Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 11 vũ trụ gọi tên 4 chòm sao này cực HÊN trong chuyện tình cảm, sắp có người yêu!

Thứ Sáu, 20/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 11 đang đến, nếu thời điểm này bạn vẫn còn độc thân thì đừng lo vì biết đâu bạn là cung hoàng đạo may mắn tình duyên tháng 11/2023 này.

1. Nhân Mã

 
cung hoang dao may man tinh duyen thang 11

Nhân Mã là cung hoàng đạo may mắn tình duyên tháng 11


Ngày 22/11, mặt trời tiến vào Nhân Mã sẽ mang lại cho Nhân Mã sự tự tin và quyến rũ hơn.
 
Nhân Mã rất giỏi hòa đồng và giao tiếp với mọi người. Tháng này, năng lượng của Mặt trời sẽ càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của bạn, khiến bạn trở nên duyên dáng hơn trong các mối quan hệ.
 
Vào ngày 24 tháng 11, sao Hỏa cũng đi vào Nhân Mã khiến bạn trở nên dũng cảm và năng động hơn, có thể chủ động hơn trong việc theo đuổi tình yêu và dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình.
 
Ngoài ra, trăng non ở cung Hổ Cáp và sao Hỏa trùng tụ vào ngày 13/11 cũng sẽ mang đến một số cơ hội lãng mạn và đam mê cho Nhân Mã.
 
Trong giai đoạn này, bạn có thể thu hút một số người khác giới và có động lực để đi hẹn hò, cho người kia cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện có.
 

2. Bạch Dương

 
Vào ngày 4/11, sao Thổ đi thẳng vào Song Ngư mang lại một số năng lượng ổn định và trưởng thành cho Bạch Dương.
 
Sự chuyển động trực tiếp của sao Thổ sẽ giúp Dương Cưu ổn định và lâu dài hơn trong các mối quan hệ của mình. Đây là một dấu hiệu tốt cho những ai đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài.
 
Tiếp theo, ngày 8/11, sao Kim tiến vào Thiên Bình sẽ mang lại sự hài hòa và cân bằng hơn cho tình yêu và các mối quan hệ của bạn.
 
Cừu trở nên duyên dáng và hấp dẫn hơn, có thể thu hút một số người có ngoại hình đẹp, có chung giá trị và có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ tuyệt vời.
 
Trong giai đoạn Trăng non tháng này, Bạch Dương có thể cảm nhận được những cảm xúc và đam mê mạnh mẽ hơn, đồng thời có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ nồng nàn và thú vị.
 
Năng lượng của Mặt trời sẽ khiến Bạch Dương tự tin, tích cực hơn, có dũng khí theo đuổi tình yêu và tình cảm của mình, có thể chủ động hơn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình và tìm kiếm sự lãng mạn.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngu
 
Là cung hoàng đạo may mắn tình duyên tháng 11, Song Ngư sẽ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm tháng mới này.
 
Sao Thổ sẽ đi thẳng vào Song Ngư mang lại sự ổn định cho sự phát triển cảm xúc của bạn.
 
Ngư có thể tập trung nhiều hơn vào sự trưởng thành và phát triển bản thân, đồng thời cố gắng tạo ra những kết nối cảm xúc sâu sắc hơn. 
 
Nhiều bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ ổn định có thể thử hẹn hò với người mới nhé, trong buổi hẹn bạn sẽ có cơ hội gặp được một người có thể phát triển mối quan hệ lâu dài với mình.
 
Tiếp theo, vào ngày 8/11, sao Kim tiến vào Thiên Bình và sự đi vào của nó sẽ mang lại sự lãng mạn và hấp dẫn hơn cho Cá nhỏ. 
 
Song Ngư nhạy cảm và dịu dàng, đầy khao khát và mộng mơ về tình yêu. Ảnh hưởng của sao Kim sẽ càng làm tăng thêm sức hấp dẫn giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý và ưu ái của người khác giới.
 
Trăng non và sao Hỏa trùng tụ sẽ tác động tích cực đến đường tình duyên. Ngư có cơ hội thu hút nhiều sự chú ý và chào đón từ người khác giới, đồng thời tận hưởng những giây phút lãng mạn và cuồng nhiệt.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải trung thực và lý trí để đảm bảo mối quan hệ của mình với người ấy phát triển lành mạnh và ổn định.
 
Bạn có thể thể hiện cảm xúc của mình một cách tích cực hơn, dũng cảm tỏ tình với người mình thích hoặc theo đuổi mục tiêu tình yêu của mình.
 

4. Hổ Cáp

 
Theo chiêm tinh năm 2023, tháng 11 là tháng có hoa đào nở rộ và vận may tình cảm tốt đẹp tìm tới Hổ Cáp.
 
Vào ngày 4 tháng 11, sao Thổ sẽ đi thẳng vào Song Ngư, điều này sẽ mang đến cho Hổ Cáp cơ hội gặp gỡ những người cùng chí hướng khác giới ở nơi làm việc và có khả năng bắt đầu một mối quan hệ ổn định. 
 
Sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau giữa bạn với người này có thể dẫn đến một mối quan hệ ổn định lâu bền. Cả hai bên có thể phát triển mối liên hệ sâu sắc tại nơi làm việc và quyết định phát triển hơn nữa mối quan hệ này vì thấy hợp nhau.
 
Ngày 8 tháng 11, sao Kim tiến vào Thiên Bình, đây là sự thay đổi năng lượng tích cực đối với Hổ Cáp về các mối quan hệ. 
 
Bạn sẽ làm quen với người khác giới mà mình quan tâm thông qua việc tham gia các hoạt động xã hội và kết nối bạn bè. 
 
Sao Kim tiến vào Thiên Bình sẽ mang lại nhiều cơ hội tiếp xúc bên ngoài xã hội và sự hấp dẫn hơn cho Hổ Cáp. Bạn có thể dễ dàng kết nối hơn với những người khác giới mà mình quan tâm.
 
Trăng non ở cung Hổ Cáp đại diện cho những khởi đầu và cơ hội mới, đồng thời sự kết hợp với sao Hỏa mang lại một số năng lượng đam mê và bốc đồng.

Cáp Nhi cần để ý đến những người xung quanh, bạn có thể gặp được người khác giới có tính cách đặc biệt khiến mình cảm thấy sảng khoái.
 
Mặt trời tiến vào Nhân Mã đồng nghĩa với việc đời sống tình cảm của bạn sẽ trở nên năng động và cởi mở hơn, bạn có cơ hội phát triển các mối quan hệ mới. Một thái độ chủ động sẽ giúp chòm sao này sớm thoát ế. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X