Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cung hoàng đạo này nên kết hôn muộn để không chọn sai người

Thứ Hai, 14/02/2022 17:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo nên kết hôn muộn có tên bạn không? Đâu phải ai cũng có đường tình thuận lợi, có người thất tình cả chục lần may ra mới cưới được.
 

1. Bảo Bình

 

Tính tình kỳ quặc

 
cung hoang dao nen ket hon muon
 
Các mối quan hệ yêu đương của Bảo Bình hầu hết đều gập ghềnh nên họ là cung hoàng đạo nên kết hôn muộn.
 
Bảo Bình thường bị động trong việc giải quyết các vấn đề tình cảm, họ hầu như không chủ động theo đuổi người khác, thích và không thích là chuyện thay đổi trong nháy mắt. Nay có thể nói thích ai đó nhưng mai lại đổi ý ngay.
 
Dù không phải là người vô tâm, sống cũng cần tình yêu làm gia vị như bao người nhưng họ không biết cách quản lý, dễ lỡ duyên nên đường tình duyên gập ghềnh.
 
Bảo Bình là chòm sao không chấp nhận sống tầm thường, làm gì cũng tham vọng, nóng nảy và thiếu kiên nhẫn, đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay.
 
Không ai chịu nổi cơn nóng nảy đột ngột của Bảo Bình, nửa kia chịu đựng tính cách nóng nảy của chòm sao này lâu dần sẽ cảm thấy nhàm chán.
 
Nhưng Bảo Bình có vẻ ngoài thánh thiện, vui vẻ, ưa nhìn và hiền lành, nhẫn nại nên rất thu hút người khác phái.
 
Những Bảo Bình đã trải qua vài lần thất tình mới có thể nhận ra tác hại của tính khí xấu đối với bản thân và sửa chữa nó, kết hôn muộn là điều dễ hiểu. Nếu không yêu ai thì cũng phải thất tình vài lần mới tìm được chân ái.
 

2. Ma Kết

 

Không biết cách thể hiện bản thân

 
Ma Kết rất rất thật thà, trung thực đến mức ngốc nghếch, không bộc lộ bản thân ra ngoài.
 
Như trong chiêm tinh thường nhắc đến, Ma Kết thuộc tuýp người lương thiện, im lặng và không bao giờ bộc lộ bản thân, cứ ù lì rồi im im một mình.
 
Trong các mối quan hệ, Ma Kết thường là người phải chịu thiệt thòi, hay tự kìm nén bất cứ điều gì trong lòng chỉ vìkhông biết cách tâm sự. Điều này sẽ dẫn đến những mâu thuẫn không được giải quyết kịp thời, không thể giải quyết dứt điểm khiến tình yêu tan vỡ.
 
Thực ra nguyên nhân của việc không thích tâm sự là do Ma Kết thiếu cảm giác an toàn và thiếu tự tin. Kết hôn muộn là điều tốt cho Ma Kết vì Ma Kết có thời gian để hoàn thiện bản thân, tìm cho mình một chỗ dựa vững chãi.
 

3. Hổ Cáp

 

Tính chiếm hữu quá cao

 
Ho Cap
 
Hổ Cáp tuy có vẻ ngoài thanh cao, lạnh lùng nhưng trái tim họ rất mong được yêu, mong có được một tình yêu ngọt ngào.
 
Hổ Cáp chưa bao giờ thiếu đào hoa, nhưng vì tâm lý lạnh lùng, sợ tổn thương và nhiều lý do khác nên cung hoàng đạo này rất khó gặp được người mình thực sự thích.
 
Và khi Hổ Cáp có tình yêu, họ sẽ trải qua những thay đổi lớn, sống luôn bất an, nếu nửa kia không chú ý điều này sẽ khiến trái tim của chòm sao này bị tổn thương.
 
Vì vậy, Hổ Cáp rất có tính chiếm hữu cực kỳ cao, đôi khi khiến đối phương áp lực không chịu nổi nên chọn cách chia tay. 
 
Cung hoàng đạo này kết hôn muộn là rất tốt bởi vì để có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì họ phải kiềm chế được tính ghen tuông của bản thân, học cách bớt nhạy cảm và bớt suy nghĩ nhiều.
 

4. Xử Nữ

 

Càng cưới muộn càng tốt

 
Người thuộc cung Xử Nữ có yêu cầu cao đối với bản thân, đây là điều mà ai cũng biết, điều này cũng khiến Xử Nữ trở thành người nổi bật và hoàn hảo nhất trong đám đông, dễ thu hút sự chú ý của người khác.
 
Xử Nữ vốn dĩ là những ngườ xuất sắc, không bao giờ thiếu người tán tỉnh, cầu hôn, vì vậy cung hoàng đạo này cũng hay yêu đương, nhưng kết quả đều là chia tay.
 
Xử Nữ đã có suy nghĩ qua loa trước khi quyết định bắt đầu mối quan hệ nên thường xuyên chia tay, trước khi cưới nên chọn kỹ.
 
Chòm sao này thường ra điều kiện cho đối tượng kết hôn với mình rất cao nhưng họ có thể tìm được người phù hợp với mình, lấy chồng lấy vợ muộn sẽ rất hạnh phúc.
 

5. Kim ngưu

 

Trung thực và thực dụng

 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo thực dụng, trung thực, họ rất coi trọng tiền bạc, bởi họ biết rằng kiếm tiền là điều không hề dễ dàng, tiền bạc sẽ mang lại cho họ cảm giác an toàn nên đôi khi Kim Ngưu có thể hơi keo kiệt. 
 
Không phải Kim Ngưu không muốn yêu hay ế, chòm sao này mang vẻ đẹp bất diệt của đất nên đầy người tán tỉnh họ nhưng vì họ quá thực tế và kén chọn nên cứ ế hoài. 
 
Kim Ngưu là mẫu người thích hợp để kết hôn, vì họ siêng năng và tiết kiệm, chịu thương chịu khó, chỉ hy sinh và chi tiền cho những người quan trọng.
 
Ngưu mà kết hôn muộn là vì đã từng đổ vỡ, không có cảm giác an toàn, rất buồn tẻ nên họ sợ khi bước vào hôn nhân sẽ có kết cục tương tự.
 
Nhưng những Kim Ngưu kết hôn muộn thì đã từng trải đời, có tinh thần trách nhiệm cao, họ biết cách hòa hợp hơn với người bạn đời của mình, cưới xong sẽ rất hạnh phúc.
 
Chỉ cần bạn biết cách mong chờ thì tình yêu sớm muộn sẽ đến. Kết hôn không phải càng sớm càng tốt, có người thích kết hôn muộn khi có đủ tiền và kinh nghiệm sống, họ có thể gánh vác gia đình tốt hơn, ai dám chê bai người kết hôn muộn thì mặc kệ, họ không sống hộ bạn thì đừng để ý.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X