Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo nữ độc ác nhất, HIỀN nhưng không LÀNH!

Thứ Hai, 19/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một trong những người phụ nữ khủng khiếp nhất theo chiêm tinh liệt kê sẽ là người có tên trong top 4 cung hoàng đạo nữ độc ác nhất sau đây.


1. Hổ Cáp


cung hoang dao nu doc ac nhat

Hổ Cáp là cung hoàng đạo nữ độc ác nhất


Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ không ngại khó khăn để cho bạn những gì họ nghĩ rằng bạn xứng đáng nhận được.
 
Những người sinh ra dưới cung Hổ Cáp hiếm khi quên cách họ đã được người khác đối xử với mình ra sao.

Chòm sao này luôn muốn trả đũa kẻ thù. Họ được coi là một trong những cung hoàng đạo độc ác nhất khi tức giận và được biết con người có thể mang mối hận xuống mồ. Hận thù và tình yêu của họ là có một không hai trên đời này.
 
Họ cũng là một trong những cung hoàng đạo không chung thủy nhất . Mặc dù những người cung này có thể có cách yêu không giống ai, nhưng một khi bị khinh miệt, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ quay lưng 180 độ.

Sự ngoan cường của họ được hỗ trợ bởi trí nhớ của loài voi, đây là một sự kết hợp rất nguy hiểm khiến họ có mặt trong danh sách cung hoàng đạo nữ độc ác nhất này.
 
Nếu muốn, một phụ nữ cung Hổ Cáp có thể trả đũa một cách kín đáo nhất có thể. Đằng sau vẻ điềm tĩnh và độc lập bên ngoài là một con người nhạy cảm và mạo hiểm muốn được thấu hiểu.
 
Họ sợ rằng khi bị nhìn thấy nội tâm phẫn uất và dễ bị tổn thương, đối thủ chắc chắn sẽ lợi dụng điều này và lật tẩy điểm yếu của họ.

Dưới bàn tay nóng bỏng của mình, ngay cả những người thân cận nhất cũng phải gục ngã. Điều này xuất phát từ việc chòm sao này rất lì, không có ý định thay đổi quan điểm của mình để làm hài lòng người khác.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao
 

2. Ma Kết


Sức mạnh và sự độc ác của nữ Ma Kết nằm ở việc họ sẽ thêu dệt những âm mưu sau lưng đối thủ cũng như vạch ra một kế hoạch sáng tạo để trả thù.

Ngoài ra, họ sẽ không bao giờ trở nên cuồng loạn trước kẻ phạm tội, họ luôn giữ một vẻ mặt thả lỏng vô cùng lạnh lùng và sắc bén, bí ẩn khiến đối thủ không biết đường nào mà lần.
 
Con át chủ bài của họ là khả năng điều chỉnh cảm xúc vô cùng tốt. Họ thường xuyên nắm bắt được những chuyển động của cảm xúc. Trong chiêm tinh, họ được gọi là "người phụ nữ sắt".

Phụ nữ Ma Kết chắc chắn sẽ không bao giờ suy sụp trước những âm mưu của những kẻ ác ý bởi cô nàng này nổi tiếng bởi độ bền và độ ổn định.

Nguyên tắc “tính toán lạnh lùng” không xa lạ với họ, họ không thích nói về những chuyện vặt vãnh, điều quan trọng nhất là mục tiêu và tham vọng của chính họ.
 
Ma kết không lãng phí thời gian để xem xét kẻ thù và cả những phương pháp để trả thù. Họ không rảnh để làm việc đó, họ sẽ thuê người trả thù thay vì nhúng tay trực tiếp.
 

3. Song Ngư


cung hoang dao nu doc ac nhat
 
Đối với nhiều người, Song Ngư nữ là cô nàng luôn gắn liền với sự mơ mộng, dễ bị tổn thương và nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản họ chiếm vị trí thứ 3 danh sách một trong những cung hoàng đạo nữ độc ác nhất.

Song Ngư có bản chất khá mâu thuẫn. Một mặt, họ không thích xung đột, họ cũng cố gắng tránh chúng bằng mọi cách có thể. Đồng thời, họ lại cực kỳ thiếu hiểu biết và tin vào từng lời nói, điều này khiến họ dễ thù hằn và thù dai.

Về bản chất, phụ nữ Song Ngư rất hay u sầu, khó ở, sự bất mãn lặp đi lặp lại ở trong người biến họ thành cô nàng có tính cách thất thường và thô lỗ.
 
Thực ra Song Ngư độc ác chỉ khi họ muốn bảo vệ bản thân khỏi nỗi đau và những con người có thể làm tổn thương mình. Họ nuôi mối hận trong một thời gian rất dài là chuyện bình thường, nhưng đến một lúc nào đó, nỗi bất bình trong lòng lại xuất hiện và trả thù.
 
Phái đẹp sinh ra dưới cung hoàng đạo này có thể đầu độc cuộc sống của bất kỳ cá nhân nào nếu họ muốn. Lúc đầu họ tự “dìm” mình rồi sẽ kéo kẻ thù về cùng mình. 

Xem thêm: Nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nữ
 

4. Bảo Bình 

 
Được biết đến với khả năng che giấu những cảm xúc sâu sắc nhất của mình, Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo nữ độc ác nhất.

Hầu như chúng ta không thể biết được điều gì đang diễn ra trong tâm trí của một nữ Bảo Bình. Ngay cả khi có vẻ như bạn biết mọi thứ về họ, sẽ luôn có một phần của họ chưa được làm sáng tỏ.
 
Có một số nữ Bảo Bình ngọt ngào, dễ thương như kẹo, nhưng một số người lại vô cùng tàn nhẫn.

Những người cung này luôn tìm cách giải phóng sự hỗn loạn của họ. Khả năng che giấu nỗi sợ hãi và thất bại sâu sắc nhất khiến họ trở thành những kẻ thù đáng gờm và những đối thủ rất mạnh với rất ít điểm yếu để lộ ra.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Tin cùng chuyên mục

X