Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo mua ô tô năm 2023: Nhiều tiền càng thỏa sức đón lộc

Thứ Tư, 18/01/2023 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo mua ô tô năm 2023 sau khi họ đã cân nhắc khá kỹ càng về tình hình tài chính và sở thích của bản thân trước khi ra quyết định.


Cung Bạch Dương


Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo mua ô tô năm 2023 vì họ muốn đổi xe mới cho may mắn, nhiều lộc. 

Hơn nữa, nhiều người thuộc cung hoàng đạo này tậu xe cũng là để làm phần thưởng cho bản thân sau một năm vất vả vừa qua. Nhìn chung năm 2022 khá rực rỡ và nhiều người hái ra tiền trong thời gian ngắn nên việc đổi xe chỉ là việc để tạo hứng thú, động lực cho cuộc sống của họ mà thôi.

Vì thế họ luôn ưu tiên những chiếc xe có màu sắc hợp mệnh, hậu thuẫn cho mình trong việc làm ăn trong năm mới. Nói chung, về phương diện màu sắc, cung hoàng đạo này nên lựa chọn những chiếc có màu đỏ, hồng, đỏ sẫm hoặc nâu. Đây là những màu sắc rất hợp với nguyên tố lửa của Bạch Dương.

Những người thuộc cung Bạch Dương là người cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán nên chiếc xe ô tô của họ cũng phải phản ánh được tính cách của chủ nhân.

Cung hoàng đạo này còn có sở thích đam mê tốc độ, trong người luôn tràn đầy năng lượng, sống tích cực và thích di chuyển. Vì vậy chiếc xe của họ cũng phải đáp ứng được hết thảy những yếu tố trên.
 
Để đáp ứng được cả yếu tố về động cơ lẫn vẻ bề ngoài, là một chiếc xe khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, khiến tất cả những người xung quanh không thể rời mắt. 
 
Cung hoang dao mua o to nam 2023

Những cung hoàng đạo mua ô tô năm 2023 có tên của bạn?

Cung Ma Kết

 
Ma Kết cũng muốn tìm mua xế hộp để thuận lợi cho việc đi lại của cả gia đình mình vì thế họ cũng là cung hoàng đạo mua ô tô năm 2023. Hoặc những ai đã đi xe cũ khá lâu thì nay cũng có mong muốn đổi xe mới sau một thời gian tích góp được số tiền để có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Khi chọn mua xe, chòm sao Ma Kết cân nhắc khá kỹ càng, họ tập trung vào tính năng của xe chứ không phải là thương hiệu hay vẻ ngoài bóng bảy. Thậm chí, nếu hiện tại bản thân rủng rỉnh tiền tiêu họ cũng không sẵn sàng chi trả số tiền quá lớn cho việc mua ô tô, hơn ai hết họ hiểu đó là việc chi tiền vào tiêu sản nên cân nhắc mọi thứ rất kỹ càng mới ra quyết định.
 
Là người am hiểu, họ rất khó tính trong việc lựa chọn xe hơi. Chiếc xe mà Ma Kết chọn mua sẽ phải hội tụ đủ các tiêu chí như sự tiện nghi, hợp thời trang và rất mạnh mẽ.

Nhưng nếu với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần sang trọng sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải dõi nhìn theo cũng là chọn lựa tối ưu cho Ma Kết.

Soi phong cách lái xế hộp của 12 chòm sao cho thấy Ma Kết là người phóng nhanh vượt ẩu. Lời khuyên là bạn nên cẩn thận hơn khi ngồi sau vô lăng. Để thu hút may mắn trong năm 2023, bạn nên mua những món đồ phong thủy hợp với mệnh của mình nhé.
 

Cung Xử Nữ

 
Xu Nu mua xe moi nam 2023
 
Một người thích tận dụng những món đồ cũ như Xử Nữ thì việc chọn mua một chiếc xe mới là quyết định khó khăn đối với họ. Nhờ chăm chỉ làm việc trong những năm qua và kiên nhẫn tiết kiệm tiền bạc nên họ có vẻ dư dả trong năm 2023. Thế nên, Xử Nữ mới dám phóng tay để mua sắm một chút.

Hơn nữa, đối với một số Xử Nữ, việc sở hữu xe rất quan trọng trong việc thể hiện vị trí xã hội, nhờ thế mà hậu thuẫn cho họ nhiều hơn trong công việc. Vậy nên, họ tin rằng việc mua ô tô là điều cần thiết chứ không phải là vì mục đích khoe mẽ với người khác.

Chòm sao này là một người rất tinh tế, biết cách chi tiêu và có phần hơi cầu toàn nên họ càng kỹ tính khi quyết định mua xe ô tô. Xử Nữ tập trung vào tính ứng dụng và sau đó là tính thẩm mỹ của chiếc xế hộp. Họ sẵn sàng dành nhiều thời gian cân nhắc cho tới khi tìm được chiếc xe thực sự ưng ý mới thôi.

Một chiếc xe muốn lọt vào mắt xanh của cung hoàng đạo đam mê sự hoàn hảo này cần phải đảm bảo về các yếu tố như hình dáng, thiết kế, động cơ, nhiên liệu, độ bền, nội thất, phụ tùng,… và quan trọng là giá thành phải nằm trong mức hợp lý. Xử Nữ cân đối rất nhiều, không ngừng so sánh mẫu xe này với mẫu xe kia trước khi xuống tiền.
 
Xử Nữ vốn không phải là người thích thể hiện nên họ không để ý tới màu sắc xe mà quan tâm những ưu điểm như động cơ tiên tiến, màn hình cảm ứng, tiết kiệm nhiên liệu, điều hòa tự động và bộ điều khiển trên vô lăng. 
 

Cung Thiên Bình

 
Cung hoàng đạo Thiên Bình đam mê nghệ thuật, họ luôn đề cao tính thẩm mỹ ngay cả khi chọn chiếc xế hộp để tiện cho việc đi lại của mình trong năm 2023.

Hiểu rõ những tác động xấu của môi trường tới sức khỏe của bản thân và gia đình của mình, Thiên Bình đã nung nấu việc sắm cho mình một chiếc xế hộp từ bao lâu nay và lúc này họ mới có cơ hội để thực hiện.

Với điều kiện môi trường nhiều khói bụi như hiện nay, ô tô là lựa chọn di chuyển tiện lợi nhằm tránh những ảnh hưởng từ thời tiết và bụi bẩn ở đường phố.
 
Chiếc xe có màu sắc nổi bật sẽ là lựa chọn tối ưu của cung hoàng đạo này. Xe của Thiên Bình chắc chắn là chiếc xe hiện đại, phóng khoáng, phong lưu, rất hợp với phong cách của chòm sao này.

Không quá cầu toàn về các chi tiết của động cơ hay hiệu suất, Thiên Bình muốn sở hữu một chiếc xe với vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế, đầy tính nghệ thuật cùng khả năng di chuyển tiện lợi để dễ dàng đưa họ đi bất cứ đâu.
 

Cung Song Ngư

 
Trước đây Song Ngư không hào hứng với việc mua xe vì nghĩ rằng không cần thiết, thế nhưng năm 2023, chòm sao này muốn tậu ngay một chiếc xe càng sớm càng tốt để họ được cùng bạn bè tham gia những chuyến du ngoạn đầy thú vị.

Hơn nữa, gần đây, Song Ngư cũng nhận ra rằng lái xe là một niềm vui, nó đem lại một cảm giác khó tả khi bản thân mình đi ô tô của mình. Chính điều này mang lại cho họ cảm giác tự hào về bản thân, về những gì mình đã đạt được, từ đó có thêm động lực để cố gắng.

Với một người mà yếu tố tinh thần đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ như Song Ngư thì việc sở hữu một chiếc ô tô là cần thiết cho chòm sao này trong năm mới.

Họ vốn có tính cách phóng khoáng, vui vẻ, hoạt bát, yêu thích các hoạt động ngoài trời, thích kết giao bạn bè nên mua xe cũng là để phục vụ cho việc tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên mọi người.

Song Ngư luôn thể hiện mình rất mơ mộng với tâm hồn bay bổng, thế nhưng ít ai biết rằng họ lại đặc biệt thích những chiếc xe thể thao với thiết kế nhã nhặn, thanh lịch. Nếu được lựa chọn, họ thích xe gầm cao trông rất thời trang và cá tính.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng rất để ý đến những chi tiết nội thất bên trong. Một chiếc xe rộng rãi, chứa được nhiều người và êm ái sẽ là điểm cộng đối với họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X