Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời tới cản không nổi! Tháng Cô Hồn 2023 không ngăn được 3 chòm sao này hái MAY MẮN!

Thứ Sáu, 18/08/2023 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Sư Tử đang ở đây và tháng cô hồn cũng là thứ ta không thể tránh khỏi, vậy ai là cung hoàng đạo may mắn trong tháng cô hồn 2023 này nhỉ?

1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man trong thang co hon 2023

Kim Ngưu là cung hoàng đạo may mắn trong tháng cô hồn 2023


Khi tháng cô hồn mở ra, bạn sẽ cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ phải tập trung vào tất cả các vấn đề gia đình, gia đình và gia đình khi mặt trời đi qua cung địa bàn thứ tư của bạn.

Là cung hoàng đạo nhóm Đất được cai trị bởi sao Kim, bạn không phải là người thích những sự phô trương và hành vi thái quá trừ khi nó nằm trong không gian riêng tư nhất của bạn.

Ngưu Chan cảm thấy thoải mái khi dẫn đầu và thể hiện bản thân một cách cởi mở, đó là lý do tại sao vũ trụ giúp bạn có không gian để làm điều đó.

Tháng cô hồn là thời điểm may mắn để trang trí thêm một chút lấp lánh cho ngôi nhà của bạn hoặc tổ chức một bữa tiệc tại gia, tổ chức tiệc cho cơ quan vì nó cho phép bạn thể hiện kỹ năng lập kế hoạch sự kiện của mình.

Kim Ngưu hãy mạnh dạn lên, tham gia vào bất cứ điều gì cho phép bạn tỏa sáng trong sự thoải mái tại chính ngôi nhà của bạn tháng cô hồn này là một ý tưởng hay.

2. Sư Tử


Giờ đây, mùa của bạn đang diễn ra sôi nổi, trọng tâm chính của bạn trong tháng cô hồn này là theo đuổi những thứ có thể khiến bản thân vui vẻ đó nha, Sư Tử.

Điều quan trọng là bạn phải để bản thân được vây quanh bởi những người có năng lượng tích cực, luôn khuyến khích và nâng đỡ bạn, đồng thời tránh xa những người cố gắng làm lu mờ ánh sáng của bạn, đặc biệt là trong tháng cô hồn này.

Sư Tử sẽ cảm thấy hào hứng khi chia sẻ những món quà và tài năng của mình với bất kỳ ai và mọi người xung quanh ở mọi lúc mọi nơi.

Ưu tiên bản thân và những gì mang lại cho bạn niềm vui từ bây giờ, niềm tự hào mà bạn cảm thấy về bản thân sẽ là tất cả những gì bạn cần trong tháng nhạy cảm này.

Xem thêm: Vật bất ly thân của 12 cung hoàng đạo mỗi khi đi du lịch

3. Hổ Cáp


Là cung hoàng đạo may mắn trong tháng cô hồn 2023, đường sự nghiệp rộng mở và những nỗ lực của bạn trong học tập hiện đang được công nhận.

Hổ Cáp không phải là người thích bị chú ý, nhưng bạn sẽ cởi mở và muốn được quan tâm nhiều hơn khi mà những nỗ lực của bạn được công nhận vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp.

Bây giờ là thời điểm may mắn để giới thiệu bất kỳ dự án nào bạn đang thực hiện hoặc đảm nhận các vai trò có thẩm quyền trong công ty, trường học.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Hổ Cáp, vì vậy hãy thể hiện tài năng của bản thân và làm cho nó có giá trị.

Nếu bạn đang nỗ lực hướng tới một cột mốc nào đó trong sự nghiệp, thì điều đó chắc chắn sẽ thành hiện thực trong tháng cô hồn và những người khác sẽ ủng hộ điều đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X