Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao NHẪN tâm đến đáng sợ, họ YÊU bản thân hơn tất cả!

Thứ Sáu, 15/09/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem chiêm tinh chỉ ra đâu là những cung hoàng đạo nhẫn tâm số 1, họ luôn yêu bản thân hơn bất cứ ai và khi nóng nảy sẽ không kiểm soát được cảm xúc.

1. Hổ Cáp


cung hoang dao nhan tam

Hổ Cáp là cung hoàng đạo nhẫn tâm


Hổ Cáp được biết đến với sự mãnh liệt và bản chất bảo vệ, có thể bị coi là cung hoàng đạo nhẫn tâm do có xu hướng xây dựng những bức tường cảm xúc.

Mặc dù họ có thể hình thành những mối liên hệ tình cảm sâu sắc nhưng Bọ Cạp cũng có thiên hướng tự bảo vệ mình.

Điều này đôi khi có thể biểu hiện là sự thiếu đồng cảm hoặc khó thể hiện cảm xúc, dẫn đến quan niệm sai lầm về việc vô tâm.

Chú Bọ Cạp thích làm mọi người mất thăng bằng để khi tấn công, nạn nhân của họ dễ dàng gục ngã.

Họ có thái độ vô tâm và có xu hướng thiếu sự đồng cảm với những người mà họ làm tổn thương, như thể đó là lỗi của người đó khi cản đường mình.

2. Ma Kết


Ma Kết, bị thúc đẩy bởi bản chất đầy tham vọng của mình, đôi khi có thể tỏ ra lạnh lùng và tách biệt.

Sự tập trung mạnh mẽ của họ vào các mục tiêu và thành tích có thể làm lu mờ khả năng kết nối cảm xúc của họ với người khác. 

Ma Kết ưu tiên tính thực tế và có xu hướng kìm nén cảm xúc, điều này có thể khiến họ bị coi là vô tâm.

Kết Kết dường như thích thú với sự bất hạnh của người khác và sẽ vui vẻ kể lại câu chuyện mà ai đó đã đối xử tệ với mình trong quá khứ đã phải chịu quả báo.

Muốn nắm giữ hạnh phúc thật lâu thì Ma Kết cần học cách thỏa hiệp, lắng nghe và tôn trọng đối phương nhiều hơn. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Những bạn cung Bảo Bình được biết đến là chòm sao thông minh có năng lực trí tuệ và tư duy đổi mới, có thể bị coi là vô tâm do họ thích logic hơn cảm xúc.

Bản chất nhìn xa trông rộng của họ có thể khiến họ tách rời khỏi các kết nối cá nhân, tập trung nhiều hơn vào các ý tưởng và lý tưởng.

Các cá nhân cung Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc đồng cảm với người khác, nhiều người không thích chơi bời với chòm sao này chút nào hết.

Bảo Bình dường như không sợ hãi về hậu quả hành động của mình và phản ứng mà không nghĩ đến sự tàn phá mà mình có thể gây ra. Mặc dù cảm thấy tội lỗi và hối hận nhưng hễ khó chịu và tức giận là họ chẳng nể mặt bất cứ ai.

4. Bạch Dương


Bạch Dương được biết đến là người lãnh đạo cũng như đặt mình lên trước người khác. Cừu tức giận hoặc khó chịu và sau đó mọi thứ tuôn ra mà không hề mảy may suy nghĩ xem điều đó sẽ làm tổn thương người khác

Cung Lửa này thường tập trung vào bản thân và cách họ có thể đạt được mục tiêu tốt nhất đến mức mất đi cảm xúc của người khác - điều này đôi khi có thể khiến họ tỏ ra vô tâm.
 
Bạch Dương rất "tự cao tự đại, bốc đồng và kiêu ngạo". Chòm sao này thường hành động trước khi suy nghĩ, vì vậy nếu bạn vượt qua họ, bạn sẽ nhận được phản ứng tức giận.

Sự quyết đoán và quyết tâm của họ có thể làm lu mờ khả năng đồng cảm với cảm xúc của người khác. Bạch Dương có thể ưu tiên nhu cầu của bản thân, đôi khi phải trả giá bằng việc xem xét cảm xúc của những người xung quanh.

Nhưng đôi khi Bạch Dương chỉ hung hăng một chút thôi chứ không xấu bụng, họ vẫn là người biết nghĩ và quan tâm thật lòng tới những người xung quanh.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X