Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo nam "ế không phải vì thích thế", mà do khô khan vượt ngưỡng cho phép!

Thứ Năm, 17/11/2022 11:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đa phần các cô gái đều muốn yêu chàng trai lãng mạn, ngọt ngào và biết cách thể hiện tình cảm. Đó cũng là một trong các lý do khiến những anh chàng ít nói, tính tình khô khan gặp khó trên đường chinh phục trái tim người mình yêu. Dưới đây là 4 cung hoàng đạo nam ế vì quá khô khan, có tên bạn trong đó?
 
  

1. Anh chàng Kim Ngưu

 

Hiền lành, chăm chỉ nhưng vì khô khan quá nên vẫn “ế chỏng ế chơ”

 
Nói về độ hiền lành, chăm chỉ thì khó có cung hoàng đạo nào vượt mặt được Kim Ngưu. Họ lúc nào cũng chỉ biết “cắm mặt, cắm mũi” vào công việc mà thôi. Được cái này thì mất cái kia, sự nghiệp đã có một số thành tựu lớn nhỏ, nhưng đường tình duyên thì vẫn là con số 0 tròn trĩnh, lý do cũng bởi họ quá khô khan, thêm phần nhút nhát.
 
Nói chuyện với bạn nữ được mấy câu là mặt Kim Ngưu đã đỏ như gấc rồi, thêm cái tính khô khan nữa khiến họ càng bối rối hơn. Chỉ trong chốc lát, cuộc trò chuyện đã rơi vào im lặng vì chú trâu nhà ta không biết nói gì thêm. Thực ra có nhiều điều muốn nói, nhưng Kim Ngưu không biết phải mở lời như thế nào, không biết dẫn dắt ra sao và cuối cùng lại chọn cách không nói gì hết.
 
Là người sống thực tế, vậy nên để có những hành động hoặc lời nói lãng mạn là một thử thách rất lớn với anh chàng Kim Ngưu. Chòm sao này rất thật thà nên chỉ có thể nói chính xác những thứ “mắt thấy tai nghe” thôi, không hề biết dùng lời nói bay bổng, hài hước để làm hài lòng đối phương. 
 
Các cô gái ai cũng muốn được quan tâm, chăm sóc, nghe những lời yêu thương. Nếu cứ mãi khô khan, nhút nhát như hiện tại thì Kim Ngưu rất khó để cứu vãn được con đường tình duyên của mình. Bạn cần chủ động và lãng mạn hơn, hãy dành thời gian để phần nào thấu hiểu được tâm lý và mong muốn của các bạn nữ. Nếu cải thiện tính khô khan của bản thân thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ trở thành một hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái.

Bạn có biết: Cách 12 chòm sao nam thăm dò tình cảm đối phương ra sao không?

Cung hoang dao nam e vi qua kho khan
 Anh chàng Kim Ngưu đứng top 1 những cung hoàng đạo nam ế vì quá khô khan

2. Anh chàng Nhân Mã 

 

Yêu chân thành nhưng không biết lãng mạn nên vẫn bị “chê”

 
Nhắc tới các cung hoàng đạo nam ế vì quá khô khan chắc chắn có Nhân Mã. Chàng trai cung này khá trầm tính và ít nói, họ thích quan sát nhiều hơn. Nhưng các cô gái mà họ để ý thì không thích điều đó, họ cần được quan tâm, chăm sóc chứ không phải chỉ nhận về sự im lặng. Con trai thường khô khan và trầm tính cũng là điều dễ hiểu, nhưng ở Nhân Mã, mức độ khô khan còn cao hơn nhiều các chàng trai khác.
 
Chàng trai Nhân Mã không thích nói chuyện hay diễn đạt điều gì đó dài dòng, họ chọn cách đi thẳng vào vấn đề và nói chuyện ngắn gọn. Điều này đôi khi làm cho người khác có chút nhiều nhầm về họ, thậm chí cho rằng họ “cục súc”. Bản chất họ không phải như vậy, cũng chỉ vì họ khô khan mà thôi. Việc phải nói quá nhiều hay quá sến sẩm làm cho Nhân Mã bị ngại và thông thoải mái.
 
Mã nhi không thích đám đông, nếu hẹn hò thì họ sẽ chọn những nơi vắng người, những quán ăn hoặc quán nước có phần giản dị. Đối phương lại không thích điều đó, đơn giản là cũng không sao nhưng đơn giản quá mức như vậy thì cô nàng khó chịu cũng là phần dễ chịu. Họ thấy có chút thiệt thòi, cảm giác như bản thân không được quan tâm và chiều chuộng.
 
Tính tình khô khan nên Nhân Mã gặp khó khăn trong việc trò chuyện với người mình thích. Không quen nói những câu tán tỉnh, trêu đùa, lại càng không thể nói những câu sến sẩm. Chính họ khiến cuộc nói chuyện của mình với đối phương như thể giữa 2 người bạn bình thường chứ không phải là cặp đôi đang hẹn hò nữa. Đó cũng là lý do chính, khiến mối quan hệ của cả 2 không thể tiến quá xa được. 

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao nam coi trọng tình yêu hay tình dục?
 

3. Anh chàng Bảo Bình 

 

Khô khan, lạnh lùng như tảng đá, yêu hay không yêu cũng chẳng nói một lời.

 
Trong tình yêu, Bảo Bình là người luôn giữ kín cảm xúc của mình, yêu đến mấy cũng không dám thổ lộ, khiến đối phương chẳng biết đường nào mà lần. Bao nhiêu tâm tư, tình cảm chỉ cất giữ cho riêng mình biết, người khác rất khó để hiểu được.
 
Bảo Bình khô khan và không biết cách ăn nói. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của họ, đa số đều là những cuộc tình dở dang. Không lãng mạn, không biết cách làm tươi mới tình cảm khiến cho mối quan hệ của 2 người trở nên nhạt nhẽo, cảm xúc cũng dần vơi đi.

Chom sao nam e ben vung
 
Là người sống nội tâm, nên dù có yêu ai đó rất nhiều thì Bảo Bình vẫn cần có một không gian riêng cho bản thân mình. Đối phương có cố gắng thế nào cũng không bước được vào không gian ấy, khoảng cách của cả 2 vì thế mà ngày càng thêm cách xa.
 
Không phải là do Bảo Bình không yêu thật lòng, mà do họ chưa biết cách yêu. Đôi khi phải lãng mạn và sến súa chút thì mới làm bạn nữ động lòng. Dù biết biết vậy nhưng họ lại chưa làm cách nào thay đổi bản thân được, có lẽ cái tính khô khan đã ăn sâu vào máu của họ rồi. 
 

4. Anh chàng Hổ Cáp

 

Chọn lý trí thay vì nghe theo con tim, bị gắn mác là kẻ lạnh nhạt, khô khan

 
Trông thì có vẻ hiền lành, thân thiện nhưng thực ra Hổ Cáp lại là người khá khó gần. Không phải là họ khó tính hay khắt khe gì, mà bởi họ không thích giãi bày tâm sự hay chia sẻ câu chuyện của mình với người khác. Chính những điều đó khiến cho những ai đã từng tiếp xúc đều thấy rằng họ là người rất khô khan và lạnh lùng. 
 
Trong tình yêu, Hổ Cáp chọn nghe theo lý trí, thế nên cách hành xử với người yêu khá khô khan và cứng nhắc. Lâu dài, cô gái sẽ cảm thấy khó chịu và ngột ngạt với tình cảm mà Hổ Cáp dành cho mình, kiểu như là một sự bó buộc vậy.
 
Cáp Cáp nghĩ rằng chỉ cần yêu thương, chăm sóc cho nửa kia thật nhiều là đủ. Suy nghĩ đúng nhưng chưa hoàn toàn chuẩn xác, nếu bỏ qua những hành động lãng mạn, không cố gắng để tạo bất ngờ cho đối phương, hâm nóng tình cảm cho cả 2 người thì chuyện tình đó sớm muộn cũng sẽ dừng lại mà thôi.
 
Tính tình khô khan lại thêm việc quá cứng nhắc trong hành động nên không có gì khó hiểu khi Hổ Cáp thường xuyên bị các cô nàng cho “bay màu”. Đã đến lúc chòm sao này cần làm mới lại mình, cố gắng hoàn thiện hơn, đặc biệt là cần sửa đổi tính tình khô khan của bản thân trước khi nghĩ đến việc yêu thương ai đó.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X