Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nam ai là người có trách nhiệm với gia đình, xứng đáng là trụ cột?

Thứ Tư, 25/10/2023 15:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là cung hoàng đạo nam có trách nhiệm với gia đình? Họ sẵn sàng làm điều gì vì những người thân yêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương

 
Những anh chàng Bạch Dương như những đứa trẻ chưa chịu lớn, cảm xúc của họ đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, vì thế có đôi khi bạn phải dỗ dành họ như những đứa "em trai". Tuy nhiên, khi đã lập gia đình, họ sẽ thay đổi 180 độ.
 
Cung hoang dao nam co trach nhiem voi gia dinh
 
Lúc này, họ sẽ chẳng còn ham vui như trước mà tập trung vào công việc, cố gắng kiếm tiền để xứng đáng với vị trí trụ cột của gia đình. Cảm xúc của họ cũng trở nên ổn định hơn, thậm chí nhiều khi họ còn trở thành người nhắc nhở bạn nên làm việc này việc khác.
 

2. Kim Ngưu 

 
Từ bé đến lớn, những anh chàng cung Kim Ngưu luôn rất chín chắn và trách nhiệm. Ngay từ khi mới là người yêu của nhau, họ đã biết quan tâm, chăm sóc, nhường nhịn bạn. Họ luôn muốn một mối quan hệ ổn định, hướng tới việc xây dựng gia đình.
 
Khi đã trở thành người một nhà, họ sẽ quan tâm đến từng phương diện nhỏ nhặt trong cuộc sống như củi, gạo, dầu, muối…, quan tâm đến các thành viên hai bên gia đình nội ngoại. Khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn, họ cũng sẵn sàng xuống nước và nhường nhịn bạn.
 

3. Song Tử

 
Người ta thường nghĩ rằng con trai cung Song Tử rất trăng hoa, không muốn có một mối quan hệ ổn định, song thực chất chỉ vì họ chưa đủ chín chắn, chưa gặp được người khiến họ muốn dừng bước chân rong chơi lại mà thôi.
 
Một khi đã đi đến quyết định lập gia đình, họ như trở thành một người khác hẳn, thậm chí khiến những người đã quen biết họ từ trước cảm thấy bất ngờ. Họ sẽ sống có kế hoạch hơn, biết quan tâm đến vợ con mình, biết chi tiêu tiết kiệm để dành cho tương lai…

Xem thêm: Độ tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 chòm sao.
 

4. Cự Giải

 
Ai cũng biết Cự Giải là con người sống rất tình cảm, những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này đích thị là người đàn ông của gia đình. Đúng vậy, có thể coi gia đình là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.
 
Khi đã có vợ con, họ sẵn sàng chịu khó, chịu khổ vì người thân mà không có một lời oán thán. Họ cũng sẵn sàng giúp vợ những việc lặt vặt trong gia đình. Dù vất vả đến đâu đi nữa, chỉ cần nhìn thấy người nhà hạnh phúc là họ đã thấy thỏa mãn rồi.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử là những anh chàng rất có bản lĩnh và trách nhiệm. Trong công việc, họ sẵn sàng là người dẫn đầu, lãnh đạo mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, họ cũng luôn là chỗ dựa vững vàng cho bạn, bởi họ luôn nghiêm túc trong mối quan hệ chứ chẳng bao giờ nghĩ tới việc vui chơi qua đường.
 
Cung hoang dao nam co trach nhiem
 
Khi đã lập gia đình, họ sẽ là một người chồng, người cha đáng tin cậy. Họ sẽ cố gắng làm việc hơn nữa để cải thiện cuộc sống cho người thân. Khi có rắc rối xảy ra, họ cũng luôn là người tiến lên phía trước, che chở cho những người thân yêu.
 

6. Xử Nữ 

 
Các anh chàng cung Xử Nữ khá lý trí trong chuyện tình cảm. Họ không chỉ muốn tìm được một người mình yêu thương mà người đó còn phải có tính cách phù hợp với mình. Đôi khi, họ còn mong muốn nửa kia từ bỏ một vài thói quen vì mình.
 
Trong gia đình, họ có thể là một người chồng, người cha khá khó tính, nhất là khi có vấn đề xảy ra, chắc chắn họ sẽ tìm hiểu rõ ngọn ngành để giải quyết chứ chắc chắn không chịu làm ngơ. Nếu cảm thấy quá trình chung sống đôi bên không thể hòa hợp, vậy thì họ cũng sẽ lạnh lùng lựa chọn chia tay.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình luôn đòi hỏi sự công bằng và cân bằng trong cuộc sống, kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Bạn dành tình cảm cho họ bao nhiêu, vậy thì họ cũng sẽ dành tình cảm cho bạn chừng ấy, bạn yêu cầu người ấy điều gì, người ấy cũng sẽ yêu cầu bạn những điều tương tự.
 
Trong gia đình, những anh chàng này cũng sẽ phân chia trách nhiệm giữa vợ, chồng, con cái rất rạch ròi. Nếu nửa kia là người chăm chút cho gia đình, vậy thì họ cũng sẽ là một người chồng có trách nhiệm. Song nếu đối phương tỏ vẻ thờ ơ, họ cũng sẽ dần rời xa tổ ấm của mình.

Bạn có biết: Tài lẻ của 12 cung hoàng đạo?
 

8. Hổ Cáp 

 
Những anh chàng cung Hổ Cáp rất trọng tình trọng nghĩa, nếu có ai đối xử tốt với họ hoặc từng giúp đỡ họ, họ sẽ luôn trân trọng suốt đời. Trong tình cảm cũng vậy, một khi đã tìm được người ưng ý và đi tới quyết định lập gia đình, họ sẽ trở thành một người cực kì trách nhiệm.
 
Họ sẽ cố gắng mỗi ngày để trở thành một chỗ dựa vững chãi cho mọi thành viên trong gia đình. Họ chẳng ngại chuyện cơm nước, lau dọn nhà cửa. Khi đi chơi, họ cũng luôn sẵn sàng là người mở hầu bao. Họ làm tất cả mọi việc, chỉ cần nhận lại một lời yêu thương của người nhà là đủ.
 

9. Nhân Mã 

 
Những chàng trai Nhân Mã lúc nào cũng rất ham vui, cho dù đã tìm được nửa kia của mình, họ cũng không muốn bị trói buộc. Họ rất cần một khoảng không gian riêng tư để tụ tập bạn bè, đi đây đi đó, làm việc mình thích.
 
Cung hoang dao nam trach nhiem
 
Vì thế, nghĩ đến chuyện kết hôn là một chuyện khá đáng sợ đối với họ. Họ sẽ lập tức cảm thấy mình đã đánh mất hoàn toàn tự do, không còn thời gian cho bản thân vì phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm, từ bố mẹ ruột, bố mẹ vợ cho đến con cái sau này… 
 

10. Ma Kết

 
Những chàng trai cung Ma Kết thường khá trầm lặng và ít nói. Họ thích dành thời gian để quan sát, đánh giá mọi việc và dùng hành động để chứng minh bản thân hơn là nói cho người khác biết. Cũng chính vì tính cách này mà nhiều khi họ bị coi là người lạnh lùng, vô cảm.
 
Thực tế, họ cũng là một người chồng, người cha có trách nhiệm chẳng thua kém ai. Họ sẽ lặng lẽ quan tâm và chăm sóc cho các thành viên gia đình bằng hành động cụ thể. Họ cũng sẽ chăm chỉ làm việc để người thân có một cuộc sống sung túc, ổn định hơn.
 

11. Bảo Bình 

 
Khi còn trẻ, Bảo Bình thích một cuộc sống tự do tự tại. Họ thích đắm chìm trong thế giới cá nhân hơn là dành thời gian để quan tâm đến người khác. Điều này khiến nhiều người cho rằng họ sẽ không phải là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình.
 
Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Bảo Bình không yêu thì thôi, một khi đã yêu và quyết định lập gia đình, họ sẽ trở thành một con người khác hẳn. Họ sẽ sẵn sàng cùng bạn xây dựng một gia đình hạnh phúc, nơi các thành viên cùng cố gắng và quan tâm, yêu thương lẫn nhau.
 

12. Song Ngư 

 
Những anh chàng Song Ngư thường giữ những suy nghĩ rất lãng mạn về tình cảm trong đầu. Khi yêu nhau, họ cũng sẽ thường nghĩ về tương lai mai sau của hai người, song khi mọi việc thực sự xảy đến, họ lại bắt đầu chần chừ, do dự.
 
Thực tế, họ luôn lo lắng thực tế sẽ không được đẹp đẽ như trong tưởng tượng, vì vậy yêu nhau là một lẽ, khi nghĩ đến chuyện lập gia đình, họ lại thường hay tìm cách trốn chạy hoặc kéo dài thời gian. Có lẽ họ cảm thấy mình chưa thực sự sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X