Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 5: Top 4 chòm sao nhờ nói dối mà thu lợi về mình, thậm chí là cả tiền bạc

Thứ Hai, 24/04/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những cung hoàng đạo nói dối tài tình vì dường như họ không để lộ chút sơ hở nào và khiến mọi người hoàn toàn tin tưởng vào những thông tin họ đưa ra.


Kim Ngưu


Kim Ngưu hiếm khi nói những lời bịa đặt, vô căn cứ, thậm chí họ cũng là người ghét những thứ giả giả thật thật, không hợp tình hợp lý vì chúng khiến họ cảm thấy không an toàn.

Thế nhưng đầu tháng 5 này, họ lại trở thành cung hoàng đạo nói dối tài tình nhờ vẻ ngoài thật thà của mình. Vì muốn phục vụ cho mục đích quan trọng nên Kim Ngưu đành chọn cách nói dối với mọi người.

Chính vẻ thật thà của họ khiến người khác cảm thấy tin tưởng, thế nên mọi người sẽ khó phân biệt được lúc nào họ nói dối, lúc nào họ nói thật.
 
Nhờ việc này mà họ có thể thu về một khoản lợi nhuận khá lớn. Thực lòng họ không muốn nói dối nhưng nếu nói thật sẽ bị lộ thông tin, đối thủ hưởng lợi, hoặc thậm chí phải đi giải thích mọi thứ cho từng người một thì quả là vất vả và không đáng.

Thế nên nếu thấy Kim Ngưu bất ngờ thành công, có nhiều tiền trong thời gian này thì cũng đừng vì thế mà đồn đoán những chuyện không hay về họ nhé. 
 
cung hoang dao noi doi tai tinh

Những cung hoàng đạo nói dối tài tình

Song Ngư

 
Cung hoàng đạo Song Ngư hòa đồng, cởi mở, thích chia sẻ nhưng họ biết không phải lúc nào cũng phải thành thật. Thi thoảng, họ chọn cách nói dối để đỡ phải tiết lộ bí mật gia đình, bí mật kinh doanh,...

Không những thế, trong lời nói dối của họ mang đậm màu sắc hoa mỹ và đầy tinh tế, quan trọng là lời nói dối của họ thường là vô hại và họ biết điểm dừng.
 
Song Ngư không nói dối không mục đích, miễn việc này giúp họ thu lợi, kiếm được tiền nhưng không ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của ai là họ sẽ không ngại ngùng trong việc che giấu sự thật. 
 

Xử Nữ 

 
Không giống với các chòm sao khác, Xử Nữ là cung có tính cầu toàn nhất trong 12 cung. Do vậy mà trong lời nói dối của họ cũng yêu cầu phải hoàn hảo đến từng chi tiết, cần được lên kế hoạch một cách cụ thể và rõ ràng.
 
Xử Nữ là cung hoàng đạo nói dối tài tình đầu tháng 5 vì họ đã vạch ra từng chi tiết, tưởng tượng tất cả mọi tình huống có thể xảy ra để lời nói dối của mình được trơn tru và lưu loát, không bị đối phương phát hiện.

Thời gian này, họ nói dối cũng là để che giấu mục tiêu có phần tham vọng của bản thân, họ muốn đạt được chúng rồi mới tiết lộ vì sợ rằng "nói trước bước không qua".
 

Thiên Bình

 
Thiên Bình hiền lành, tốt tính nên có lẽ chỉ những điều khó nói lắm mới khiến họ phải dối trá. Do vậy, hãy tùy hoàn cảnh mà đưa ra đánh giá chính xác về họ nhé.

Mục đích của Thiên Bình nói dối trong thời gian đầu tháng 5 có thể liên quan tới chuyện tình cảm hay tiền bạc, danh tiếng... thế nên bạn nghe cũng để tham khảo, đừng quá tin tưởng.

Thực tế là những chòm sao này khi nói dối trên khuôn mặt họ không hề để lại dấu hiệu của kẻ đang nói dối, sắc thái biểu cảm như thật, hoàn toàn khiến cho đối phương tin tưởng không chút hoài nghi.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X