Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2022 có 5 chòm sao này nên sống độc thân, thà Ế còn hơn yêu SAI người

Thứ Hai, 18/07/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là danh sách tiêu biểu của những cung hoàng đạo nên sống độc thân nửa cuối 2022, càng yêu thì chỉ càng khổ thêm chứ chẳng được lợi ích gì cả.


1. Song Tử


cung hoang dao nen song doc than nua cuoi 2022

Song Tử là trái tim của gió


Song Tử là cung hoàng đạo ham vui, đáng yêu và thú vị, những người cung này dù là nam hay nữ đều khiến người ta cực kỳ khó nắm bắt như cơn gió thích đi đây đi đó.

Họ luôn giữ được sự khác biệt của mình so với những người khác. Họ coi trọng sự linh hoạt riêng tư và rất sợ hãi khi mất nó nên không hợp với yêu đương.

Nếu họ tin rằng bạn có thể đảm bảo sự tự do cho họ, họ sẽ nhanh chóng tiến đến tình yêu cùng bạn và ngược lại. Song Tử chẳng bao giờ sợ ế vì họ có một loạt bạn bè, chi nhánh và người theo dõi, vì thế nên họ vẫn giữ trái tim của mình đóng cửa, còn mở hay không là tùy hứng.

Độc thân chỉ là chuyện nhỏ với Song Tử. Chòm sao này chẳng biết buồn là gì vì có biết bao nhiêu bạn bè ở ngoài kia chờ họ rong chơi quên ngày tháng cơ mà.

Khả năng thích ứng với những điều kiện mới của chòm sao này rất tốt, đó cũng là ưu điểm cần có đối với người tôn sùng chủ nghĩa độc thân như Song Tử.

Nếu sau khi bạn phát triển lên một mức độ mới trong mối quan hệ với chòm sao này, đừng vội vàng vui vẻ, đừng tự tâng bốc mình vì đã chiếm được trái tim của gió, bởi vì Song Tử có thể thuận tiện loại bỏ bất cứ điều gì cản trở sự tự do của họ và trở về tình trạng độc thân ngay lập tức.
 
Nam nữ cung Song Tử là người sống độc thân, hoang dã, trẻ con và tự túc. Họ không cần một người yêu bình thường. Họ cần người tinh tế, hiểu biết nhiều hơn mình chứ không quan trọng vẻ bề ngoài, cứ thông minh hoạt bát là lọt vào mắt xanh của Song Nhi.

Nhưng nếu chưa sẵn sàng cho sự ràng buộc mà tình yêu mang lại thì khuyên chòm sao này đừng vội bước vào tình yêu trong những tháng còn lại của năm 2022 chỉ để bằng bạn bằng bè.
 

2. Nhân Mã


Nam nữ Nhân Mã cũng hay điên cuồng tìm hiểu thêm thông tin về những người xung quanh mình. Họ không có thời gian để mệt mỏi cũng như u sầu về tình yêu. Nhân Mã yêu đương nhưng hiếm khi nghiêm túc, lười kiếm người yêu số 2 không ai số 1.
 
Cung hoàng đạo này ham chơi nên không có thời gian cho những mối quan hệ ổn định, họ thích những mối quan hệ ngắn hạn vì tính cả thèm chóng chán, không thích gò bó, thích đi chơi với bạn bè hơn là đi chơi với người yêu.
 
Nhân Mã cũng giống như Song Tử, bằng lòng với những câu chuyện mình đam mê và ham chơi cùng đám bạn, hay tìm tòi mày mò nên cuộc sống không bao giờ nhàm chán dù không có tình yêu.

Ngoài ra, bản tính ham chơi và yêu thích sự tự do phóng khoáng khiến Nhân Mã cảm thấy sợ hãi nếu không gian riêng tư bị gò bó, bức bách. Họ thà là “quý tộc độc thân” còn hơn là “vua chúa ràng buộc”.
 
Thật khó để một Nhân Mã có thể thấm nhuần tư tưởng đạo lý về các mối quan hệ yêu đương ổn định lâu dài, ngay cả khi họ dễ dàng chấp nhận lời tỏ tình thì chỉ đơn giản là để bản thân mình được hưởng thụ.

Trên lý thuyết là vậy, tuy nhiên khi đã gặp được ý chung nhân, Nhân Mã sẽ đánh đổi sự tự do của mình để có được tình yêu chân chính và hạnh phúc tuyệt vời. Điều đó rất có thể sẽ xảy ra đối với cung hoàng đạo này.
 

3. Ma Kết

 
Không hề oan ức khi nói Ma Kết là cung hoàng đạo nên sống độc thân nửa cuối 2022 vì họ không thích lập gia đình khi còn trẻ, họ sẽ tiếp tục là con dê cô đơn trong năm nay.
 
Nam nữ Ma Kết thường tập trung vào việc đạt được thành công trong nghề nghiệp, là kẻ nghiện công việc, nghiện kiếm tiền nên thường bỏ quên tình yêu, dù ế hay có người yêu vẫn lạnh như băng và coi công việc là số 1.
 
Mặt khác, cung hoàng đạo này cũng là người hay nghi ngờ, hay ghen tuông. Anh/cô ta cần đảm bảo độ tin cậy của đối phương để tập trung lo cho sự nghiệp và để bản thân không tốn thời gian vì những người vô bổ.
 
Chớ coi thường vẻ bề ngoài có chút hiền lành, khô khan, yếu đuối của Kết nhé, bởi bên trong tâm hồn bạn ấy là cả một tinh thần vững vàng, ý chí kiên định và không hề nao núng hay sợ hãi trước nỗi cô đơn.
 
Mặc cho các đôi tình nhân tay trong tay mỗi dịp lễ tết nào đó, Kết đây vẫn miệt mài làm việc, coi như không có chuyện gì xảy ra, việc mình thì mình cứ làm còn người ta yêu thì mặc kệ người ta. 

Thực ra nói công bằng cho Kết thì độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân, việc đối mặt với những cơn lên xuống thất thường của tâm trạng, việc sắp xếp cuộc sống, công việc.
 

4. Bảo Bình


Bao Binh
 
Cả nam và nữ cung Bảo Bình không thể tự ràng buộc mình trong mối quan hệ yêu đương, hôn nhân. Họ ủng hộ một lối sống không tốn kém ngoài việc mua những cuốn tiểu thuyết hoặc sách vở phục vụ cho việc trau dồi kiến thức của mình.
 
Bảo Bình không thích bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quan hệ tình yêu khiến mình đau đầu nhức óc, vì vậy cậu ấy sẽ dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều nếu không có chúng.

Chòm sao này luôn tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, thích khám phá và theo đuổi những điều mới lạ. Với họ, chuyện tình cảm sướt mướt có thể là trở ngại lớn khiến họ không có được sự trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong cuộc sống.

Hơn thế, Bảo Bình còn nghĩ rằng cuộc sống còn vô vàn điều thú vị khác như bạn bè, người thân, công việc, lý tưởng sống…

Niềm vui không chỉ có trong chuyện yêu đương, mà nó tồn tại ở bất cứ phương diện nào nếu chúng ta mở lòng và có cách suy nghĩ lạc quan, phóng khoáng, quả là tư tưởng hiện đại.

Bảo Bình nên sống độc thân và không nên yêu vì yêu vào thêm khổ. Còn ế tuy hơi tủi thân nhưng được thoải mái, tự do bay nhảy với chân trời riêng.

Được thỏa thê làm những điều mình thực sự mong muốn, được thoải mái bầu bạn, chẳng ai ràng buộc, làm chủ cuộc sống của chính mình chứ chẳng cần lệ thuộc gì vào một bờ vai.
 

5. Song Ngư


Song Ngư là chòm sao có phẩm chất đáng quý, cực kỳ đáng yêu, nhưng khuyết điểm là hơi yếu đuối và không thích chịu trách nhiệm trong tình yêu.
 
Song Ngư khi yêu còn hay làm mấy chuyện điên rồ. Họ chọn một người có thể trở thành người dẫn đầu trong một mối quan hệ, mình chỉ việc nghe theo là được chứ họ lười phải làm người dẫn đầu khi yêu lắm.
 
Thực ra Song Ngư cũng không phải cung hoàng đạo  nên sống độc thân nửa cuối 2022 vì ham chơi như Nhân Mã hay Song Tử, chẳng qua năm nay đường tình hơi xui nên khó kiếm được đối tác ưng ý.

Họ cũng đánh giá cao việc được kết đôi với một người, tuy nhiên, mặt khác, thật tuyệt nếu Ngư không yêu cầu bất cứ điều gì từ nửa kia, yêu thương vô điều kiện.

Dù chòm sao này cũng có chút buồn nếu như chia tay nhưng họ nhanh chóng thích nghi và cảm thấy thoải mái khi không có ai kiểm soát mình nữa.
 
Những người cung này tự nguyện chọn lối sống độc thân vì nhiều lý do. Tuy nhiên, thực tế họ vẫn là cung hoàng đạo nên sống độc thân nửa cuối 2022.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X