Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 15 - 21/5/2023, có 4 chòm sao này gặp MAY đường tình, có người sắp thoát Ế!

Chủ Nhật, 14/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Từ 15 - 21/5/2023, những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới này phải cẩn thận kẻo mọc thêm "sừng", gặp người khó ưa trong cuộc sống, yêu ai cũng khổ.

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Những Bạch Dương độc thân sẽ chìm đắm trong thế giới nhỏ bé của riêng mình nhưng cũng sẽ nhận được sự chú ý của người khác giới trong tuần này.

Chòm sao này dù là nam hay nữ đều tỏa ra sức hút vô cùng mạnh mẽ vì sự dễ thương vô đối và luôn khuấy động bầu không khí xung quanh, ai mà không xiêu lòng được chứ?
 
Người có đôi đang rất coi trọng mối quan hệ hiện tại và cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của mối quan hệ.

Những cặp đôi mới cưới đang lên kế hoạch đi tuần trăng mật cùng nhau, tạm thời rời xa áp lực. Tuần này cũng sẽ có một vài cặp đôi đón tin vui liên quan tới con cái.

Xem thêm: Chòm sao mạnh mẽ hậu chia tay
 

2. Xử Nữ


Những ai đang độc thân sẽ có vận đào hoa tốt, nên tận dụng cơ hội đang có khi bạn dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Bạn cũng không ngần ngại đón nhận những lời làm quen, tán tỉnh từ những người khác giới. Dù bóng người cũ vẫn còn đâu đây nhưng tạm thời Xử thấy không còn đau lòng nữa, sẵn sàng tìm người mới rồi.
 
Người có đôi cảm thấy có sự đồng điệu giữa tâm hồn của hai người. Bạn cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình ở hiện tại.

Về tình cảm, bạn sẽ nhận được sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương khiến tình cảm cả hai mặn nồng hơn, tuần này nếu muốn đi du lịch thì hãy thử đi biển xem sao.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Người độc thân có cảm tình với người khác giới, bạn sẽ chủ động hơn và nỗ lực để đến gần và chiếm cảm tình của người ấy.

Nếu còn độc thân hãy tự mình tìm kiếm, đừng ỷ lại vào duyên phận trời cho, bởi ông trời quá bận rộn, đâu thể nào lo lắng cho tất cả mọi người.
 
Người có đôi lúc này sẽ trở nên lý trí hơn trong mối quan hệ và khi bạn quan sát, bạn đã có thể hiểu nửa kia nghĩ gì.

Chiêm tinh thấy sẽ có một vấn đề nào đó bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết ổn thỏa chuyện đó nên bạn không cần quá lo lắng.

Tham khảo: Những hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo
 

4. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, Bảo Bình độc thân sẽ rất muốn tham gia vào các hoạt động hẹn hò khác nhau nhưng bạn cần có lựa chọn phù hợp.

Xung quanh bạn không thiếu mối ngon nên bạn cứ từ từ mà chọn, đặc biệt là các bạn nữ nha, đừng sợ ế. Những ai gặp "red flag" thì nên thẳng thắng cắt liên lạc, vũ trụ sẽ giúp bạn thoát khỏi kiểu người này.
 
Người có đôi có mối quan hệ ổn định với nửa kia, mối quan hệ của bạn cũng được bạn bè xung quanh chúc phúc. 

Chòm sao này khá linh hoạt và bao dung hơn trong mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh, đặc biệt là với các thành viên trong gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X