Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cung hoàng đạo này là thánh nhiều chuyện, tuy cái "MỎ HỖN" nhưng lại rất TỐT bụng!

Thứ Sáu, 03/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo nhiều chuyện nhất sau đây bẩm sinh đã hay nói, chỉ cần bắt được tần số thôi là cái miệng nói không biết mỏi luôn.

1. Bảo Bình

 
cung hoang dao nhieu chuyen nhat

Bảo Bình là cung hoàng đạo nhiều chuyện nhất


Là một cung hoàng đạo nhóm Khí, Bảo Bình rất vui khi được trao đổi suy nghĩ và thông tin với người khác.

Thỉnh thoảng họ có thể say mê buôn chuyện cả ngày không mỏi miệng nếu nghe thấy điều gì đó thú vị về một ai đó.
 
Bảo Bình không đặc biệt quan tâm đến việc nói về các mối quan hệ hoặc đối tác mới. Những người đam mê buôn chuyện này rất quyến rũ và trí thức, họ tập trung vào các chủ đề quan trọng trong cuộc trò chuyện của mình .
 
Họ thích nói về tình hình chính trị hiện tại của đất nước cũng như những đột phá gần đây nhất trong khoa học và công nghệ. Ngoài ra, chòm sao này thích thảo luận về các bài báo kích thích tư duy và các chương trình truyền hình hữu ích.
 
Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình bị ám ảnh bởi trẻ em. Do đó, nếu bạn đưa ra chủ đề này, có thể bạn sẽ tiếp tục buôn chuyện với họ cho đến sáng.
 
Chòm sao này này ghét việc chịu đựng những lời chỉ trích từ người ngoài và khó chịu khi bị xâm phạm vào cuộc sống cá nhân của họ, bạn nên học cách phớt lờ những lời đàm tiếu của người khác.
 

2. Thiên Bình

 
Vào bất kỳ thời điểm nào khác trong ngày, Thiên Bình sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Cậu ấy không chỉ chú ý đến những gì bạn nói mà còn chia sẻ điều gì đó rất hấp dẫn.
 
Kim Ngưu là những người bạn buôn chuyện hợp cạ nhất đối với Thiên Bình do 2 chòm sao này đều muốn chia sẻ nhiều sở thích, đam mê và chủ đề trò chuyện.
 
Ngoài ra, sau khi tán gẫu xong, cả 2 sẽ có thể ngủ một giấc yên bình cho đến giờ ăn tối vì mấy người cung Kim Ngưu cũng mê ngủ.
 
Thiên Bình là một cung tập trung vào mối quan hệ, là đối tượng trò chuyện hấp dẫn. Họ thích công lý và là người đầu tiên nhận ra ai đó làm điều sai trái với người khác.
 
Họ có thể ngồi lê đôi mách về những lỗi lầm của người khác, đặc biệt khi nó ảnh hưởng đến người thân của họ, tuy nhiên, Thiên Bình không phải là người thích gây đau đớn hay thất vọng cho người khác nên họ sẽ không xúc phạm người khác đâu.
 
Những tin đồn về Thiên Bình thường hướng đến sự cân bằng. Ví dụ, chòm sao này có thể chỉ ra hành động ích kỷ của một người và sau đó đưa ra tất cả các lý do tại sao người ta không phải là một người tồi tệ.
 
Bình Nhi thường cố gắng bù đắp cho những điều tiêu cực bằng cách nhấn mạnh những khía cạnh tích cực của những gì họ đã nói.
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã có chỉ số IQ cao và được biết đến là người hướng ngoại. Cậu ấy có rất nhiều bạn bè, hầu như lúc nào cũng có người để tâm sự về cuộc sống cá nhân của mình.
 
Du lịch kỳ lạ, hiện tượng thần bí và những người đàn ông, cô gái nóng bỏng là một số chủ đề trò chuyện yêu thích của cung hoàng đạo này.
 
Một người bạn cung Sư Tử không chỉ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho Nhân Mã, cậu còn là một nguồn ý tưởng dối dào để buôn chuyện cùng các bạn.
 
Nhân Mã tự nhiên đến mới không nhận ra rằng mình đang tham gia vào những câu chuyện phiếm khi bạn làm điều đó! Mã Nhi rất tự hào về việc mình quan tâm đến bức tranh toàn cảnh hơn là chi tiết về cuộc sống của người khác.
 
Nhân Mã quan tâm đến việc tìm kiếm sự thật thay vì chăm chăm soi mói đời tư. Họ sẽ buôn chuyện về những bộ phim, chuyến đi, kiến thức thay vì soi mói người khác.
 

4. Song Tử

 
Song Tu
 
Song Tử là cung hoàng đạo nhiều chuyện nhất vì có sở thích ngồi lê đôi mách và cái miệng không nói là không chịu được.
 
Họ thích giữ im lặng về người thân của mình và chỉ trả lời các câu hỏi về các vấn đề gia đình theo cách chung chung nhất. Song Tử quan tâm đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống chứ không muốn moi móc đời tư ra để kể.
 
Song Tử luôn vui vẻ giao tiếp với những người bạn, cực hợp với Xử Nữ vì chòm sao này luôn sẵn sàng thảo luận về các chủ đề như chế độ ăn uống hợp lý và vệ sinh cá nhân, du lịch, phim ảnh,... đồng thời họ cũng đưa ra những lời khuyên rất bổ ích.
 
Điều này khiến Song Nhi cảm thấy như mình luôn có thể tin tưởng vào Xử Nữ để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện bổ ích.
 
Cũng có khả năng chòm sao này còn thích đọc tạp chí chuyện phiếm. hoặc cập nhật tin tức mới nhất về người nổi tiếng.

Cung hoàng đạo lạc quan này thích bản thân mình được đắm chìm những câu chuyện vô cùng thú vị cả ngày mà không biết mệt.
 
Chòm sao này còn có thể thu hút người khác bằng những câu chuyện của mình, và bạn có thể thấy Song Tử nhắn tin, đọc hoặc trò chuyện bất cứ lúc nào có cơ hội.
 
Điều quan trọng khi muốn buôn chuyện với một Song Tử là phải tạo ấn tượng rằng mình là người am hiểu lĩnh vực của họ. 
 

5. Bạch Dương


Bạch Dương là cung hoàng đạo nhiều chuyện nhất, họ có thể lấy tất cả thông tin từ bạn theo đúng nghĩa đen.
 
Chòm sao này sẽ không rời khỏi bất kỳ cuộc buôn chuyện nào cho đến khi nắm được những thông tin giá trị nhế. Chòm sao này luôn cập nhật mọi thứ đang diễn ra với tất cả những người bạn đồng hành thân thiết của mình.
 
Tuy nhiên, Bạch Dương không dễ dãi, cậu ấy chẳng thèm quan tâm đến người lạ đâu, chỉ buôn chuyện về người mình quen biết thôi, đặc biệt là những người mà Cừu không thể chịu đựng được khi ở bên.
 
Nếu bạn may mắn được sinh ra từ một người mẹ Bạch Dương, bạn nên biết rằng bạn sẽ không thể giữ bí mật với cô ấy về bất cứ điều gì liên quan đến cuộc sống cá nhân của bạn.
 
Cung hoàng đạo này rất mong muốn chia sẻ thông tin về gia đình và bạn bè của mình với bất kỳ ai mà mình mới làm quen được. Người bạn cung Cự Giải sẽ là người lắng nghe Cừu lâu nhất.
 
Bạch Dương có tham vọng lớn và khi cảm thấy không an toàn thì chòm sao này sẽ nói nhiều và buôn chuyện để giải tỏa căng thẳng.
 
Một tia lửa nhỏ có thể đốt cháy cả một khu rừng. Ngôn ngữ có tác dụng rất quan trọng đối với Bạch Dương, khi họ cảm thấy đặc biệt đam mê về điều gì đó, họ muốn nói về nó thật nhiều.
 
Tuy nhiên, có những lúc Cừu không thể lọc suy nghĩ của mình. Khi họ có ác cảm với ai đó hoặc khi họ bị khiêu khích theo một cách nào đó, họ sẽ tham gia vào những chuyện tầm phào.
 
Phần lớn, Bạch Dương không phải là người mang theo hành lý tình cảm hay nuôi dưỡng mối hận thù với người khác.

Nếu Cừu trắng chia sẻ một số tin đồn với bạn, bạn không nên coi đó là sự thật không thể nghi ngờ vì Bạch Dương có thể thay lòng đổi dạ và hay nói dối.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X