Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nam này nổi tiếng là bậc thầy LỪA tình! Các cô gái hãy cẩn thận!

Thứ Hai, 14/08/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều anh chàng có số đào hoa, chuẩn cung hoàng đạo nam hay lừa tình nhất trong danh sách 12 cung, các nàng hãy thật cẩn thận nhé.

1. Thiên Bình


cung hoang dao nam hay lua tinh

Thiên Bình là cung hoàng đạo nam hay lừa tình


Có thể nói họ là chòm sao bình tĩnh nhất trong 12 cung, họ sẽ cân nhắc rõ ràng liệu có kiểm soát được thái độ của bản thân với bạn gái trước và sau khi ngoại tình hay không, họ có thể làm điều đó một cách cẩn thận mà không ai nhận ra.

Cho dù có bằng chứng ngoại tình, nam Thiên Bình cũng có thể bình tĩnh dùng những lý do hết sức hợp lý để giải thích và qua mặt.

Thậm chí anh chàng còn có thể để bạn gái thật cùng tình nhân ăn tối cùng bàn, giao lưu qua lại nhưng bạn gái lại không phát hiện ra sự thật rằng mình đang lừa dối.

Chỉ có thể nói rằng "sự điềm tĩnh" và "lý trí hóa mọi việc" là tài năng thiên bẩm của nam Thiên Bình, thật đáng sợ nếu sử dụng chúng quá mức trong tình yêu.

Các nàng mà đang cảm nắng anh chàng cung Thiên Bình thì nên thật cẩn thận, chòm sao nam này nếu đã yêu thật lòng thì cực kỳ lụy nhưng nếu yêu đương chưa đến mức độ sâu sắc thì đào hoa sát gái vô cùng.
 

2.  Ma Kết


Dù có lừa dối thì nam Ma Kết ngàn năm vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng, lừa dối hay không thì vẫn giữ nguyên nét mặt không thay đổi quá nhiều.

Họ ngoại tình nhưng rất kín tiếng, không nói nhiều đâu, siêu lắm luôn, dễ giữ bình tĩnh trước bạn gái, chẳng hề tỏ ra dấu hiệu bất thường nào.

Nam Ma Kết có thể giữ được tình cảm của mình một cách thầm kín, sẽ không vì có tình nhân mà đối xử tệ bạc với bạn gái, đây là cung hoàng đạo trời sinh đã có nam tính, cho dù có lừa dối cũng sẽ im ỉm, nhận phần tốt về mình, có tội mà như kẻ vô tội.

Anh chàng này cũng quan tâm bạn gái cực tốt, cộng với biểu cảm gương mặt ngàn năm không đổi, dù bị bạn gái nghi ngờ vẫn có thể vững vàng như núi Thái Sơn nên rất nhiều cô nàng bị anh chàng này lừa.
 

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Sự điềm tĩnh của đàn ông Bảo Bình là biết giả vờ ngu ngốc, biết cách giả vờ thoải mái, sau khi lừa dối, đàn ông Bảo Bình vẫn có thể cư xử như không có chuyện gì xảy ra.

Họ chính là chòm sao hay thao túng tâm lý, để bạn gái nghĩ rằng tình nhân của mình chỉ là bạn bè khác giới.

Nam Bảo bình thường có một nhóm bạn, nam nữ lẫn lộn nên bạn gái chẳng thể phát hiện được họ đang ngoại tình với ai.

Họ giả ngu không phải là đi theo con đường ngây thơ mà là đi một cách tự do thoải mái, như thể chưa từng có chuyện gì đặc biệt xảy ra, trông họ khá cởi mở.

Nhưng có vẻ như họ càng trả lời nghiêm túc thì càng giống câu trả lời giả tạo, chẳng ai biết đường nào mà lần, cô nàng nào có giác quan đỉnh lắm thì mới phát hiện ra anh chàng này đang ngoại tình.
 

4. Hổ Cáp


Chỉ có thể nói rằng đàn ông cung Hổ Cáp sống rất mưu mô. Đây là cung hoàng đạo nam bẩm sinh đã mang trong mình sự bí ẩn, mưu mô, không thích cảm giác bị nhìn thấu hay bị phát hiện.

Đàn ông cung Hổ Cáp coi trọng sự riêng tư và bí ẩn, nếu lừa dối tất nhiên anh ta cũng im lặng mà làm, lén la lén lút vì sợ bị vạch trần.

Đây là cung hoàng đạo nam nguy hiểm, anh ta sẽ cảnh báo tình nhân: "Cô phải biết mình là ai, và chỉ khi cô là một cô nhân tình biết nghe lời thì tôi mới yêu cô."

Mặt khác thì đe dọa bạn gái làm như mình là đứa vô tội, nếu bị bạn gái chất vấn, anh chàng này sẽ thản nhiên dùng ánh mắt sắc lạnh "hạ sát" cô ấy, "bây giờ em đang nghi ngờ anh không yêu em sao?"

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X