Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tín hiệu từ vũ trụ: 4 cung hoàng đạo này nên nhảy việc vào cuối năm 2022 để đổi đời

Thứ Ba, 18/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn muốn cuối năm nghỉ việc và mang đến một diện mạo mới cho sự nghiệp trong năm mới? Vậy cung hoàng đạo nên nhảy việc vào cuối năm 2022 là ai nhỉ?


1. Nhân Mã


cung hoang dao nen nhay viec vao cuoi nam 2022

Nhân Mã là cung hoàng đạo nên nhảy việc vào cuối năm 2022


rước thềm cuối năm, sao Thiên Vương - đại diện cho sự thay đổi sẽ ở lại trong lĩnh vực công việc của bạn. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã chuyển mình.

Bạn sẽ trở nên can đảm và quyết đoán hơn trong công việc. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị đè nén ở mọi nơi trong quá khứ và mệt mỏi với công việc mà mình không hề hứng thú.

Theo chiêm tinh, Nhân Mã lọt top cung hoàng đạo nên nhảy việc vào cuối năm 2022 và rất thích hợp để chuyển đổi nghề nghiệp, vì bạn có cơ hội tìm được công việc tốt, vị trí mới sẽ có nhiều tài nguyên hơn để bạn sử dụng.

Thậm chí không loại trừ khả năng bạn sẽ gặp được người sếp trẻ tâm lý biết cách quản lý và thấu hiểu nhân viên đến để đánh giá cao bạn và sử dụng rất nhiều tiền để trả lương cho bạn. Hành động ngay! Là một Nhân Mã, tại sao bạn không thể không nhảy việc?

Xem thêm: Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao 

2. Sư Tử


Sao Thiên Vương - hành tinh của sự thay đổi chiếu sáng trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn, và bây giờ là lúc Sư Tử phải mạnh dạn.

Thực ra bây giờ bạn đang đợi cơ hội, hay là chờ cuối năm lĩnh thưởng rồi mới nghỉ việc? Chúng tôi thấy trái tim của bạn đã rời xa công việc hiện tại từ lâu rồi, rốt cuộc thì năm là là một năm vất vả và áp lực, bạn có cố gắng bao nhiêu cũng không thể được người khác hiểu.

Bạn muốn bước đi, nhưng lý trí mách bảo bạn phải ở lại thêm một chút nữa để không bị lỗ nên lúc này bạn hơi chật vật. 

Chiêm tinh gợi ý rằng bạn có thể bắt đầu tìm kiếm một công việc mới hoặc một công việc do bạn làm chủ, mặt hàng phải thực sự phù hợp để bạn bắt đầu kinh doanh. Nếu bạn không muốn bị hạn chế, tốt nhất là bạn nên làm ông chủ của chính mình.
 

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Sao Diêm Vương hành tinh tái sinh đang ở trong cung nhà của bạn, đã đến lúc bắt đầu lập kế hoạch cho tương lai, nó giúp Ma Kết lọt top cung hoàng đạo nên nhảy việc vào cuối năm 2022 một cách ngon lành.

Bạn thực sự muốn ra đi chia tay công ty ngay bây giờ nhưng bạn đang hoang mang về tương lai, bạn không biết sau khi ra đi sẽ phải đi tiếp như thế nào, tiến về đâu, nhưng đây không phải là trở ngại ngăn cản bạn tiến về phía trước.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để thay đổi. Bạn cần đưa ra kế hoạch tương lai của mình và sửa đổi nó. Bạn nên đi học thêm và lấy chứng chỉ nghiên cứu. Đừng ở lại một chỗ, điều này sẽ lãng phí cơ hội tốt của việc chuyển giao công việc này.

Xem thêm: Kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023

4. Bạch Dương


Trước khi kết thúc năm 2022, sao Diêm Vương - hành tinh tái sinh đang ở trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn, đây là thời điểm mà Bạch Dương phải đưa ra quyết định cho bản thân.

Đặc biệt là về công việc, những âm mưu của tiểu nhân ở nơi làm việc giống như một màn kịch cung đấu khiến bạn khó trút giận, gánh nặng đè nặng khiến bạn gần như khó thở.

Thực ra bạn đã có ý tưởng ra đi từ lâu nhưng hiện tại vẫn còn rất nhiều việc trong tay, không thể buông bỏ trách nhiệm nên không dễ dàng từ bỏ công việc.

Bạch Dương có năng lực tốt, nếu bạn thực sự cảm thấy vị trí này không phù hợp với mình và không hài lòng với nó, tốt hơn là nên tận dụng thời gian may mắn này để gửi đơn xin nghỉ việc và nộp hồ sơ xin việc.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X