Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những chòm sao NGUY hiểm nhất năm 2024, đừng chọc tức họ!

Thứ Tư, 22/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không nên tham gia vào các cuộc xung đột với những cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2024 này vì khả năng cao bạn sẽ chịu thua họ.

1. Thiên Bình


cung hoang dao nguy hiem nhat nam 2024

Thiên Bình là cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2024


Khi nói ra suy nghĩ của mình, đôi khi Thiên Bình khá thẳng thắn, không phải lúc nào cũng cân nhắc đến những tác hại tiềm ẩn mà lời nói của họ có thể gây ra.
 
Trong năm 2024, Thiên Bình sẽ không ngại nói rõ lý do tại sao họ tin rằng quan điểm của bạn là hoàn toàn sai lầm. Họ sẽ được trang bị những lý lẽ xác đáng và có thể tiến xa đến mức vạch trần bạn.
 
Giao tiếp với họ trong thời gian này có thể là một thách thức vì họ có xu hướng coi mọi việc là đúng và hay đổ lỗi cho người khác.
 
Để tránh tranh luận, lựa chọn an toàn nhất thường là đồng ý với quan điểm của họ và rời khỏi cuộc thảo luận.
 
Điều đáng chú ý là sự đố kỵ có thể lấp đầy Thiên Bình trong năm nay, khiến họ dễ ghen tị với người khác. Nếu những người xung quanh của bạn có cung hoàng đạo này, bạn phải cẩn thận.
 
Bạn nên dành cho họ đủ sự quan tâm và không để bản thân dính vào thị phi với chòm sao này. Việc tranh cãi với Thiên Bình có thể khiến mâu thuẫn leo thang nhanh chóng và nguy cơ thấy mình cô đơn có thể cao hơn bạn nghĩ.

2. Kim Ngưu


Những người thuộc cung Kim Ngưu được biết đến là người cực kỳ trung thực, đôi khi họ có cách ăn nói thẳng thắn vượt quá giới hạn và gây ra đau đớn cho người khác.

Họ tin tưởng mạnh mẽ vào việc nói lên sự thật thuần khiết, ngay cả khi ý kiến ​​của họ không được ai ủng hộ, bất kể tác động của nó đến cảm xúc của ai đó ra sao thì Ngưu vẫn cứ ung dung nói ra sự thật.
 
Mặc dù không thể phủ nhận Kim Ngưu có mối liên hệ sâu sắc với những người xung quanh, nhưng không thể bỏ qua khía cạnh bốc đồng và hung hãn của họ trong năm tới.
 
Điều khôn ngoan nhất mà người khác nên làm đó là tránh khiêu khích Kim Ngưu trong những lúc tức giận. Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này có xu hướng trút những nỗi thất vọng dồn nén của mình lên người khác, bất kể ai ở gần.
 
Mặc dù không phải mọi yếu tố kích hoạt đều có thể dẫn đến phản ứng cực đoan ngay lập tức, nhưng khả năng xảy ra những đợt bùng phát như vậy vẫn tồn tại.
 
Kim Ngưu không ngại thể hiện bản chất thật của mình khi hoàn cảnh yêu cầu. Thật không may, những biểu hiện tức giận này nhằm mục đích đạt được sự tôn trọng thường đạt được tác dụng ngược, dẫn đến sự ức chế hơn là ngưỡng mộ.

3. Song Tử


Tử vi cung Song Tử năm 2024 nói rằng trong năm tới, ít có khả năng chòm sao thông minh này sẽ lao đầu vào những xung đột mà không chuẩn bị trước.

Ngay cả khi họ có tham gia thì khả năng trình bày lập luận rõ ràng và súc tích đầy ấn tượng của họ khiến họ trở nên khác biệt và thắng tất cả mọi người xung quanh.
 
Với câu trả lời cho mọi việc, Song Tử rất dễ khiến bạn tỏ ra kém cỏi trong bất kỳ tranh chấp nào. Kỹ năng của họ nằm ở việc chiếu ánh sáng có lợi cho bản thân trong khi đẩy người khác vào bóng tối.
 
Tuy nhiên, hãy lưu ý đến xu hướng xung đột của Song Tử trong năm tới. Bạn nên tiếp cận cung hoàng đạo này khi bạn đang có tâm trạng tích cực hoặc thư giãn sâu sắc.
 
Một lời nhận xét bất cẩn có thể nhanh chóng khiến bạn choáng váng với một người cung Song Tử. Ngay cả một cái nhìn sai lầm hay một tiếng thở dài cũng có thể kích hoạt sự nhạy cảm của họ, dẫn đến một cuộc tấn công bất ngờ.
 
Bạn có thể cảm thấy bối rối và đấu tranh để hiểu tình hình, trong khi Song Tử thành thật tin rằng họ có lý do chính đáng để đối xử với bạn theo cách này.
 
Trong những trường hợp như vậy, đừng để xung đột ảnh hưởng đến ngày mới của bạn. Đôi khi, bỏ đi khi có sự hung hăng còn có giá trị hơn việc tham gia vào một cuộc tranh cãi không cần thiết.

4. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã sẵn sàng đối mặt với một giai đoạn đầy thử thách trong năm tới, điều này có thể trở nên rõ ràng nếu bạn dành thời gian cho họ thường xuyên.
 
Theo nguyên tắc chung, nên tránh xung đột với Nhân Mã. Tuy nhiên, điều này có thể khó khăn hơn trong năm nay vì tính khí nóng nảy của họ có khả năng bùng phát nhanh chóng, đôi khi không có lý do rõ ràng.
 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã, tính khí nóng nảy của bạn có thể đột ngột vượt khỏi tầm kiểm soát, khiến việc tương tác với người khác trở nên đáng sợ và khó điều hướng.
 
Mặc dù cơn giận của bạn có thể tan biến nhanh chóng nhưng nó vẫn có thể tạo ra sự bất an và làm ô nhiễm vĩnh viễn bầu không khí.
 
Ảnh hưởng cảm xúc này có thể ảnh hưởng đến việc ra quyết định của bạn, định hình những tuyên bố sau này của bạn và hướng dẫn hành động của bạn.
 
Trong những giai đoạn hỗn loạn này, điều khôn ngoan là nhận ra chúng và phản ứng phù hợp để ngăn chặn những căng thẳng không cần thiết và duy trì sự chung sống hài hòa.

5. Xử Nữ


Hãy cẩn thận khi giao tiếp với cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2024 này. Xử Nữ ít có khiếu hài hước và có xu hướng cực kỳ coi trọng mọi thứ, hay quan trọng hóa vấn đề.
 
Có vẻ như họ thường xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn, không ngại đào sâu xem điều đó có nghĩa là sẽ gây hại cho bạn hay không.

Thái độ bình tĩnh của họ có thể vừa khó hiểu vừa khó chịu, có khả năng hủy hoại cuộc sống của bạn.
 
Khi Xử Nữ đưa ra ý kiến, họ tin chắc rằng điều đó là đúng và sẽ không ngần ngại tranh cãi đến cùng chỉ để chứng minh quan điểm của mình. Mặc dù những yêu cầu về công lý của họ có thể có căn cứ nhưng năm nay họ có thể đang vượt quá giới hạn.
 
Không nên thách thức cung hoàng đạo này, đặc biệt là liên quan đến tranh chấp hoặc tuyên bố về những giá trị vượt trội trong cuộc sống. Làm như vậy có thể lôi kéo bạn vào một cuộc tranh cãi không dễ gì thoát ra được.
 
Xử Nữ thường tỏ ra bướng bỉnh khiến họ khó lay chuyển, không chịu bỏ cuộc cho đến khi bạn phù hợp với quan điểm của họ.
 
Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên tránh xung đột và thảo luận kỹ lưỡng các vấn đề trước khi tiến về phía trước.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X