiện rất ít, nhưng bạn hãy tin đi, thực ra càng lạnh lùng thì càng cho thấy họ đang rất cô đơn, họ rất mong muốn có ai đó xuất hiện để sưởi ấm trái tim mình, họ vẫn là một nhóm người sống khá tình cảm chứ không hề lạnh như băng đâu nhé!
 

No.3 Cự Giải


Phụ nữ Cự Giải được biết đến với sự dịu dàng và tốt bụng, đặc biệt là thái độ ân cần của họ có thể sưởi ấm trái tim mọi người.
 
Tuy nhiên, phụ nữ Cự Giải đặc biệt hay có kiểu dễ tự ngược đãi bản thân trong các mối quan hệ, ví dụ, dù một chuyện nhỏ đã trôi qua từ lâu nhưng phụ nữ cung này không thể nghĩ đến, tự bới móc ra rồi làm khổ mình. Nữ Cự Giải rất dễ suy nghĩ nhiều nhưng lại sống quá tình cảm nên hay khổ tâm.
 
Tuy nhiên, cũng bằng cách này, Cua nhỏ có thể nhanh chóng hiểu được những người xung quanh đang nghĩ gì, tuy nhiên điều đó khiến nữ Cự Giải rất mệt mỏi, đôi khi nghĩ đến những điều đã lâu lắm rồi, nữ Cự Giải vẫn sẽ thấy buồn một lúc! Sống tình cảm nó khổ thế đấy!
 

No.4 Song Tử


Những cô nàng cung Song Tử đặc biệt dễ xúc động, thật ra họ không phải là người sống quá tình cảm nhưng hơi hiền lành nên hay bị cảm xúc của những người xung quanh chi phối.
 
Những bạn cung này hay thay đổi, không có lập trường vững chắc, sẽ thay đổi theo sự thay đổi của tính cách của những người xung quanh mình. Nhưng thay đổi cũng mang lại cho Song Tử rất nhiều động lực.
 
Còn trong chuyện tình cảm, chàng trai nào may mắn được yêu một nàng cung này thì hãy trân trọng nhé. Những khi bạn vấp ngã, đừng lo lắng vì đã có bên cạnh một cô nàng dịu dàng sẵn sàng cùng bạn vượt qua những cơn bão lớn đấy. 
 

No.5 Thiên Bình


No.5 Thien Binh
 
Sự nhạy cảm của phụ nữ cung Thiên Bình chủ yếu biểu hiện ở sự thiếu quyết đoán trong việc làm. Hội chứng "sợ lựa chọn" của phụ nữ Thiên Bình tương đối nghiêm trọng.
 
Hội chứng này được thể hiện rõ nhất trong công việc, khi có nhiều lựa chọn và không biết phải làm gì, nữ Thiên Bình sẽ nghĩ đi nghĩ lại và trở nên thất thường, hoang mang.
 
Đôi khi có một người bạn thân đến đưa ra lời khuyên giúp đỡ, chỉ trong vài phút thôi mà nữ Thiên Bình lại bắt đầu trở nên chán nản và cáu gắt với bạn bè. Sự nhạy cảm kiểu này thực sự khiến phụ nữ Thiên Bình thường không hài lòng với bản thân và hay suy nghĩ linh tinh.

Nhìn thì hơi nóng tính vậy thôi nhưng trong mối quan hệ bạn bè, nàng Thiên Bình thường chơi rất hết lòng hết dạ với những người bạn của mình. Luôn chia sẻ và âm thầm ủng hộ những quyết định của bạn bè. Tuy hay do dự nhưng được cái rất thật thà, hiểu chuyện.
 

No.6 Bạch Dương


Người ta nói tính khí của nữ Bạch Dương là nóng nảy, nhưng thực ra, nữ Bạch Dương lại là một điển hình của kiểu người giản dị nhưng không hề đơn giản.
 
Khi ở một mình, trái tim của họ vẫn rất mong manh, luôn không biết phải làm thế nào để đưa ra phán đoán chính xác. Đừng nhìn nữ Bạch Dương thường ngày không sợ trời đất mà nghĩ họ không nằm top cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất.
 
Thực tế, khi ở một mình, nữ Bạch Dương vẫn hay lo lắng, họ sẽ thể hiện khía cạnh cảm xúc của mình với tư cách là một người phụ nữ khi ở bên những người thân thiết.

Bề ngoài trông Cừu có vẻ vui vẻ, đôi khi hơi tăng động khi gặp những người bạn thân, nhưng bên trong họ sống khá khép kín và ít khi chia sẻ với mọi người xung quanh về vấn đề của mình, hay nghĩ cho người khác.
 

No.7 Ma Kết


Phụ nữ Ma Kết nổi tiếng với tính cách lạnh lùng và hiếm khi chia sẻ thế giới nội tâm của mình. Tuy nhiên, phụ nữ Ma Kết vẫn dễ bị cảm xúc chi phối.
 
Chỉ là Kết không muốn nói cho ai biết cảm giác này, nàng chỉ âm thầm tiêu hóa vui buồn, vui hay không vui, nữ Ma Kết sẽ coi đó là chuyện của chính mình chứ không muốn làm ảnh hưởng bất cứ ai. Có đôi khi, họ thực sự rất buồn khi phải đối mặt với nhiều thứ.
 
Khi phụ nữ Ma Kết dễ xúc động, họ có thể điềm tĩnh và thờ ơ hơn bình thường và không thích nói chuyện. Chỉ những ai hiểu rõ về cô ấy thì mới biết được!

Đừng nhìn vẻ bề ngoài khô khan, cứng rắn, ít nói mà nghĩ cô nàng Ma Kết sống không tình cảm, họ mới là cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất trong nhóm Đất đấy.
 

No.8 Xử Nữ


Theo đuổi sự hoàn hảo thực sự có thể là một sai lầm, sai lầm này đã được các bạn cung Xử Nữ phóng đại lên vô số lần. Trên đời này không có gì thuận buồm xuôi gió, không có gì có thể đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối cả.

Nhưng các Xử không hiểu điều này, trên con đường hoàn thiện, các bạn thường sống rất tình cảm và hy sinh rất nhiều cho những người xung quanh chỉ vì muốn bản thân được hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh.
 
Loại cảm giác này làm cho người Xử luôn cảm thấy không hài lòng hoặc cảm thấy ghen tị hoặc không thoải mái.

Những cảm xúc này nếu dùng trong công việc khá tốt nên mới giúp Xử trở thành cung hoàng đạo nữ có số làm sếp nhưng nếu dùng trong tình yêu và cuộc sống thì phải cẩn thận nhé, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi đó nha.
 

No.9 Sư Tử


Sự nhạy cảm của nữ Sư Tử nằm ở thể diện, sự kiêu ngạo của nữ Sư Tử thường khiến họ dễ gây thù chuốc oán, cô nàng không bao giờ muốn nhận sai về mình và rất lì lợm.
 
Nhưng trên thực tế, khi phụ nữ Sư Tử bình tĩnh lại và suy nghĩ về nhiều thứ, họ biết rằng mình thực sự sai, nhưng họ lại không muốn thừa nhận, đúng vậy, đây là nhóm người rất quan tâm đến thể diện.
 
Trong mắt phụ nữ cung Sư Tử, thể diện quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác, phụ nữ cung Sư Tử sẽ phủ nhận trắng đen thực hư và thừa nhận mặt có xu hướng vì lợi ích của mình, họ là những người ích kỷ nên nằm top cuối trong bảng xếp hạng này cũng đúng.

Trong lòng họ có một ngọn lửa luôn bùng cháy dữ dội, tinh lực dư thừa, động lực mạnh mẽ nên chỉ cần một chút nguồn cơn là các cô gái này sẵn sàng hết mình, không lường hậu quả, không so sánh hơn thiệt, chỉ vì một giây một phút được sống theo ý mình.
 

No.10 Kim Ngưu


No.10 Kim Nguu
 
Kim Ngưu "nói ít, làm nhiều". Lời họ nói có thể không đủ để bạn hài lòng, nhưng cách họ hành động sẽ khiến bạn an tâm. 

Nếu một phụ nữ Kim Ngưu có thời gian dễ xúc động, cô ấy cũng có thể là một phụ nữ rất tình cảm. Nhưng đáng tiếc là phụ nữ Kim Ngưu hầu hết đều quen sống thực tế và chăm cày cuốc kiếm tiền để làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn, vì vậy nữ cung này không thể lọt top cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm nhất.
 
Theo quan điểm của phụ nữ Kim Ngưu, thà đối mặt với thực tế phũ phàng, sống thẳng thắn một chút còn hơn thở dài sống trong thế giới cảm xúc. Tiền bạc quá quan trọng với phụ nữ Kim Ngưu, cuộc sống không có tiền và thiếu hiểu biết thì không phải là cuộc sống tốt, thiếu tình cũng được nhưng tuyệt đối không thiếu tiền.
 
Vì vậy, phụ nữ Kim Ngưu sẽ dùng tất cả thời gian của mình để kiếm tiền, làm việc chứ không có thời gian rảnh ngồi khóc lóc, suy nghĩ mộng mơ như mấy cô nàng nhóm Nước. Được cái Kim Ngưu cũng tinh tế và chu đáo, đảm bảo làm bạn thoải mái trong mọi tình huống.
 

No.11 Nhân Mã


Nữ Nhân Mã có tâm lý rất vững, sống nhiệt huyết, nếu thường xuyên gặp phải những rắc rối, nữ Nhân Mã sẽ nghĩ đến những điều tốt đẹp và phát triển theo những mặt tốt thay vì nhìn vấn đề từ góc độ xấu nhất.

Phụ nữ Nhân Mã có cuộc sống khá tốt đẹp. Ngay cả khi điều kiện kinh tế không mấy dư dả, bạn có thể nhận thấy một người phụ nữ Nhân Mã vẫn có tâm trạng tốt mỗi ngày và yêu đời.

Tuy nhiên họ không giỏi thể hiện tình cảm cho lắm vì tính cách bồng bột, vô tư vô lo như trẻ con nên hiếm khi để ý đến cảm xúc của người khác.

Với tốc độ suy nghĩ nhanh và tính cách thích làm theo ý mình, hầu hết các hành động của họ đều bị cảm xúc chi phối trước khi kịp dùng lý trí để suy nghĩ. Nghĩ là làm, không do dự, về sau hồi tưởng lại, cũng chỉ có thể nói nhất thời xúc động chứ sống tình cảm thì không, nói trước quên sau, vô tư như thế thì tình cảm ở đâu?
 

No.12 Bảo Bình


Cái nhìn lạnh lùng về thế giới của phụ nữ Bảo Bình có lẽ là điều mà ít phụ nữ nào làm được, họ cũng là cung hoàng đạo nữ khó bị lừa, tỉnh đòn số 1.
 
Lý trí và cảm xúc của phụ nữ Bảo Bình xác định rằng họ không thể sử dụng mớ hỗn độn của người khác để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, làm gì cũng thích tự làm một mình còn hơn là đi nhờ người khác.
 
Về tính cách, phụ nữ Bảo Bình rất bình dị,  họ có thể sống hết mình nhưng lại không lụy tình vì bất cứ ai, luôn giữ lại một phần cho mình trong tình cảm đôi lứa, bạn bè...
 
Phụ nữ kiểu nhỏ bé gợi cảm đương nhiên có thể nhận được nhiều sự dịu dàng hơn từ đàn ông, nhưng đó không phải là điều phụ nữ Bảo Bình muốn, điều phụ nữ Bảo Bình muốn là một cuộc sống tự do và bình đẳng, thẳng thắn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X