Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao hay bị mất TIỀN nhất năm 2024, một năm nghèo rách áo!

Thứ Ba, 26/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm 2024 sắp tới, những cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2024 này cần thận trọng trong việc quản lý tài chính, đặc biệt chú ý đến những yếu tố có thể dẫn đến tổn thất tiền bạc.

Top 5: Cự Giải

 
cung hoang dao ngheo nhat nam 2024
 

Chi tiêu trong gia đình tăng đột biến

 
Cung Cự Giải nên chú ý đến chi tiêu gia đình trong năm 2024. Có thể bạn sẽ cần tăng một số chi phí do nhu cầu của một số thành viên trong gia đình hoặc do sức khỏe của người thân gặp tai họa bất ngờ.

Ví dụ: Bạn cần mua một số quà tặng hoặc chiêu đãi khách nhân dịp sinh nhật hoặc ngày lễ của một thành viên trong gia đình hoặc bạn có thể cần thanh toán một số hóa đơn y tế hoặc phí bảo hiểm do bệnh tật hoặc tai nạn của một thành viên trong gia đình.

Lời khuyên cho Cự Giải năm 2024 là nên tiết kiệm tiền, không nên quá phung phí, lãng phí và để lại nhiều quỹ dự trữ cho bản thân và gia đình, hãy chịu khó sống một năm tằn tiện, không mua hàng hiệu, không ăn uống sang chảnh nhé.
 

Top 4: Nhân Mã

 

Chi phí đi lại, vượt ngân sách

 
Là cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2024, Nhân Mã nên kiểm soát chi phí đi lại của mình trong năm 2024, không nên đến những nơi đắt đỏ, nguy hiểm vì tò mò và tinh thần mạo hiểm, gây bội chi ngân sách hoặc tai nạn.

Ví dụ, bạn có thể chi rất nhiều tiền vì muốn trải nghiệm một số hoạt động đặc biệt hoặc thú vị, hoặc bạn có thể gặp phải một số sự kiện bất ngờ vì bạn không lên kế hoạch du lịch kỹ càng và cần phải trả thêm phí phát sinh khi đi du lịch.

Nhân Mã nên sắp xếp kế hoạch du lịch của mình một cách hợp lý trong năm 2024, không nên mù quáng theo đuổi sự phấn khích, mới lạ mà hãy xem xét tình hình và khả năng thực tế của mình nhiều hơn.
 

Top 3: Thiên Bình

 

Bị vỡ nợ, bị quỵt tiền

 
Thiên Bình nên chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân của mình vào năm 2024. Họ có thể gặp phải một số người bạn xấu thích lợi dụng để vay tiền của họ nhưng không trả được, thậm chí có ác ý quỵt nợ trắng trợn hoặc biến mất.

Những người bạn này có thể vay tiền từ Thiên Bình vì nhiều lý do và lý do khác nhau, chẳng hạn như bệnh tật, thất nghiệp, khó khăn trong gia đình, v.v., và Thiên Bình rất khó từ chối vì lòng tốt và lòng trắc ẩn của họ.

Cung hoàng đạo thân thiện tốt tính này nên học cách từ chối và cắt đứt mối quan hệ với những người bạn xấu này vào năm 2024, đồng thời đừng để mình rơi vào khủng hoảng tài chính.
 

Top 2: Sư Tử

 
Su Tu
 

Tai họa bất ngờ đến, phải nộp tiền giải quyết sự việc

 
Là cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2024, người thuộc cung Sư Tử nên cẩn thận để tránh những tai họa không đáng có vào năm 2024.

Họ có thể vướng vào một số rắc rối do một số tai nạn hoặc kiện tụng, hiểu lầm và phải tốn tiền để giải quyết sự việc.

Ví dụ: bạn có thể phải bồi thường do tai nạn giao thông hoặc tranh chấp pháp lý, hoặc bạn có thể cần thuê luật sư để kiện tụng vì bạn bị vu khống hoặc bôi nhọ.

Người ta khuyên rằng những người thuộc cung Sư Tử nên khiêm tốn và yên lặng, bớt nói vào năm 2024, tránh rắc rối và kẻ thù, đồng thời chú ý hơn đến lời nói, việc làm và sự an toàn của mình.
 

Top 1: Kim Ngưu

 

Lỗ đầu tư, lỗ chứng khoán

 
Cung Kim Ngưu nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của mình trong năm 2024 và đừng mù quáng theo đuổi các dự án đầu tư sinh lời cao, nếu không có thể gặp rủi ro thua lỗ đầu tư.

Thị trường chứng khoán không phải là sân chơi cho đường tài lộc của Kim Ngưu, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những biến động của thị trường dẫn đến việc mua cao bán thấp rồi thua lỗ nặng nề.

Người thuộc cung Kim Ngưu nên quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận vào năm 2024, tránh mạo hiểm và tham lam, đồng thời chọn các phương pháp đầu tư ổn định và đáng tin cậy. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X