Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua tuần mới 29/5 - 4/6/2023, chúc mừng 4 chòm sao MAY mắn tình duyên, được đáp lại tình cảm!

Chủ Nhật, 28/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh sớm đưa ra danh sách những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 29/5 - 4/6/2023, các bạn sẽ nhận được tín hiệu ngọt ngào từ người ấy.

1. Bảo Bình


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bảo Bình là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Các bạn còn độc thân được không ít người theo đuổi trong tuần 29/5 - 4/6 này. Bạn có thể cảm thấy rung động vì một người nào đó đấy.

Nên nhớ là nếu muốn thoát ế thì trong tuần này Bảo Bình cứ mạnh dạn giao lưu và nhận lời hẹn hò khi cảm thấy đối tượng khá phù hợp với tính cách của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn quan tâm và đối xử với nhau một cách rất dịu dàng. Có rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của các bạn đấy.

Bảo Bình cũng không quên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình và bạn bè xung quanh, yêu đương là một chuyện nhưng không vì thế mà bỏ rơi người thân.

Xem thêm: Tiết lộ bảng xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo
 

2. Ma Kết


Các bạn độc thân bỗng nhận ra mình đang dành tình cảm cho một người nào đó. Hãy lắng nghe trái tim mình và thử tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương xem sao.

Kết cứ chủ động ngỏ lời dò xét đối phương xem họ có thích mình hay không nhé, khả năng cao là người ta cũng ưng bạn lắm rồi nhưng chưa thổ lộ được đó.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nói những lời tình cảm thật lòng với người ấy, nhờ vậy mà hai người ngày càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Tuần này nhiều cặp đôi lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau để giải tỏa căng thẳng và hâm nóng tình cảm, nhiệt liệt chúc mừng cho đôi bạn trẻ có chuyến đi tuyệt vời nhé.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, hội độc thân có thể thu hút được sự chú ý của một vài người khác giới đáng tin cậy. Đôi bên hãy thử trò chuyện với nhau nhiều hơn xem sao.

Chòm sao này thường rất ngại ngùng khi được người khác giới thiệu đối tượng khác giới để làm quen, đây cũng là điểm khiến bạn dễ thương hơn trong mắt người khác giới.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, do đó, những chuyện tranh chấp, mâu thuẫn nhỏ đã không còn xảy ra nữa.

Chòm sao này luôn biết làm trò vui và quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia nên vấn đề tình cảm của cả hai cũng ít khi xảy ra những lúc tranh cãi hoặc giận dỗi.



Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo Hè 2023
 

4. Song Tử


Các bạn còn độc thân ý thức được sức quyến rũ của mình nằm ở đâu, nhờ vậy mà bạn tỏ ra rất tự tin. Đi đến đâu, bạn cũng thu hút được sự chú ý của mọi người.

Chiêm tinh gợi ý Song Tử có thể tìm kiếm một đối tượng lý tưởng trong môi trường làm việc hoặc ở một thành phố khác nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn đã có thể bắt đầu thảo luận những kế hoạch tương lai với nhau. Mối quan hệ giữa hai người đã rất bền vững rồi đấy.

Nửa kia của bạn rất vui tính và hiền lành, họ là người không mấy coi trọng vấn đề tiền tài và vật chất cho lắm, chỉ cần bạn thích là được.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X