Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao nhất định sẽ tậu xế hộp hoặc đổi xe trong năm 2024

Thứ Tư, 22/11/2023 17:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo mua ô tô trong năm 2024 vì họ có nhiều yếu tố thuận lợi. Không những thế, mua xe đúng thời điểm vượng vận thì lại càng gia tăng may mắn.

Ước mơ của hầu hết mọi người là có nhà, có xe và chúng ta đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để thực hiện mục tiêu đó của mình. Tuy nhiên, không phải cứ rước xe về là mọi sự được thuận lợi hoặc cứ có tiền là mua được xe, thực tế là việc này cũng có một số rắc rối nhất định.

Vì thế, để có được thuận lợi và may mắn, hãy chọn mua xe vào những thời điểm phù hợp. Nhất là khi bạn là cung hoàng đạo mua ô tô trong năm 2024 này thì nên chọn thời gian phù hợp để vừa đón "xế" lại đón thêm vượng khí về nhà.
 
Cung hoang dao mua o to trong nam 2024

Cung hoàng đạo mua ô tô trong năm 2024

Bạch Dương

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024, thời gian đầu năm sẽ thuận lợi với người cung Bạch Dương, tuy nhiên, nếu muốn mua xe mới vào đầu năm, bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian lâu hơn một chút. Thế nên Bạch Dương cần cân nhắc thêm xem có nên mua vào lúc này không nhé.

Để việc "tậu xế hộp" thuận lợi, Bạch Dương nên ưu tiên vào tháng 7 trong năm 2024, khi đó những nỗ lực của bạn để thực hiện sẽ có kết quả tốt nhất trong giai đoạn này. Không những thế, xe mua về còn mang lại cho bạn nhiều may mắn, thuận lợi vô cùng.
 
Chọn một chiếc xe màu trắng hoặc màu bạc cũng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành và thuận lợi cho Bạch Dương. Nếu không thể mua xe vào tháng 7, bạn có thể mua vào tháng 2 đến tháng 3 và tháng 12.
 

Kim Ngưu


Nếu xe của mình đã cũ muốn đổi hoặc mua mới thì Kim Ngưu có thể quyết định trong năm 2024 này nhé. Dù sao đây cũng là khoảng thời gian mọi việc hanh thông, thuận lợi cho việc mua xe ô tô mới.

Theo đó, việc mua xe mới vào tháng 3 năm 2024 sẽ cực kỳ thuận lợi cho bạn. Nó còn mang lại hạnh phúc, may mắn cho những người thuộc cung Kim Ngưu.

Nếu kịp mua xe trong khoảng thời gian này, bạn sẽ luôn có nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, chứng tỏ bạn là người may mắn. Ngoài tháng 3, Kim Ngưu cũng có thể mua xe vào tháng 5 và tháng 8.
 

Sư Tử
 

Nếu Sư Tử muốn mua ô tô vào năm 2024 thì đầu năm sẽ được xem là khoảng thời gian cực kỳ thuận lợi cho việc mua sắm tài sản, xe cộ. Trong thời gian này, cả hai hành tinh Sao Thủy và Sao Kim sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể để bạn thành công trong việc mua một chiếc xe mới.
 
Chiếc xe bạn mua trong khoảng thời gian này sẽ có đầy đủ tiện nghi và tính năng về chủng loại. Tuy nhiên, trước khi mua chiếc xe này, cung hoàng đạo Sư Tử cũng nên cân nhắc xem xét độ bền của nó.

Sau tháng 1 đến tháng 2 là thời gian đẹp nhất trong năm thì Sư Tử có nhiều khả năng sẽ mua một chiếc xe trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11. 
 

Thiên Bình
 

Những người thuộc cung Thiên Bình nếu đã cân nhắc việc tậu xế hộp từ lâu thì nên thực hiện mục tiêu của mình vào năm 2024, vì đây là thời điểm thuận lợi cho việc mua xe. Mọi thứ liên quan đến tiền bạc và giấy tờ đều rất thuận lợi cho bạn.

Hoặc nếu những ai muốn đổi sang một chiếc xe tốt hơn thì cũng có thể ưu tiên thời gian trong năm nay. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để mua một chiếc xe là vào khoảng thời gian đầu năm vì bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn hay trở ngại nào khi thực hiện việc này cả.
 
Nhất là những ai cần một khoản vay ngân hàng để mua xe, bạn sẽ không gặp khó khăn gì ngăn cản. Mọi thứ đều diễn ra đúng lịch trình. 

Tháng 2 và tháng 3 cũng là thời điểm tốt để mua xe vào năm 2024 của Thiên Bình. Ngoài ra, vào tháng 7 và 12 cũng là những tháng phù hợp nếu bạn chưa kịp mua xe vào đầu năm. 
 
Điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024: Bạn đi châu Âu hay Á?
Cùng khám phá điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024, những nơi mang lại cho bạn trải nghiệm xa xỉ và đáng mơ ước.

Nhân Mã


Nhân Mã cũng là một trong những cung hoàng đạo mua ô tô trong năm 2024. Thậm chí kể cả khi đó làm một quyết định có phần cảm xúc thì mọi việc cũng xảy ra thuận lợi.

Thời điểm tốt để mua một chiếc xe mới đối với Nhân Mã đó là vào tháng 4 vì thời điểm này được xem là may mắn hơn vào tháng 5.

Hoặc nếu đã lỡ nhịp của hai tháng trên thì Nhân Mã nên ưu tiên vào  tháng 8 và tháng 9 sẽ là tháng tuyệt vời nhất và chiếc xe mua trong thời gian này sẽ mang lại may mắn cho bạn trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.
 

Bảo Bình
 

Những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình trì hoãn việc mua xe suốt thời gian vừa qua thì có thể cân nhắc quyết định mua hoặc đổi xe trong năm 2024 này.

Tháng 1 sẽ chứng kiến sự bùng nổ trong cuộc sống của bạn, do đó mua xe thời gian này cũng rất tốt cho các kế hoạch của Bảo Bình. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc xe tốt và chắc chắn, dảm bảo an toàn cho bản thân và cả gia đình.

Nếu không phải tháng 1 thì thời điểm thuận lợi khác trong năm để mua một chiếc xe ô tô sẽ là cuối tháng 5, đầu tháng 6 với sự hỗ trợ của sao Kim giúp bạn đủ mọi điều kiện thuận lợi để sắm xe mới.

Trong trường hợp này, bất kỳ chiếc xe nào được mua trong khoảng thời gian này sẽ thuận lợi cho bạn và sẽ cải thiện hạnh phúc và vận may của Bảo Bình một cách rõ rệt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X