Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 10/2023, chúc mừng 5 chòm sao cực ĐỎ đường tình duyên, sắp được thoát Ế!

Thứ Hai, 25/09/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chú ý đến những thay đổi trong chiêm tinh sẽ giúp bạn hiểu được vận mệnh của mình, cùng xem ai là cung hoàng đạo may mắn tình duyên tháng 10 này nhé.

1. Xử Nữ

 
cung hoang dao may man tinh duyen thang 10

Xử Nữ là cung hoàng đạo may mắn tình duyên tháng 10


Ngày 9/10, sao Kim tiến vào Xử Nữ mang lại may mắn mạnh mẽ cho Xử Nữ.

Trong giai đoạn này, sức hấp dẫn của Xử sẽ được nâng cao lên rất nhiều, thu hút được nhiều sự chú ý từ người khác giới hơn.

Khoảng thời gian này là khoảng thời gian rất thuận lợi đối với chòm sao này vì bạn có cơ hội gặp gỡ một số người thú vị và tương thích với mình.
 
Vào ngày 10 tháng 10, sao Kim đối đỉnh với sao Thổ mang đến một số thử thách trong 1 mối quan hệ, nhưng chỉ cần bạn duy trì thái độ tích cực và giao tiếp, bạn vẫn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người thú vị trong tháng này.
 
Vào ngày 13 tháng 10, sao Hỏa tạo góc tam giác với sao Thổ, mang lại nhiều đam mê và động lực hơn cho Xử.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ sẽ thể hiện thái độ theo đuổi quyết tâm và tích cực hơn, trong giai đoạn này bạn phải dũng cảm theo đuổi người mình thích, dám bày tỏ tình cảm thì tình yêu bất ngờ mới có thể xuất hiện.
 

2. Thiên Bình

 
Theo chiêm tinh tháng 10, Mặt trời trùng tụ sao Thủy ở Thiên Bình, đây là khoảng thời gian rất thuận lợi cho sự phát triển cảm xúc của Thiên Bình.

Thiên Bình sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong tháng mới, thu hút một số người thú vị vào cuộc sống của họ. Trong tháng này, bạn nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để tăng cơ hội và có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động.

Thiên Bình nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng vòng tròn xã hội và tăng cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Bạn có thể tham dự các bữa tiệc, họp mặt xã hội hoặc tham gia các nhóm sở thích để tương tác với nhiều người hơn.

Bằng cách tích cực tham gia các hoạt động xã hội, Thiên Bình có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khiến trái tim mình rung động.
 

3. Hổ Cáp

 
Là cung hoàng đạo may mắn tình duyên tháng 10 nhờ sao Hỏa tam hợp với sao Thổ, đây là khoảng thời gian đầy đam mê, ngọt ngào của Hổ Cáp.

Chú Bọ Cạp sẽ bộc lộ nhiều sự quyến rũ và hấp dẫn hơn trong tháng này, thu hút một số người khác giới. Trong giai đoạn này, bạn phải dám bày tỏ tình cảm và tích cực theo đuổi người mình thích thì tình yêu mới xuất hiện.
 
Ngày 20/10, Mặt trời trùng tụ sao Thủy ở Thiên Bình, đây là giai đoạn rất thuận lợi cho sự phát triển tình cảm của bạn.

Cáp Nhi sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn, sự quyến rũ của họ cũng sẽ nổi bật hơn. Bạn nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để tăng cơ hội tiếp xúc với người khác giới.

Bằng cách chủ động thể hiện điểm mạnh và sự quyến rũ của mình, bạn có cơ hội gặp được người khiến trái tim mình rung động.
 
Vào ngày 22 tháng 10, sao Kim tạo góc tam hợp với sao Mộc ở Xử Nữ, điều này có thể mang lại một số cơ hội tình cảm và may mắn cho bạn.

Hổ Cáp nên nắm bắt cơ hội này và dũng cảm theo đuổi người mình thích. Bằng cách tích cực bày tỏ cảm xúc của mình và theo đuổi chúng bằng cả trái tim, bạn có thể xây dựng một mối quan hệ đẹp đẽ.
 

4. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Vào ngày 10 tháng 10, sao Kim đối đỉnh với sao Thổ trong Xử Nữ, điều này có thể mang đến một số thách thức và thay đổi trong các mối quan hệ của Nhân Mã.

Nhân Mã có thể gặp phải một số xung đột trong mối quan hệ hoặc những vấn đề khó giải quyết. Tuy nhiên, đây cũng là lúc Nhân Mã suy nghĩ sâu sắc hơn về nhu cầu và giá trị tình cảm của mình.

Thông qua giao tiếp và hiểu biết tích cực, vũ trụ giúp bạn có cơ hội giải quyết vấn đề và củng cố các mối quan hệ.
 
Vào ngày 13 tháng 10, sao Hỏa tam hợp với sao Thổ, mang lại nhiều đam mê và động lực hơn cho Mã Mã.

Trong giai đoạn này, Nhân Mã sẽ thể hiện thái độ theo đuổi quyết tâm và tích cực hơn, bộc lộ sự quyến rũ và thu hút những người quan tâm đến mình.
 
Nhân Mã phải đủ dũng cảm để theo đuổi người mình thích và dám bày tỏ tình cảm. Trong giai đoạn này, bạn có thể gặp phải mối tình lãng mạn bất ngờ và có cơ hội thiết lập những mối liên kết tình cảm đẹp đẽ.
 

5. Bảo Bình

 
Vào ngày 10/10, sao Kim đối đỉnh với sao Thổ trong Xử Nữ và Bảo Bình có thể gặp phải một số bối rối trong các mối quan hệ tình cảm.

Nếu bạn có cảm tình với ai đó thì đừng vội tỏ tình nhé. Trong giai đoạn này, các mối quan hệ có thể gặp phải một số trở ngại hoặc thử thách, đồng thời có thể xảy ra những hiểu lầm hoặc tình huống không như ý.

Khi đối mặt với vấn đề tình cảm, bạn nên giữ bình tĩnh, quan sát phản ứng và thái độ của người khác, đồng thời lắng nghe tiếng nói nội tâm của chính mình.
 
Ngày 13/10, sao Hỏa tạo góc tam giác với sao Thổ, mang đến nhiều cơ hội tình yêu hơn cho bạn, trong thời gian này Bảo Bình có thể gặp một số người có cùng sở thích với mình trong công việc hoặc trong các sự kiện xã hội.

Nếu có thể nắm bắt cơ hội và tích cực thể hiện sự quyến rũ cũng như cá tính của mình thì bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ đẹp đẽ.
 
Ngày 20/10, Mặt Trời trùng tụ sao Thủy ở Thiên Bình, Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ những người phù hợp với tính cách của mình thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Những lời giới thiệu từ bạn bè có thể giúp Bảo Bình lựa chọn đối tác phù hợp với mình tốt hơn và tăng cơ hội có một mối quan hệ thành công. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X