Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nào sướng nhất: Có những người sướng mà không biết hưởng

Thứ Hai, 27/09/2021 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khám phá những cung hoàng đạo nào sướng nhất cho thấy hầu hết những ai đứng đầu danh sách là những người rất giỏi trong việc tạo ra niềm vui, hạnh phúc cho chính mình.

No. 1 Nhân Mã 


Khi hỏi cung hoàng đạo nào sướng nhất trong 12 chòm sao, không lạ gì khi câu trả lời là Nhân Mã đứng đầu. Không đơn giản vì hầu hết họ có cả tiền tài lẫn danh vọng, mà vì họ là con người tự do, không ràng buộc nên cuộc sống luôn tươi vui và tràn ngập tiếng cười.

Cung hoàng đạo này không cho phép tiền bạc giới hạn niềm vui của mình, thậm chí trong túi chỉ có số tiền vừa để đi chuyến du lịch ngắn ngày cũng đủ làm họ hạnh phúc lắm rồi.

Niềm vui của họ có thể đến từ cảm giác phiêu lưu trong cuộc sống và mỗi ngày đối với họ sẽ là một trải nghiệm mới rất đáng để khám phá. Thực tế là không ngày nào giống ngày nào nên Nhân Mã chẳng bao giờ thấy nhàm chán cả, cho dù ngày đó có nhiều rắc rối đi chăng nữa.
 
Khi Nhân Mã buồn, họ chỉ cần tĩnh lặng một chút, tự mình tìm cách thoát khỏi cơn đau để sẵn sàng quay trở lại nơi làm cho họ cảm thấy hạnh phúc.

Có người cho rằng Nhân Mã là những kẻ ngốc may mắn nên mới có cuộc sống sung sướng, vô lo, vô nghĩ như thế. Đúng thế, họ chỉ cần ngốc để không bị tổn thương bởi bất cứ ai và cũng chẳng so sánh mình với ai cả trong cuộc sống này là được.
 
cung hoang dao nao sung suong nhat
 

No. 2 Sư Tử

 
Cũng giống như Nhân Mã, Sư Tử có tâm hồn của những đứa trẻ vui tươi và niềm vui của họ đến từ những điều vô cùng nhỏ bé, có thể đây là lý do mà họ luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Không những thế, Sư Tử vốn là người chăm chỉ, nên cuộc sống luôn được đảm bảo, thường họ đủ dư dả để thỏa mãn các sở thích của mình, nếu không thì cũng chẳng bao giờ rơi vào khó khăn dễ dàng như các chòm sao khác.

Họ thoải mái ăn sung mặc sướng theo ý thích mà không sợ ai dò xét cả. Vì đó là tiền do chính mình làm ra, có quyền được hưởng thụ. Vì thế, cuộc sống sung sướng Sư Tử đang trải nghiệm không phải do may mắn mà do chính nỗ lực của họ trong nhiều năm.
 
Tất nhiên, cuộc sống có lúc thăng lúc trầm nên đôi khi Sư Tử cũng biết buồn chứ, họ cũng không giỏi thoát khỏi buồn phiền một cách kỳ diệu như Nhân Mã. Nhưng chỉ cần cho họ thời gian họ sẽ biết nhận ra mặt tích cực của vấn đề và mạnh mẽ bước tiếp để đón nhận niềm vui trong cuộc sống.
 

No. 3 Bạch Dương

 
cung hoàng đạo nhóm Lửa nhiều năng lượng, họ luôn vui vẻ, nhí nhảnh và yêu đời. Niềm hạnh phúc của Bạch Dương còn thông qua việc làm cho người khác cảm thấy vui và lan truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Tính tình Bạch Dương hoạt bát, trẻ trung, họ có xu hướng pha trò mọi lúc, mọi nơi, mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. 

Hơn nữa, ít ai giỏi kiếm tiền như Bạch Dương, đừng vội cho rằng tiền không quan trọng, không quyết định được hạnh phúc. Hãy nhìn Bạch Dương xem, khi cuộc sống no đủ, được đảm bảo thì họ cũng cảm thấy an tâm hơn, bớt đi sự lo lắng, muộn phiền hơn bất cứ chòm sao nào.

Điều đó không có nghĩa là họ luôn hài lòng với cuộc sống, nếu xảy ra chuyện gây phiền hà, Bạch Dương sẵn sàng đối mặt thay vì trốn tránh. Thông thường, họ thoát khỏi tâm trạng tồi tệ khá dễ dàng nhờ lối tư duy logic và không muốn lãng phí thời gian quý giá của mình cho những việc không đáng. 
 

No. 4 Thiên Bình

 
Có thể bạn thấy Thiên Bình có phần "ba phải" không thích tranh đấu hay đứng về phía ai đó một cách cụ thể. Nhưng niềm vui họ có được từ những điều như thế không hề giả tạo như bạn vẫn nghĩ đâu.

Chỉ cần cả ngày không có cuộc tranh luận nào là Thiên Bình cũng cảm thấy hạnh phúc và sung sướng lắm rồi.
 
Thiên Bình có bản tính nhẹ nhàng, luôn muốn tránh xung đột nhưng chắc chắn họ không sợ điều đó. Đơn giản là chỉ có như thế họ mới cảm nhận được sự mãn nguyện ở trong tâm, thoát khỏi cuộc sống ồn ào hay xô bồ. Nhờ thế bản thân thấy hạnh phúc trong vòng tròn an toàn họ tự tạo ra. 

Được cai quản bởi hành tinh chủ về tiền bạc và sắc đẹp là sao Kim, họ cũng là một trong số những cung hay gặp may mắn về vật chất, cũng rất biết quý trọng gìn giữ tài sản của mình. Thế nhưng, Thiên Bình chỉ muốn duy trì mọi thứ ở trạng thái cân bằng để tập trung tâm trí tận hưởng những thú vui tinh thần nho nhã.
 
Thien Binh biet cach tao ra hanh phuc rieng
 

No. 5 Song Ngư

 
Khi tìm hiểu về top cung hoàng đạo nào sướng nhất có lẽ bạn sẽ không ngờ có tên Song Ngư. Con người đầy cảm xúc và hay "khóc nhè" như họ tại sao lại có mặt ở đây được cơ chứ?

Nhưng sự thật họ là người rất biết nắm giữ hạnh phúc cho mình. Là người sống cảm xúc, tình cảm nên khi vui, niềm vui của họ ngập tràn, ít ai thoải mái thể hiện điều đó ra được như Song Ngư. Cũng có thể họ đã nhận ra rằng bí quyết để hạnh phúc là không kìm nén cảm xúc của mình.

Họ được sống với những gì chân thật nhất và chẳng sợ ai phán xét về mình. Hơn nữa, họ còn biết quên đi khó khăn ở hiện tại để tâm hồn bay bổng, nhờ vậy mà cuộc sống của họ luôn sung sướng bất chấp hoàn cảnh hiện tại có thế nào đi chăng nữa. 

Không những thế, họ vui vẻ, dễ gần, được nhiều người yêu mến, có thể nói vận khí của Song Ngư hiếm có vì họ luôn thường xuyên gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

No. 6 Song Tử
 

Cuộc sống của Song Tử là những chuỗi lựa chọn nên việc họ cảm thấy bản thân có phải là người sung sướng không cũng thay đổi theo thời gian. Có lúc họ hàn huyên với bạn bè để khoe về cuộc sống như mơ của mình đang có những gì. Lúc ấy họ vô cùng hồ hởi và tự hào khiến người khác cũng phải ghen tị.

Thế nhưng vài hôm sau, họ có thể gọi bạn ra để ca thán về cuộc đời với những điều chẳng như ý. Thế nhưng bạn chỉ nên lắng nghe thôi thay vì cố gắng góp ý, vì tính cách của họ là vậy, luôn thay đổi như thời tiết, thế nhưng họ không cảm thấy bi quan đâu nhé. Đơn giản là họ đang chọn "chủ đề" gì để nói với bạn trong ngày hôm nay mà thôi.  
 

No. 7 Ma Kết
 

Khái niệm hạnh phúc của Ma Kết dường như không giống với hầu hết chúng ta như: giàu có, gia đình hạnh phúc, con cái đủ đầy,... Điều khiến Ma Kết cảm thấy sung sướng nhất là biết rằng bản thân đang có quyền tự do đấu tranh cho những gì họ muốn.

Đây là những người rất tự do, không thích bị gò ép bởi bất cứ khuôn khổ nào, vì thế góc nhìn của họ cũng khác mọi người. 
 
Hơn nữa, khi họ cảm thấy được sự tự do, hay một niềm vui đang đong đầy thì đó đơn giản là một trạng thái ở trong tâm, họ cũng không bộc lộ ra ngoài một cách rõ ràng nên không ai biết khi nào họ thực sự hạnh phúc cả.
 

No. 8 Hổ Cáp
 

Bạn sẽ thấy Hổ Cáp chăm chỉ tập thể dục, giữ gìn sức khỏe, đọc những cuốn sách hay và ăn uống hợp lý, bởi vì rất nhiều Hổ Cáp cảm thấy hạnh phúc khi đạt được mục tiêu về mặt thể chất.

Để cuộc sống của mình được sung sướng, Hổ Cáp tin rằng chỉ có mình mới là người có thể tạo ra nó, vì thế, họ rất nỗ lực nhưng đôi khi quên đi rằng bản thân cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người khác.

Sự xa cách mà Hổ Cáp tạo ra cuối cùng lại khiến họ cảm thấy cô độc, không được nhiều người hỗ trợ như những người xung quanh nên đôi khi họ muộn phiền vì vấn đề tiền bạc không được sung túc được như bạn bè của mình. Nhất là khi so sánh với những ai đang nhận được sự giúp đỡ của người thân mua nhà, mua xe chẳng hạn.
 

No. 9 Kim Ngưu  

 
Kim Ngưu không phải hoàn toàn không hài lòng về những gì đang diễn ra nên cuộc sống không vui vẻ như mong đợi. Thực ra, cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng mơ ước về một cuộc sống sung sướng như bao người.

Thế nhưng, vấn đề là họ lại hay hủy loại những niềm hạnh phúc đang có và cuối cùng lại làm tổn thương chính mình. Thậm chí, chính Kim Ngưu cũng không hiểu vì sao mình lại làm vậy và mỗi lần như thế họ không khỏi tiếc nuối. 
 
Tuy nhiên, khi ai đó làm cho Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc, sung sướng dù là trong một thời khắc nào đó, họ cảm thấy như cuộc đời mình đang được soi sáng vậy. 
 
niem vui la cach ban chon lua
 
 

No. 10 Cự Giải
 

Cự Giải hay tự làm cho cuộc sống của mình bận rộn bằng việc lo lắng hết cho người này tới người kia, có lúc quên cả việc chăm sóc bản thân. Vì thế, họ ít khi có được niềm vui trọn vẹn, thậm chí bản thân đang có cuộc sống sung sướng hơn rất nhiều người nhưng lại không kịp nhận ra đấy chứ.

Điều khiến Cự Giải hay chán nản cũng là vì họ không bao giờ hài lòng trong thời điểm hiện tại, không bao giờ biết đủ. Hạnh phúc luôn là mục tiêu, là thứ ở đâu đó mà họ đang phải tìm kiếm, là thứ để họ cần phấn đấu và vươn tới.
 
Họ không thích thú gì với hiện tại của mình vì hay so sánh bản thân không giàu được như người ta, con mình không xinh đẹp, không đủ cân, không ngoan được như con người ta... và vì vậy hạnh phúc là một khái niệm thoáng qua mà họ hiếm khi có được. 
 

No. 11 Bảo Bình
 

Ít ai biết rằng Bảo Bình hay có những niềm tin tiêu cực về cuộc sống. Ví dụ ai đó giàu họ nghĩ rằng chắc cũng lừa lọc người khác, hay gia đình nào hạnh phúc thì cho rằng đó là sự giả tạo,... dường như Bảo Bình chẳng biết hài lòng về những gì đang diễn ra.

Thậm chí họ thấy rằng mình chỉ cần đủ sống an ổn, không cần giàu có vì sợ lúc đó lại sinh ra nhiều tính xấu, Bảo Bình cũng không dám trao yêu thương quá nhiều vì sợ có ngày bị phản bội.

Cho dù có trực giác tốt, đôi khi những kết quả do Bảo Bình tạo ra lại thiếu sự hài hòa, thiếu khách quan do tính cách này của họ. Họ không thích dựa vào người khác, luôn chỉ tin vào lý trí nên đưa ra nhận định có phần thiên về chủ quan nhiều hơn. 

Thật không may, cuộc sống của Bảo Bình thiếu vắng niềm vui cũng chỉ vì họ không biết nghĩ thoáng cho vấn đề, thậm chí họ còn tìm thấy niềm vui trong nỗi đau khổ của người khác. 
 

No. 12 Xử Nữ 

 
Khi hỏi cung hoàng đạo nào sướng nhất ít ai ngờ rằng Xử Nữ không nằm trong số đó. Không phải là vì họ không may mắn có được cuộc sống giàu có hay công việc thành công. Thực tế là dù trở thành một người có cuộc sống dư dả hay có chức vụ cao, họ vẫn không cảm nhận được hạnh phúc đích thực.

Xử Nữ được xem là một trong những chòm sao hay u sầu, buồn bã nhất. Sự tự ghét bản thân của họ đôi khi lây lan sang người khác và nghiêm khắc quá mức với mọi người. 
 
Hạnh phúc thực sự duy nhất mà Xử Nữ cảm thấy là khi họ làm tổn thương ai đó bằng lời nói. Họ tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ khi hạ gục người khác bằng những lý lẽ của mình - đó là thứ hạnh phúc khó hiểu của họ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X