Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2022, đừng dại mà chọc điên mấy người này!

Thứ Ba, 07/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2022, nhìn bề ngoài thì tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng bên trong lại là con người không ai dám động đến.


No 1. Cự Giải

 
Cung hoang dao nguy hiem nhat nam 2022

Cự Giải nguy hiểm bậc nhất năm nay


Đứng đầu top cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2022 chính là Cự Giải. Cung hoàng đạo này có tên tiếng anh là Cancer, không chỉ trùng tên với căn bệnh nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 mà còn là một trong những cung hoàng đạo nguy hiểm bậc nhất năm nay.
 
Những người cung Cự Giải được coi là những người sẵn sàng loại bỏ những thứ khiến bản thân ghen ghét hoặc sợ hãi bằng bất cứ mọi giá.
 
Lý do chính khiến họ làm những hành động nguy hiểm là tâm lý không ổn định hoặc do tâm trạng thay đổi thất thường.
 
Nhìn bên ngoài có vẻ là con người hiền lành, chu đáo nhưng một khi bạn đụng đến giới hạn của họ thì đừng trách. Ác quỷ và thiên thần thực sự tồn tại trong tâm hồn của những con người thuộc cung Cự Giải.
 

No 1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là con người có tính bền bỉ, chiếm hữu cao và cũng rất cuồng nhiệt, tâm trạng không ổn định và cũng rất dễ tham gia vào các cuộc giao tranh, vì vậy việc trở thành cung hoàng đạo nguy hiểm thứ 2 không có gì là đáng ngạc nhiên.
 
Đặc trưng của chòm sao này là thông minh nhưng cô độc, ham mê vật chất, sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì lợi ích của bản thân.
 
Nếu ai đó động đến tiền của con người này mà không xin phép, quỵt tiền hoặc xúc phạm đến nhân phẩm thì người đó sẽ nếm mùi trả thù đau khổ của Ngưu Chan từ từ.
 
Kim Ngưu hay bị người khác nghĩ là hiền như đất, trầm tính, biết kiềm chế, nhưng lúc Ngưu thấy ko vui, họ rất quạu với tất cả mọi người xung quanh mình và nổi giận như con bò tót trong trận đấu gặp tấm vải đỏ.
 
Một trong số những kẻ giết người hàng loạt có khả năng chịu đựng cao nhất có người cung Kim Ngưu, đừng chọc giận chòm sao này nhé.
 

No 3. Nhân Mã

 
Bản chất nhanh nhẹn, nóng nảy khiến cung hoàng đạo này trở nằm ở vị trí thú 3 trong danh sách 6 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2022. 
 
Theo ghi chép, những người sinh ra dưới nhóm chòm sao dễ nổi nóng này rất thẳng thắn, không khoan nhượng, vì vậy tốt hơn hết bạn nên cẩn thận với những gì bạn đang nói và cũng như hành động xung quanh họ.
 
Phần lớn tội phạm cung Nhân Mã đều dính đến các vụ trộm và đột nhập, cướp của nhưng rất hiếm khi giết người.
 
Trừ khi giết người là cách duy nhất để đạt được thứ họ cần hoặc muốn, nếu không họ sẽ không gây thương tích cho người khác.
 
Nhân Mã khá ngoan ngoãn, thích tự do tự tại, không muốn phải lo nghĩ những chuyện đau đầu, không muốn tính toán với ai, chẳng qua là do hoàn cảnh đưa đẩy nên mới lọt top.
 
Nếu bạn không mắc lỗi với Mã thì họ cũng chẳng muốn làm gì bạn cả, ngược lại còn thoáng tính, vui vẻ, hay giúp đỡ những người xung quanh.
 

No. 4 Bạch Dương

 
Bach Duong
 
Bạch Dương cứng đầu, bản lĩnh, không sợ trời sợ đất, nếu là tội phạm thì sẽ làm kẻ cầm đầu. 
 
Bạch Dương không thể bị thuyết phục từ bỏ một thứ gì đó mình thích và làm những việc mình không muốn làm. Phẩm chất này khiến họ trở thành những người lính đánh thuê hoàn hảo.
 
Đặc điểm nguy hiểm nhất của Bạch Dương là khi nóng giận có thể rất cứng rắn với người khác, đặc biệt là khi bị người khác soi mói, phán xét.
 
Nếu bạn định đùa giỡn với một cô gái hoặc anh chàng Bạch Dương, hãy cẩn thận, vì họ rất dễ nổi giận. Họ là những người khó tính và khó đoán, vì vậy sẽ không an toàn nếu bạn vô tình chọc giận họ.
 

No.5 Hổ Cáp

 
Những người cung Hổ Cáp thường được coi là người nhu mì nhất nhưng cũng là người tàn bạo nhất.
 
Nếu bạn kích hoạt mặt tối của cung Bọ Cạp, hãy chuẩn bị tinh thần để nếm mùi địa ngục, vì họ mang trong mình máu thù địch, ghen tị và xấu xa. Nếu đã muốn trả thù ai thì họ sẽ có cả đống quỷ kế trong bụng để xử lý kẻ đó một cách từ từ.
 
Cáp Nhi vô cùng lạnh lùng, vì vậy họ có thể giết người mà không cảm thấy xấu hổ một chút nào, rất nhiều tội phạm gây ra những vụ giết người ác độc là cung Hổ Cáp.
 

No. 6 Ma Kết

 
Ma Kết đứng cuối trong danh sách này vì độ nguy hiểm của họ không quá cao, tuy có khả năng gây ra tội lỗi nhưng vẫn còn khá nhiều máu nhân đạo trong người. 
 
Khi đang tức giận, Ma Kết có thể gây ra một số tội hình sự ác ý. Họ thường không giết người, tuy nhiên, khi họ làm vậy thì vụ án đó có thể mang lại cho bạn những cơn ác mộng vĩnh viễn.
 
Tuy nhiên, họ không cẩn trọng được như các cung hoàng đạo khác nên dễ bị ức hiếp bởi tội ác của mình.
 
Ma Kết thuộc tuýp chòm sao kiên định, sống ôn hòa, không thích tranh giành nhưng cũng đừng dại mà chọc giận Ma Kết nếu không muốn có hậu quả nghiêm trọng. Một khi đã bị chọc tức, họ có thể biến thành một kẻ lạnh lùng gian xảo sẵn sàng trút giận lên đầu đối thủ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X