Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo nên kết hôn vào cuối năm 2022, không cưới là DẠI!

Thứ Tư, 05/10/2022 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôn nhân chớp nhoáng đã khá phổ biến trong vài năm trở lại đây, cùng xem ai lọt top cung hoàng đạo nên kết hôn vào cuối năm 2022 nhé.


1. Xử Nữ


cung hoang dao nen ket hon vao cuoi nam 2022cung hoang dao nen ket hon vao cuoi nam 2022

Xử Nữ vượng đào hoa


Theo tử vi cung Xử Nữ năm 2022, trước thềm những tháng cuối năm bạn vượng đào hoa, thần tình yêu sắp ập đến, hãy nắm lấy vận may tình duyên bên cạnh bạn nhé!
 
Những bạn còn độc thân luôn bị người lớn tuổi thúc giục kết hôn và họ cũng đang thôi thúc bản thân tìm bạn đời. Cuối cùng bạn cũng chịu cúi đầu gạt bỏ sự kiêu ngạo, chấp nhận lời giới thiệu của những người lớn tuổi, hẹn hò mù quáng với người khác và mở lòng.
 
Nhưng chiêm tinh cũng hiểu được nỗi khổ tâm của bạn, biết bạn đã cô đơn quá lâu nên đã sắp xếp cho bạn gặp một người có cái nhìn rất tích cực và rất hợp với bạn để đến bên bạn! Bây giờ bạn cũng có thể nếm trải vị ngọt của tình yêu rồi.
 
Xin chúc mừng bạn, người sẽ kết hôn với bạn là một người rất tốt. Người ấy tin tưởng bạn, mở lòng, nói ra tất cả để bạn càng ngày càng lộ ra mặt kém hoàn hảo của mình trước mặt họ.
 
Người theo chủ nghĩa hoàn hảo như Xử hãy bỏ đi nỗi ám ảnh về việc theo đuổi sự hoàn hảo, người ấy sẽ chấp nhận mọi khuyết điểm của bạn, nhờ thế mà bạn rung động, đi đến hôn nhân cùng người ta khá nhanh.
 
Nếu xung quanh bạn có những người bạn cung Xử Nữ, bạn có thể chuẩn bị trước những món quà cưới và lời chúc, đồng thời cũng chuẩn bị một số tiền nhé! Bạn sắp nhận được lời mời đám cưới từ cô bạn/anh bạn Xử Nữ của mình rồi đó.
 

2. Song Ngư


Một phần của vận may trước thềm cuối năm của Song Ngư là ở các mối quan hệ, nằm top cung hoàng đạo nên kết hôn vào cuối năm 2022 không hề oan đâu nhé.
 
Tình yêu của bạn may mắn được hiêm tinh ban phước, quyền thống trị tình yêu của bạn nằm trong tay của chính bạn! Chỉ cần bạn chịu gật đầu, về cơ bản sẽ không quá khó để có được một mối quan hệ hay kết hôn.
 
Đường tình duyên suôn sẻ mang đến cho những bạn còn độc thân cơ hội tuyệt vời để gặp được tình yêu đích thực.
 
Hãy nhanh chân tận hưởng khoảng thời gian may mắn trong tình yêu này đi. Có vẻ như gần đây rất nhiều người khác giới đã kết thân với bạn, kể cả khi bạn không muốn yêu nữa, Ngư nghĩ đã đến lúc phải tìm người đồng hành cùng mình rồi.

Radar tình yêu đang bật rồi! Cố lên! Có thể bạn sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu và gặp được người khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Ngoại hình của đối phương rất hợp với bạn, tuy tính cách có thể hơi khác với mẫu người bạn tưởng tượng, nhưng sau vài lần tiếp xúc sẽ phát hiện đối phương có một sức hút chết người.
 
Lần đầu gặp nhau là trúng tiếng sét ái tình ngay, Ngư Nhi khi yêu thường rất bốc đồng và có những quyết định táo bạo! Vì vậy, rất có thể Ngư sẽ có một cuộc hôn nhân chớp nhoáng cuối năm nay, sau khi kết hôn tình yêu sẽ rất hạnh phúc
 

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Cua có cơ hội lớn để kết hôn vào cuối năm 2022. Trước khi kết thúc năm, Cự Giải đặc biệt mong muốn ổn định cuộc sống, sự ổn định này có nghĩa là bạn đang rất mong muốn có được một tình yêu khiến bạn cảm thấy thực tế, đầy an toàn và có tương lai.
 
Và chỉ trong khoảng thời gian này, tình cảm của Cự Giải mới có thể phát triển rất nhanh! Các cuộc gặp gỡ giao lưu của bạn sẽ bắt đầu nhiều hơn.

Các bạn còn độc thân sẽ bận rộn với đủ loại cuộc hẹn hò và gặp gỡ thêm nhiều bạn mới. Bạn có thể dễ dàng phát triển từ tình bạn thành tình yêu với những người đẹp đẽ, tài năng.
 
Nửa kia của bạn là một "ứng cử viên" đáp ứng các tiêu chí của bạn. Sự xuất hiện của nhau sẽ khiến bạn cảm thấy mỗi ngày yêu nhau đều ngọt ngào và hạnh phúc.
 
Tiến độ tình cảm của bạn cũng sẽ được đẩy nhanh, người này rất kiên nhẫn và quan tâm đến bạn, cộng với tính cách dịu dàng, bạn cảm giác được là chính mình nên muốn tiến đến kết hôn.
 
Khi tình yêu đạt đến độ sâu thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, đối phương cũng có ý định cam kết hứa hẹn trọn đời với bạn. Nếu chưa tìm được nửa kia, bạn nên đến địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022.
 

4. Ma Kết


Trước khi kết thúc năm 2022 là thời điểm quan trọng để Ma Kết thay đổi tâm lý cứng đầu, không chịu yêu đương. Kêu tên Ma Kết vào top những cung hoàng đạo nên kết hôn vào cuối năm 2022 đều có lý do của nó cả đấy.
 
Nhìn thấy những người thân và bạn bè xung quanh lần lượt bước vào hôn nhân, điều này dường như khơi dậy trong bạn mong muốn yêu và kết hôn!
 
Bạn bè xung quanh cũng lo lắng cho bạn, họ muốn bạn có một mối quan hệ ngọt ngào. Gần đây, dưới sự thúc giục và giới thiệu nhiệt tình của các "bà mai mối", Ma Kết không còn từ chối các hoạt động hẹn hò nữa.

Có lẽ vì không muốn bị cằn nhằn, hoặc vì đã độc thân quá lâu, Kết đã bắt đầu chấp nhận dần một số người và dự định sẽ nhanh chóng dấn thân vào con đường yêu đương.

Tốc độ của tình yêu sẽ tăng lên nhảy vọt! Lý do chính khiến bạn choáng váng là sẽ sớm thấy nửa kia khác với những gì bạn tưởng tượng, nhưng 2 bạn có tính cách phù hợp đến không ngờ và rất thoải mái khi ở bên cạnh nhau.
 
Bên kia có thể không phải là người tốt nhất, nhưng họ chính là phù hợp nhất với bạn! Dù sẽ có những cuộc cãi vã và bất đồng, nhưng ở bên họ có thể khiến cuộc sống của chòm sao này bớt nhàm chán và tẻ nhạt.

Kết bắt đầu nghĩ đến hôn nhân khi người ấy đến. Cả 2 cùng hỗ trợ nhau chuẩn bị đám cưới và cùng nhau xây dựng tổ ấm của 2 người, thật hoàn hảo!

5. Kim Ngưu


Vận đào hoa xung quanh Kim Ngưu đã bắt đầu nở rộ, đây cũng là cơ hội tốt để Kim Ngưu gặp được tình yêu đích thực đấy!
 
Trước thềm cuối năm, những người thuộc cung Kim Ngưu cũng đang tính đến chuyện lập gia đình, bạn mong đợi sẽ gặp được người cho mình cảm giác an toàn, có thể sớm bàn chuyện cưới xin với nhau!
 
Cha mẹ của bạn đang rất nóng ruột, thậm chí họ còn rất tích cực tìm kiếm những người khác giới để mai mối cho bạn!

Vào thời điểm, địa điểm, con người tốt như vậy, Kim Ngưu sẽ sớm gặp được người tốt. Người bên kia có thể là người yêu định mệnh của bạn. Nếu bạn muốn có một tình yêu ngọt ngào, hãy nắm bắt thời cơ.

Xin đừng từ bỏ bất kỳ cơ hội nào cho những cuộc hẹn hò trong vài tháng tới đây, bạn nên chủ động liên lạc với những người được bạn bè giới thiệu.
 
Bạn sẽ gặp được một người khiến bạn vô cùng thích thú, người kia sẽ đáp ứng rất tốt những kỳ vọng về hôn nhân của bạn, khiến bạn có đủ can đảm để đưa ra những cam kết và bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai của 2 người.
 
Sẽ có thêm một người trong đời cùng bạn chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Trước khi kết thúc năm 2022, nhiều Kim Ngưu sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn xác nhận mối quan hệ trong nháy mắt, sau đó đưa về nhà gặp bố mẹ.
 
Chỉ cần hai bạn có niềm tin vững chắc vào nhau thì chuyện cưới xin là chuyện đương nhiên.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X