Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết Hạ Chí 2023, Mặt Trời chiếu sáng đem lại vận MAY bất ngờ cho 4 chòm sao này!

Thứ Tư, 21/06/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vào ngày 21 tháng 6, khi ánh sáng rời khỏi cung Song Tử, chúng ta có được danh sách 4 cung hoàng đạo may mắn trong tiết Hạ Chí 2023 này.

I. Hạ Chí 2023


cung hoang dao may man trong tiet ha chi 2023
 
Theo chiêm tinh tháng 6, vào ngày 21 tháng 6, lúc 10:54 sáng theo giờ (EST), Mặt Trời sẽ đi vào cung Cự Giải, đánh dấu sự khởi đầu của ngày Hạ Chí.
 
Bạch Dương được liên kết với ngày Xuân phân, Cự Giải với ngày Hạ Chí, Thiên Bình với ngày Thu phân và Ma Kết với ngày Đông chí.
 
Vào thời điểm này trong năm, Mặt Trời ở đỉnh cao, có nghĩa đây chính là ngày dài nhất và đêm ngắn nhất.
 
Trong thời gian này trong năm, năng lượng của ngày Hạ Chí gắn liền với sự khởi đầu, hành động và theo đuổi. Kết quả là bạn sẽ có một mong muốn mạnh mẽ để bắt đầu mọi thứ.

Năng lượng chính của Cự Giải tập trung vào hoạt động một cách say mê, nhưng những hoạt động này sẽ được thúc đẩy chủ yếu bởi những mong muốn và yêu cầu luôn thay đổi của bạn.

Mùa Cự Giải không chỉ là thời điểm để kết nối với cảm xúc của bạn mà còn để suy nghĩ về những gì bạn cần để cảm thấy hài lòng và thoải mái trong môi trường của chính mình.
 

II. Cung hoàng đạo may mắn trong tiết Hạ chí 2023


1. Bạch Dương

 
Vào ngày 21/ 6, Mặt Trời sẽ di chuyển vào nhà thứ 4 trong biểu đồ của bạn, nó làm nổi bật khao khát được an toàn và thoải mái trong khung vùng an toàn và hòa mình với thiên nhiên.
 
Thời điểm này trong năm đối lập trực tiếp với bản chất tự chủ và tự tin của bạn nhưng đây là một cơ hội tuyệt vời để Cừu dành thời gian để làm mới và hồi sinh bản thân một cách riêng tư.
 
Là cung hoàng đạo may mắn trong tiết hạ chí 2023, Bạch Dương hãy suy nghĩ xem mình cần những gì để vũ trụ hỗ trợ cho bạn đạt được điều đó.
 
Đó có thể là bất cứ điều gì đơn giản như dành thời gian cho người thân hoặc chọn bữa ăn tự nấu thay vì gọi đồ ăn bên ngoài. Bất cứ điều gì cho phép bạn hưởng lợi từ sự hỗ trợ có sẵn đều đem lại may mắn cho bạn.
 

2. Cự Giải


Cự Giải, đây là mùa của bạn và điều đó có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy được sống là chính mình hơn bao giờ hết.
 
Tháng này, khi Mặt Trời đi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn, bạn sẽ nhận thức rõ hơn về nhu cầu thỏa mãn nhu cầu về sự an toàn và thoải mái về mặt cảm xúc.
 
Do xu hướng đặt yêu cầu của bản thân lên trên yêu cầu của người khác ngày càng tăng, nên bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào việc chăm sóc bản thân.
 
Trong tiết Hạ Chí, điều quan trọng nhất là phải điều chỉnh cảm xúc của bạn và chú ý đến những gì bản năng đang nói với bạn. Hãy tin tôi, Cua nhỏ sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Khi Mặt Trời - hành tinh cai trị của bạn, di chuyển vào cung Cự Giải vào ngày 21 tháng 6, nó làm nổi bật mong muốn chăm sóc bản thân và sự tươi sáng bên trong Sư Tử ở những nơi riêng tư.
 
Đây là thời điểm may mắn để giúp cho các yêu cầu của Leo được đáp ứng, do đó hãy tận dụng cơ hội này để bản thân được thỏa thích làm những điều mình muốn.
 
Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ trong thời gian này để chuẩn bị tinh thần thể hiện năng lực của bản thân một cách thật tốt trong thời gian sắp tới.

4. Hổ Cáp


Quan điểm, hệ tư tưởng và mục tiêu học tập hiện tại của Hổ Cáp sẽ được soi sáng bởi ngày Hạ Chí, diễn ra vào ngày 21 tháng 6.
 
Thời điểm hiện tại là một cơ hội tốt để Cáp Nhi kích thích cảm xúc và giải quyết những vấn đề liên quan đến lịch sử quê hương, gia đình hoặc tổ tiên.
 
Có thể bạn sẽ thấy mình năng nổ hơn, có tính sâu sắc hơn, giỏi hơn trong việc khuyến khích người khác hoặc truyền bá một lời mạnh mẽ tới họ để nuôi dưỡng và an ủi họ.
 
Bây giờ là thời điểm để mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm của bạn trên thế giới này nên những ai đang có dự định đi du lịch hoặc học thêm một điều gì đó mới mẻ thì hãy triển ngay đi nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X