Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2023, làm 1 nhưng tiêu 10!

Thứ Ba, 04/10/2022 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đáng tiếc, mấy cung hoàng đạo này có khả năng kiếm tiền trong năm 2023 nhưng do chi tiêu quá đà nên đã lọt top những cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2023.


1. Xử Nữ


cung hoang dao ngheo nhat nam 2023

Xử Nữ không biết cách tăng thu nhập 


Cung hoàng đạo gặp khó khăn về tiền bạc trong năm 2023 là Xử Nữ vì họ không biết cách tăng thu nhập trong năm nay và không giỏi trong việc lập kế hoạch kiếm tiền.
 
Tử vi cung Xử Nữ năm 2023 cho thấy cung hoàng đạo này phải chịu gánh nặng chi phí tăng nhanh, cộng với việc mua sắm tùy tiện khiến nhiều người trắng tay, vay chỗ này chỗ kia, đau đầu vì tiền.
 
Tăng trưởng tài chính không có, nhưng may mắn thay bạn có thể thu được một số lợi nhuận từ các khoản đầu tư dài hạn trước đó. Bạn có thể lên kế hoạch thực hiện một chuyến du lịch dài ngày và khi trở về bạn lại trong tình trạng thiếu hụt, gây ra khủng hoảng tài chính.
 
Khi mọi thứ có vẻ không thuận lợi, Xử nên tránh đầu tư, trong khoảng thời gian này nếu đang tính đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nào thì phải tính toán thật kỹ càng.
 
Quản lý bản thân đã khó, nói gì đến quản lý tiền bạc. Nếu bạn vẫn muốn đầu tư, chỉ nên thực hiện sau khi tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia.
 
Lời khuyên dành cho Xử trong năm nay là hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, có như vậy việc đầu tư của bạn mới thuận lợi hơn.

2. Nhân Mã


Thực tế là trong năm 2023, Nhân Mã kiếm được một khoản kha khá nhưng bạn lại rơi vào top cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2023 do cách sử dụng tiền kém khôn ngoan của mình.
 
Bạn là người biết cách kiếm tiền nhưng lại quá yếu trong việc sử dụng nó. Những người thuộc cung Nhân Mã trong năm nay sẽ đạt được thành quả đáng kể nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Nhưng bạn có xu hướng chủ quan, kiểm soát tài chính không tốt.
 
Mặc dù Nhân Mã nhận được một lời khuyên tốt về tiền bạc, nhưng bạn có thể bỏ qua nó. Hãy lắng nghe cẩn thận những gì người khác nói. Bạn nên đánh giá lại tình hình, nếu không, bạn có thể gặp khủng hoảng trong thời gian tới.
 
Đối với những người muốn có thêm doanh thu, họ nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Bạn sẽ cần phải tránh xa tất cả các loại hoạt động bất hợp pháp, nếu không, Nhân Mã sẽ có nguy cơ mất trắng số vốn ban đầu, nặng hơn là dính vào pháp luật.
 
Bên cạnh đó, có những dấu hiệu cho thấy những khoản lợi nhuận tài chính bất ngờ mà Nhân Mã không ngờ tới sẽ hỗ trợ bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, giữa năm 2023 có thể phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ nhưng bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm.
 
Hãy luôn cẩn thận với cách tiêu tiền, nên học cách sử dụng chúng một cách khôn ngoan hơn. Cần phải lập kế hoạch trước bất cứ điều gì có thể xảy ra với túi tiền của bạn nhé.

3. Hổ Cáp


Hổ Cáp không khá hơn Xử Nữ là người hiếm khi nói về tiền bạc. Đặc biệt vào thời điểm đầu năm, các khoản chi của chòm sao này sẽ tăng cao, đau đầu chóng mặt vì tiền nong.
 
May mắn thay, được Cáp Nhi có quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua thời gian khó khăn. Bạn cũng được hưởng lợi từ một nửa của mình về mặt tài chính. Người ấy đã chuyển cho bạn một số tiền không nhỏ, giúp bạn yên tâm hơn cho tương lai của cả hai.
 
Bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian thuận lợi trong nửa cuối năm. Nếu bạn muốn điều gì đó, bạn dễ dàng có được nó, không còn lo lắng như trước. Tuy nhiên, đừng quá xao nhãng bởi những ý tưởng kiếm tiền vì bạn sẽ không thể giàu nếu cứ thay đổi suy nghĩ.
 
Với những bạn đang kinh doanh, để có lợi nhuận tối đa, hãy tập trung hơn vào mặt hàng chính. Trên thực tế, bất kỳ ngành nào cũng có thể kiếm được nhiều tiền nếu bạn tập trung vào nó cho đến khi đạt được mục tiêu.
 
Dù tiền bạc rủng rỉnh hàng tháng, bạn cũng đừng quên tiết kiệm để dành “phòng ngày mưa” và nếu dư tiền thì hãy nghĩ đến việc đầu tư càng sớm càng tốt.
 
Đây không phải là lúc cho những khoản đầu tư mạo hiểm bằng tiền của bạn dù với bất kỳ hình thức nào. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn làm. Nếu bạn cảm thấy điều gì đó tốt đến mức khó trở thành hiện thực, thì đó không phải là sự thật, ngưng ảo tưởng đi, nó không tốt như bạn nghĩ đâu.
 

4. Ma Kết


Ma Ket
 
Tử vi cung Ma Kết năm 2023 cho thấy ảnh hưởng của Mặt Trời, bạn sẽ phải kiểm soát một số khoản chi tiêu chặt chẽ hơn.

Trong năm này, bạn có thể gặp rắc rối trong việc thu các khoản tiền đã cho vay. Tốt hơn hết là không cho mượn tiền, nhất là những người có kế hoạch kinh doanh không rõ ràng, không thực sự đáng tin.

Việc mua sắm thiếu tính toán có thể khiến bạn trở về con số 0 mà không có khoản tiết kiệm nào nên mới xui xẻo lọt vào top cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2023.

Đặc điểm nổi bật nhất ở Ma Kết đó là luôn có cái tôi và sự tự tôn cao ở trong chính họ. Họ luôn muốn thỏa mãn bản thân ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng về túi tiền của mình.

Ma Kết đam mê công việc, một khi đã làm được thì họ sẽ cố gắng bằng mọi cách. Họ chấp nhận làm việc vất vả để có được những đồng tiền chân chính nhưng có vẻ như cách quản lý tiền còn chưa được tốt cho lắm.

Những ai là ma kết chắc hẳn đều rất kiên nhẫn và có tư duy logic cao, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chòm sao này quản lý tiền giỏi, xin các bạn đừng hiểu sai vấn đề nhé.

5. Cự Giải


Cự Giải có cảm giác như được đi tàu lượn siêu tốc lúc lên cao chóng cả mặt, khi xuống thấp thì hoa cả mắt vì tiền, một năm đầy bất ổn vì kinh tế bất ổn.

Cự Giải đang có một dòng tiền khá tốt, nhưng bạn sẽ chi tiêu vào nhiều việc khác nhau. Một số việc đẩy bạn lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính nhưng mọi thứ có thể thay đổi vào cuối năm.

Có lẽ chòm sao này sẽ tốn kha khá tiền cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình, làm được bao nhiêu đều đổ vào bệnh viện, thuốc men.

Bên cạnh đó, đây là cung hoàng đạo có lòng vị tha, thường dùng tiền để giúp đỡ người khác nên cậu ấy dễ cảm thương những người khó khăn, thiếu thốn, nghèo nhưng vẫn thương người, dẫu biết đó là hành động tốt nhưng bạn cũng nên xem lại hoàn cảnh của bản thân mình rồi mới tính đến chuyện giúp người ta.

Tiền là công cụ để bạn chi trả cho những thứ cần thiết trong cuộc sống, khi có đủ thứ thì bạn không cần tiền để làm gì cả, với tâm lý này thì bảo sao bạn lại lọt top cung hoàng đạo nghèo nhất năm 2023.

Bạn là người thích sự ổn định, sống trong vùng an toàn. Chính vì thế rất ngại thoát khỏi vùng an toàn để làm giàu, không quá bận tâm đến việc làm ăn, miễn sao ngày đủ ăn 3 bữa là được nên nếu muốn giàu trong năm nay thì khó lắm nếu không chịu thay đổi quan điểm sống.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X