Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị 4 chòm sao có vận MAY tốt nhất vào mùa Đông 2023 này!

Thứ Tư, 01/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán về những biến chuyển của chiêm tinh, đây chính là những cung hoàng đạo may mắn vào mùa đông 2023 này, làm gì cũng được trợ duyên.

1. Ma Kết


cung hoang dao may man vao mua dong 2023

Ma Kết là cung hoàng đạo may mắn vào mùa đông 2023


Theo chiêm tinh năm 2023, mùa đông này sự nghiệp và đường tài chính của Ma Kết sẽ được cải thiện, đặc biệt trong công việc, bạn được lãnh đạo đánh giá cao và ủng hộ, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của mình.
 
Vào ngày 1/12, sao Thủy đi vào Ma Kết. Sao Thủy tiến vào Ma Kết sẽ có tác động có lợi cho sự nghiệp của Ma Kết. 

Bạn sẽ chú ý hơn đến việc phát triển sự nghiệp và đạt được mục tiêu, thực hiện tốt công việc và giao tiếp suôn sẻ hơn với đồng nghiệp và cấp trên.

Đây là giai đoạn thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của Ma Kết, nếu nắm bắt được cơ hội, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình.
 
Vào ngày 13/12, sao Thủy sẽ nghịch hành ở Ma Kết có tác động tiêu cực nhưng sau đó, vào ngày 18/12, sao Thủy sẽ tam hợp sao Mộc ở Ma Kết, nó sẽ có tác động tích cực đến sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Vũ trụ sẽ mang lại nhiều cơ hội và khả năng hơn cho Kết, đặc biệt là trong lĩnh vực học hành, sự nghiệp.

Bạn có thể nhận được nhiều sự công nhận và khen thưởng hơn ở nơi làm việc, đồng thời những nỗ lực và tài năng của bạn sẽ được tận dụng và khen thưởng nhiều hơn, tiền đếm không xuể.

Đây là khoảng thời gian đáng mong đợi, chòm sao này có thể nắm bắt cơ hội và tích cực theo đuổi mục tiêu cuối năm của mình. 

2. Thiên Bình


Là cung hoàng đạo may mắn vào mùa đông 2023, Thiên Bình sẽ mở ra một làn sóng may mắn trong tình duyên.

Những người còn độc thân có thể gặp được tình yêu, người bạn đích thực của mình, ai đã có người yêu sẽ ngọt ngào và hạnh phúc hơn.
 
Vào ngày đầu mùa đông, sao Kim đi vào Thiên Bình nâng cao sự quyến rũ và thu hút của Thiên Bình trong lĩnh vực tình yêu, đồng thời bạn có thể thu hút nhiều người theo đuổi hơn hoặc làm sâu sắc thêm sự ngọt ngào của các mối quan hệ hiện có.

Thiên Bình có thể chú ý hơn đến sự cân bằng và công bằng trong cảm xúc trong giai đoạn này, làm việc chăm chỉ để duy trì các mối quan hệ hài hòa và tận hưởng vẻ đẹp mà tình yêu mang lại.

Vì vậy, bạn có thể mong chờ một khoảng thời gian ngập tràn tình yêu và sự lãng mạn.
 
Ngày 23/12, Mặt Trời trùng tụ sao Thủy nâng cao kỹ năng giao tiếp của Thiên Bình, rất có lợi cho việc phát triển các mối quan hệ.

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình một cách tự tin và rõ ràng hơn, đồng thời kỹ năng giao tiếp của cũng sẽ được cải thiện.

Dù giải quyết vấn đề hay bộc lộ cảm xúc, bạn đều sẽ thể hiện một cách trôi chảy và thoải mái. Vì vậy, Thiên Bình có thể mong đợi một giai đoạn phát triển cảm xúc tích cực.

3. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Mùa đông năm 2023, các mối quan hệ cá nhân của Nhân Mã sẽ hài hòa hơn, bạn sẽ kết bạn với một số người có ích cho sự nghiệp và cuộc sống của họ, những người này sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn rất nhiều.
 
Vào ngày 10 tháng 11, sao Thủy đi vào Nhân Mã và vuông góc với Sao Thổ. Nhân Mã cảm thấy sẵn sàng giao tiếp và chia sẻ ý tưởng với người khác nhiều hơn.

Trong quá trình này, mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên hài hòa và thân thiện hơn. Bạn có thể tận dụng cơ hội để mở rộng vòng tròn xã hội của mình. Tạo kết nối sâu sắc hơn với những người khác.
 
Vào ngày 24 tháng 11, sao Hỏa đi vào Nhân Mã giúp bạn chủ động hơn trong việc tương tác và kết nối với người khác. Năng lượng của sao Hỏa sẽ kích thích tinh thần phiêu lưu và trí tò mò của bạn, khiến Nhân Mã sẵn sàng tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn. 

Mã Mã trở nên can đảm hơn trong việc bày tỏ quan điểm, ý kiến ​​của mình cũng như chia sẻ kinh nghiệm và suy nghĩ của mình với người khác.

Thái độ và hành động tích cực này có thể thu hút nhiều người hơn kết nối với những người Nhân Mã và mở rộng vòng kết nối xã hội của họ.
 
Trong kỳ Trăng non ngày 13/12, Nhân Mã mong muốn những kết nối tình cảm sâu sắc và ý nghĩa. Bạn có thể bày tỏ cảm xúc của mình một cách cởi mở và chân thành hơn cũng như mong muốn về tình yêu và sự thân mật.

Năng lượng tích cực này có thể thu hút những người tương thích về mặt cảm xúc với Nhân Mã, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của mối quan hệ.

4. Hổ Cáp


Hổ Cáp sẽ có cơ hội phát triển rất tốt, chỉ cần nắm bắt được cơ hội, sự nghiệp của chòm sao này sẽ có bước nhảy vọt về chất.
 
Ngày 13 tháng 11, Trăng non ở cung Hổ cáp trùng tụ sao Hỏa. Sự kết hợp này sẽ kích thích năng lượng và có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.

Trong tuần Trăng non này, bạn quyết tâm và tập trung vào các mục tiêu sự nghiệp của mình, nhận thức sâu sắc hơn về các cơ hội và hành động để theo đuổi sự thăng tiến trong sự nghiệp của bản thân.

Năng lượng tích cực này có thể giúp bạn vượt qua khó khăn, tiến bộ và đạt được mục tiêu của mình.
 
Vào ngày 5 tháng 12, sao Kim đi vào cung Hổ Cáp có lợi cho vận may trong sự nghiệp của chòm sao này. Sao Kim làm tăng thêm sự quyến rũ và hấp dẫn của bận. 

Nhiều người sẽ nổi tiếng hơn và nhận được sự công nhận cũng như đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên.

Năng lượng tích cực này có thể giúp bạn thiết lập các mối quan hệ cá nhân tốt hơn và nhận được nhiều cơ hội hỗ trợ, hợp tác hơn.

Ngoài ra, năng lượng của sao Kim cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn làm việc nhiệt huyết và có mong muốn phát triển cao hơn nữa trong sự nghiệp. Sự tự tin sẽ giúp chú Bọ Cạp thể hiện được lợi thế của mình ở nơi làm việc.
 
Trên đây là 4 cung hoàng đạo may mắn vào mùa đông 2023. Mong rằng những cung hoàng đạo xuất hiện trong bài viết này có thể nắm bắt được cơ hội và đón vận may cho riêng mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X