Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong 2 tháng 9, tháng 10 tới, 4 chòm sao này cực MAY mắn, đón tin VUI liên tục!

Thứ Năm, 07/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những thay đổi trong một số hiện tượng chiêm tinh quan trọng sẽ cải thiện và thúc đẩy vận may của top cung hoàng đạo may mắn trong tháng 9, 10/2023 này.

1. Xử Nữ


cung hoang dao may man trong thang 9, 10

Xử Nữ là cung hoàng đạo may mắn trong tháng 9, 10


Một số ngôi sao tốt lành sẽ tiến vào Xử Nữ vào tháng 9 và tháng 10, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến vận may của Xử. Đặc biệt, quỹ đạo của mặt trời và sao Kim sẽ có tác dụng nâng cao vận may của Xử Nữ.
 
Những sự kiện chiêm tinh tháng 9, 10 có ảnh hưởng trực tiếp đến vận số của bạn là đây:
 
Vào ngày 6/9, Mặt trời trùng tụ sao Thủy ở Xử Nữ. Các vấn đề cần giao tiếp được sắp xếp bởi sao Kim vào khoảng ngày này.
 
Vào ngày 8/9, Mặt trời ở Xử Nữ tạo góc tam giác với Sao Mộc. Ngày này thích hợp để đặt ra mục tiêu, tràn đầy tự tin và có những ý tưởng hay để lập kế hoạch.
 
Ngày 15/9, Trăng non có thể cho bạn những điều ước liên quan đến sự nghiệp, kế hoạch, ý tưởng, cảm hứng, có khả năng thành hiện thực cao.
 
Vào ngày 16/9, sao Thủy hướng vào Xử Nữ, cùng ngày đó, Mặt trời ở Xử Nữ tam hợp với sao Thiên Vương. Hãy nhớ giải quyết những việc liên quan đến giao tiếp, hiểu lầm, trao đổi, đàm phán vì sẽ có những bất ngờ không lường trước được.
 
Vào ngày 25/9, sao Thủy ở Xử Nữ tam hợp với sao Mộc. Đây là thời điểm tốt để giải quyết các vấn đề liên quan đến học tập, giáo dục, du lịch và giao tiếp đa văn hóa.
 
Vào ngày 9/10, sao Kim đi vào Xử Nữ. Sự lưu trú của sao Kim sẽ mang lại nhiều cơ hội tình yêu và những mối quan hệ đẹp đẽ hơn cho Xử Nữ.
 
Sao Kim tạo góc sao Mộc trong Xử Nữ vào ngày 22 tháng 10, ngày này tốt cho các vấn đề liên quan đến sắc đẹp, nghệ thuật, tài chính và các mối quan hệ.
 
Nhìn chung, tháng 9 và tháng 10 là khoảng thời gian tích cực đối với Xử Nữ, thích hợp để theo đuổi sự phát triển và thành công trong sự nghiệp, giao tiếp, lập kế hoạch và các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Hãy nắm bắt những cơ hội này, làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của mình và tôi tin bạn sẽ đạt được kết quả tốt.
 

2. Thiên Bình

 
Trong tháng 9 và tháng 10, các ngôi sao tốt lành sẽ tiến vào Thiên Bình và xuất hiện theo các giai đoạn hài hòa, chiêm tinh học sẽ có tác động tích cực đến vận mệnh của Thiên Bình.
 
Vào thời gian này, những sự kiện chiêm tinh mang tới may mắn cho bạn là:
 
Vào ngày 4/9, sao Kim sẽ đi thẳng vào Sư Tử. Thiên Bình có thể cảm thấy mình tự tin và hấp dẫn hơn, điều này có thể giúp bạn thành công trong xã hội và trong các mối quan hệ.

Sức lôi cuốn và kỹ năng đàm phán sẽ được nâng cao, giúp giải quyết xung đột và đạt được sự cân bằng.

Điều đáng nói là trong thời gian sao Kim đi thẳng, Thiên Bình nên nhớ duy trì sự điều độ, cân bằng và không theo đuổi sự hào nhoáng từ bên ngoài. Tiếp tục giữ bình tĩnh và lý trí để bạn có thể cân nhắc những ưu và nhược điểm khi đưa ra quyết định.
 
Vào ngày 23/9, Mặt trời đi vào Thiên Bình. Sau khi bước vào tháng Thiên Bình, bạn sẽ chú ý hơn đến các nguyên tắc công bằng và bình đẳng, đồng thời bạn cũng sẽ chú ý hơn đến các mối quan hệ bình đẳng và hài hòa trong tương tác với người khác.

Kỹ năng xã hội của bạn sẽ được cải thiện và sức hấp dẫn của họ sẽ được nâng cao, điều này sẽ giúp Bình Nhi thành công trong các mối quan hệ và hợp tác giữa các cá nhân.

Ngoài ra, tại nơi làm việc, bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến cái đẹp, tính nghệ thuật và có thể sẽ tạo ra những đột phá về mặt thẩm mỹ.
 
Vào ngày 5/10, sao Thủy đi vào Thiên Bình. Đối với Thiên Bình, đây sẽ là khoảng thời gian suy nghĩ nhanh chóng và giao tiếp trôi chảy. Trong giai đoạn này, kỹ năng hùng biện và giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện, giúp bạn đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Vào ngày 25/10, Mặt trời ở Thiên Bình trùng tụ với sao Thủy. Trong giai đoạn này, suy nghĩ của Thiên Bình sẽ rõ ràng hơn và có thể bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình tốt hơn.

Giai đoạn này là thời điểm tuyệt vời để giải quyết các vấn đề và quyết định quan trọng. Thiên Bình có thể gặp được một số người có ảnh hưởng hoặc có cơ hội tham gia một số hoạt động xã hội quan trọng.
 

3. Nhân Mã

 
Một số sự kiện chiêm tinh trong 2 tháng tới sẽ tác động tốt đến vận mệnh của cung hoàng đạo may mắn trong tháng 9, 10 này:
 
Vào ngày 8/9, Mặt trời ở Xử Nữ tạo góc tam giác với Sao Mộc. Đối với Nhân Mã, trước và sau khi hiện tượng chiêm tinh này xảy ra, bạn có thể cảm nhận được cảm giác cân bằng bên trong và bên ngoài cũng như năng lượng tích cực trong thời gian này.

Góc hợp của Mặt trời và Sao Mộc sẽ mang đến những cơ hội và khả năng mở rộng cho Nhân Mã.
 
Nhân Mã cảm thấy tự tin và lạc quan hơn, có nhiều động lực hơn để theo đuổi mục tiêu và lý tưởng của mình. Tinh thần phiêu lưu và ham muốn khám phá của bạn được nâng cao và có cơ hội mở rộng kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình.
 
Vào ngày 17/ 9, sao Kim vuông góc với sao Mộc ở cung Sư Tử.

Sao Kim sẽ mang lại nhiều cơ hội và gia tăng sức sống cho Nhân Mã. Ảnh hưởng của sao Kim sẽ nâng cao sức thu hút và sức hút của bạn, có khả năng mang lại những thay đổi tích cực trong tình yêu và các mối quan hệ.
 
Trong giai đoạn này, Nhân Mã có thể cảm thấy tự tin và sáng tạo hơn. Sự nhiệt tình và tinh thần phiêu lưu có thể được củng cố, mang lại cơ hội theo đuổi ước mơ và mục tiêu của bạn.

Ngoài ra, đối với chòm sao này, đây là giai đoạn thích hợp để bạn thể hiện tài năng và khả năng lãnh đạo của mình, Nhân Mã có thể được công nhận và thành công hơn trong công việc cũng như các lĩnh vực xã hội.
 
Vào ngày 25 tháng 9, sao Thủy ở Xử Nữ tam hợp với sao Mộc. Ảnh hưởng của sao Thủy trong Xử Nữ sẽ khiến Nhân Mã chú ý hơn đến chi tiết và phân tích vấn đề.

Suy nghĩ của Nhân Mã sẽ rõ ràng và sắc bén hơn, cậu ấy sẽ có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp tốt hơn. Đây là giai đoạn thích hợp cho việc học tập, Nhân Mã có thể tích cực mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng của mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X