Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo may mắn trong tình yêu tuần mới từ 7 - 13/11/2022

Thứ Sáu, 04/11/2022 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ cung hoàng đạo may mắn trong tình yêu tuần mới cho thấy họ có vận trình tình cảm rất đáng mơ ước. Do đó, hãy cố gắng trân trọng khoảng thời gian này.


1. Bạch Dương

 
Đây lúc Bạch Dương đang độc thân có thể mong đợi những kết nối gần gũi, thân thuộc hơn. Cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới trong tuần này càng hỗ trợ cho cung hoàng đạo Bạch Dương gặp được nhiều đối tượng như ý. Vận đào hoa tăng cao vì bạn thể hiện được sức hút của mình trong các buổi tiệc.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc thêm, sau chút say nắng cần bình tĩnh để cả hai có thời gian tìm hiểu. Nếu bạn nghĩ đến những bước tiến nghiêm túc trong mối quan hệ, nên dành thời gian tìm hiểu về quá khứ của họ.
 
Các cặp vợ chồng lúc này đã tìm được tiếng nói chung sau những hiểu nhầm. Trong tuần mới, bạn cũng hãy dành thời gian cho các mối quan hệ bạn bè, bởi một tình bạn đẹp thực sự giá trị.
 
cung hoang dao may man tinh yeu tuan moi

Top cung hoàng đạo may mắn trong tình yêu tuần mới

 2. Hổ Cáp

 
Người độc thân khá đào hoa trong tuần này, bạn đi tới đâu cũng có người để mắt tới. Thậm chí, ngay ở nơi làm việc bạn cũng không ngờ được rằng có người mời bạn ăn tối, đi chơi riêng. 

Có thể Hổ Cáp phân vân và có chút lo lắng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu và bạn nên tự đặt ra câu hỏi: Bạn có sẵn sàng cho một mối tình công sở hay không? Việc này đều có hai mặt lợi và hợi, bạn cảm thấy thế nào phù hợp với mình thì cứ ra quyết định.

Đối với các cặp đôi, lúc này hai người trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết. Bạn đừng quên tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao để biết thực sự người ấy mong muốn bạn bày tỏ tình cảm bằng cách nào để làm họ vui lòng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể bày tỏ tình yêu bằng sự ủng hộ đối phương trong các quyết định của họ. Thời gian này, chia sẻ là cách để hai người gần gũi nhau hơn. 
 

3. Nhân Mã

 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã thời gian này đã khởi sắc, nhờ thế mà bạn trở thành cung hoàng đạo may mắn trong tình yêu tuần mới. Nếu bạn đang tìm một nửa, hãy tìm kiếm xung quanh thay vì nhìn đâu quá xa.

Nhiều Nhân Mã độc thân may mắn tìm được một nửa thông qua việc giới thiệu. Một người lớn tuổi ngỏ lời muốn bạn tìm hiểu ai đó, bạn cảm thấy tin tưởng và vui vẻ đồng ý. Tín hiệu tích cực là hai người khá ăn ý trong buổi gặp đầu tiên.
 
Trong tuần mới, những cặp đôi lúc này sẽ biết cách hòa hợp với nhau hơn, và dần dần sẽ phát triển sự thấu hiểu ngầm giữa hai người.
 

4. Song Ngư

 
Vận đào hoa của Song Ngư độc thân tăng cao, dễ dàng gặp được đối tác phù hợp trong các cuộc gặp gỡ xã giao.

Bạn vốn là người có khả năng thấu hiểu, nhạy cảm hơn với mong đợi của đối tác. Nhờ thế mà tuần này, tình yêu thăng hoa, mang đến cho cả hai những cảm xúc mãnh liệt hơn. 
 
Trong gia đình, hãy nhớ rằng bạn luôn luôn có thể là chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Đây cũng là thời điểm bạn nhận ra rằng có những người bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc họ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X