Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 22 - 28/5/2023, ghen tị 4 chòm sao may mắn TÌNH duyên, đi đâu cũng tỏa sáng!

Chủ Nhật, 21/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 5 dự đoán danh sách 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 22 - 28/5/2023, chúc mừng các bạn vì đã nhận được tín hiệu tình yêu từ vũ trụ.

1. Sư Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Sư Tử là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Dường như bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương mới với những mong ước tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình. Hạnh phúc đang chờ bạn ở phía trước.

Sư Tử nên dang rộng vòng tay đón chào những người mới bước vào cuộc sống của mình, thương người đủ rồi, đã đến lúc bạn nên thương lấy bản thân mình.
 
Các cặp đôi tuy không phải lúc nào cũng có thời gian kề bên nhau nhưng cả hai vẫn luôn dõi theo và quan tâm nhau từ xa, mối quan hệ khá ổn định.

Những cặp đôi yêu nhau lâu năm sẽ tránh được hiểu nhầm và thấu hiểu nhau hơn qua một vài biến cố, nhờ đó mà mối quan hệ của hai người thêm sâu sắc, tốt đẹp.

Xem thêm: Sao Kim đi vào cung Cự Giải
 

2. Cự Giải


Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm.

Cua nhỏ nên tích cực giao lưu với những người xung quanh, trong các buổi tụ họp nên mạnh dạn hơn một chút, vì thế đừng ngại ngần cho việc chuẩn bị đón nhận một người mới đến cạnh mình nhé.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy sau một thời gian dài tìm hiểu có thể sẽ thêm một bước tiến mới. Hãy dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình cho đối phương, biết đâu người ấy đang rất muốn nghe suy nghĩ của bạn đấy.

Lắng nghe trái tim của bạn. Trái tim quan trọng hơn khối óc, đôi khi hãy cho phép bản thân một chút điên rồ. Điều này chắc chắn sẽ khiến gia đình trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

3. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Với người độc thân, nếu cảm thấy khó chịu với sự theo đuổi của ai đó, bạn nên nói rõ mọi chuyện. Nhưng cũng đừng nên tức giận, hãy từ chối một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên nhé.

Có thể cuộc gặp gỡ những người độc thân hoặc cuộc hội họp gặp lại những người bạn cũ trong các bữa tiệc là cơ hội để "châm ngòi" cho tình cảm của hai người.
 
Với người có đôi, chuyện tình cảm khá êm đẹp. Sau những mâu thuẫn, tranh cãi, chòm sao này và đối phương đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Hãy gợi ý điều gì đó, gây bất ngờ cho vợ, chồng và trên hết. Hãy thể hiện tình cảm của bạn với anh ấy/cô ấy thật nhiều vào nhé đừng kiệm lời.

Xem thêm: Khác biệt giữa Kim Ngưu tháng 4 và Kim Ngưu tháng 5
 

4. Xử Nữ


Phương diện tình cảm của người độc thân không được tốt khi mà bạn mãi chìm đắm trong quá khứ. Bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đón nhận một mối tình mới.

Khuyên cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới này hãy mở lòng tích cực vào, vũ trụ đang mở đường cho bạn rồi đó, còn ngần ngại gì nữa mà không cho bản thân một hạnh phúc mới.
 
Tình yêu của các cặp đôi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị khi bạn và người ấy đang cùng trải qua những cảm xúc vô cùng ngọt ngào. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai người được tạo nên sau một thời gian dài tích cực tìm hiểu.

Bạn muốn có một sự thay đổi trong đời sống tình cảm của mình. Đối với một số người, đó có thể là mong muốn chia tay nhưng là cuộc chia tay tốt cho bản thân bạn, nhất là những người đang vướng vào mối quan hệ mập mờ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X